Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

3 BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN VÀO MÙA HANH KHÔ

Muốn đẹp da, đến Soja!

3 BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN VÀO MÙA HANH KHÔ
3 BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN VÀO MÙA HANH KHÔ

 

  1. TẨY DA CHẾT

Tẩy da chết cho da mặt và cơ thể là nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần nhớ đến. Những sản phẩm này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt bạn, khiến làn da hấp thụ các chất dinh dưỡng từ những sản phẩm chăm sóc chuyên sâu khác tốt hơn, ngoài ra còn giúp lớp trang điểm của bạn luôn được mịn màng, không bị “mốc” trong mỗi lần đánh nền. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng những sản phẩm tẩy da chết mà bạn chọn là dịu nhẹ và phù hợp với làn da của mình, nếu không chúng có thể gây ra những thương tổn đối với làn da của bạn.

Tẩy tế bào chết Rosette 

https://mysoja.com/collections/rosette

 

Các tế bào chết và bụi bẩn tích tụ trên da lâu ngày sẽ khiến lỗ chân lông bị bí bách, khiến làn da bạn trở nên sần sùi và dễ nổi mụn. Bên cạnh đó, tế bào chết trên da mặt còn được xem là lớp màng ngăn cách các dưỡng chất được hấp thụ vào sâu bên trong da gây lãng phí và mất thời gian cho bạn. Chưa kể đến tình trạng khó khăn khi bạn trang điểm vì vùng da hai bên cánh mũi và trán không ăn phấn, nổi rõ những khuyết điểm trên da. Vì vậy, dù là bước chăm sóc da đơn giản nhưng tẩy tế bào chết lại được xem là bước làm đẹp không thể bỏ qua.

 

  1. DƯỠNG ẨM

Bước tiếp theo mà bạn cần nhớ đến chính là dưỡng ẩm. Hãy lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm giàu dưỡng chất. Đối với da mặt, đừng quên chọn ra cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da mình nhất. Nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thì bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm khiến da mặt không phải tiết thêm lượng dầu thừa nào. Đắp mặt nạ cũng được xem là một cách cấp ẩm hiệu quả, nên được thực hiện thường xuyên và áp dụng vào quy trình chăm sóc da hằng ngày của mọi cô gái.

Kem Dưỡng Da Hương Đào Momopuri Gel Cream

https://mysoja.com/collections/momopuri/products/momopuri-gel-cream

  1. BẢO VỆ

 

Xịt Chống Nắng Saborino Morning Uv Spray Cool Spf50+ Pa++++

https://mysoja.com/collections/saborino/products/saborino-morning-uv-spray-cool

Bước cuối cùng trong chuỗi chăm sóc da chính là bảo vệ. Hãy tập thói quen sử dụng kem chống nắng thường xuyên mỗi ngày, cho dù bầu trời không nắng gắt hoặc sản phẩm chống nắng của bạn có độ SPF thấp thì thoa kem chống nắng vẫn là một trong những bước chăm sóc da quan trọng không thể bỏ qua, vì tia cực tím chính là kẻ phá hoại nhan sắc nguy hiểm nhưng vô hình và không thể nhìn thấy bằng mắt thường.