Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

3 LOẠI DẦU TẨY TRANG CHO DA DẦU LÀM SẠCH CỰC “ĐỈNH” LẠI VÔ CÙNG RÁO MỊN

Muốn đẹp da, đến Soja!

3 LOẠI DẦU TẨY TRANG CHO DA DẦU LÀM SẠCH CỰC “ĐỈNH” LẠI VÔ CÙNG RÁO MỊN
3 LOẠI DẦU TẨY TRANG CHO DA DẦU LÀM SẠCH CỰC “ĐỈNH” LẠI VÔ CÙNG RÁO MỊN

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng dầu tẩy trang cho da dầu sẽ khiến da bị nổi mụn. Tuy nhiên, sự thật là vẫn có những loại dầu tẩy trang làm sạch tốt lại rất ráo mịn và được nhiều người yêu thích.

Việc tiết ra lượng dầu quá nhiều khiến cho làn da dầu rất dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây nổi mụn và làm cho lỗ chân lông to hơn. Vì vậy, khi chọn dầu tẩy trang cho da dầu, mọi người cần chú ý đến khả năng làm sạch sâu lại không gây khô căng và kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh.  Trong bài viết này, hãy cùng Soja điểm qua các sản phẩm dầu tẩy trang nào đang được yêu thích tại Nhật Bản bạn nhé!

Da dầu có nên dùng dầu tẩy trang không?

Khi nhắc đến sản phẩm tẩy trang cho da dầu, nhiều người vẫn thường nghĩ rằng da dầu thì không nên dùng dầu tẩy trang vì sẽ khiến dầu trộn lẫn với dầu, khó làm sạch hiệu quả, dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và nổi mụn nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thật là dầu tẩy trang lại có thể làm sạch hiệu quả làn da dầu hơn so với những sản phẩm tẩy trang khác. Bởi vì chỉ có dầu mới có thể hòa tan được dầu nên các chuyên gia đều khẳng định việc lấy dầu tẩy trang sẽ có khả năng làm sạch lớp trang điểm, bã nhờn và lớp dầu trên da hiệu quả hơn. Thậm chí tốc độ làm sạch của dầu tẩy trang còn nhanh và sạch hơn so với các sản phẩm khác.

 

Dầu tẩy trang giúp da dầu tẩy trang hiệu quả bằng bước nhũ hóa (Ảnh: vnexpress.net)

 

Hơn nữa, dầu tẩy trang còn chứa hàm lượng vitamin khá cao có tác dụng nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lượng dầu tiết ra. Một số sản phẩm dầu tẩy trang còn có khả năng nhũ hóa nhanh, loại bỏ được cả những lớp makeup đậm màu, kể cả những sản phẩm makeup có tính năng chống trôi. Hơn nữa, khi sử dụng dầu tẩy trang còn giúp bạn làm sạch da dịu nhẹ và tạo cảm giác dễ chịu trên da.

Nếu bạn gặp phải tình trạng da bị nổi mụn hoặc bị kích ứng khi sử dụng dầu tẩy trang, rất có thể bạn đã mắc phải một số sai lầm dưới đây:

  • Nhũ hóa dầu không kỹ: Nhũ hóa là bước vô cùng quan trọng khi sử dụng dầu tẩy trang và cần phải thực hiện đúng cách. Nếu bạn không nhũ hóa kỹ sẽ khiến dầu tẩy trang bị dư lại và kết hợp với dầu trên da sinh ra mụn.
  • Massage da quá lâu : Nếu bạn thực hiện massage khi tẩy trang bằng dầu quá lâu sẽ khiến bụi bẩn bị hòa tan và thấm ngược lại lỗ chân lông. Vì vậy, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Chú ý giữ cho da mặt khô ráo 
  • Sau khi tẩy trang không rửa mặt kỹ càng: Sau khi nhũ hóa bằng dầu tẩy trang bạn cần chú ý dùng sữa rửa mặt để làm sạch một lần nữa. Nếu bỏ qua bước này thì da mặt vẫn chưa được làm sạch hoàn toàn và dầu tẩy trang rất dễ bị sót lại trên da.

3 loại dầu tẩy trang cho da dầu làm sạch sâu

1. Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Sugoff Cleansing Oil

 

Dầu tẩy trang Rosette Sugoff Cleansing Oil giúp tẩy trang, dưỡng ẩm (Ảnh: [email protected])

 

Một trong những loại dầu tẩy trang Nhật Bản cho da dầu không thể không nhắc đến Sugoff Cleansing Oil - một sản phẩm đến từ thương hiệu Rosette. Với sản phẩm này bạn có thể giúp làm sạch lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không cần cọ xát nhiều lần, kể cả lớp mascara chống trôi nhờ 4 loại dầu tự nhiên (hướng dương, cám gạo, jojoba và bơ). Bên cạnh đó, bảng thành phần chứa AHA từ trái cây và sữa chua tự nhiên còn giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và giúp lỗ chân lông thông thoáng.

4 loại dầu tự nhiên kết hợp cùng Ceramide không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da sạch mịn, đều mà và ngăn ngừa cảm giác khô căng sau khi dùng.

2. Dầu Tẩy Trang Sạch Sâu Lỗ Chân Lông AHA Cleansing Research Oil Cleansing Pore Clear

Liên tục nằm trong top những sản phẩm dầu tẩy trang được yêu thích tại Nhật, dầu tẩy trang AHA Cleansing Research với tác dụng kép không chỉ giúp bạn làm sạch mà còn thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Cũng tương tự dầu tẩy trang Sugoff, sản phẩm tẩy trang của Cleansing Research cũng chứa thành phần làm sạch da AHA từ nước ép táo giúp làm sạch da và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu.

 

AHA Cleansing Research Oil Cleansing Pore Clear giúp tẩy trang, thu nhỏ lỗ chân lông (Ảnh: mysoja.com)

 

Thành phần sữa ong chúa, vitamin cùng chiết xuất từ dầu olive, hướng dương, hoa hồng, jojoba… chính là những thành phần dưỡng ẩm “đắt giá” để giúp người dùng có được làn da mềm mại ngay sau khi dùng. Sản phẩm chứa thành phần làm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa phẩm màu, cồn và dầu khoáng nên có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

3. Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Olive Leaf & Botanics Cleansing Oil Olive

Nếu yêu thích các sản phẩm skincare từ olive thì dầu tẩy trang dưỡng ẩm chiết xuất từ olive của Leaf & Botanics chính là “chân ái” dành cho bạn. Được chiết xuất từ những trái olive căng mọng, Leaf & Botanics Cleansing Oil Olive giúp làm sạch lớp trang điểm đậm màu và các bụi bẩn một cách nhẹ nhàng nhất.

Ngoài thành phần chính từ olive, sản phẩm này còn chứa tinh dầu cam giúp chống oxy hóa, làm sáng da, Glycerin giúp tăng cường dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng da tăng tiết dầu. Đây là sản phẩm phù  hợp nhất cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

 

Làn da ráo mịn, căng bóng khi chọn đúng loại dầu tẩy trang phù hợp (Ảnh: elle.vn)

 

Đến đây, chắc hẳn bạn đã yên tâm với việc sử dụng dầu tẩy trang cho da dầu rồi đúng không nào? Chỉ cần bạn chọn đúng sản phẩm, sử dụng đúng cách thì dầu tẩy trang có thể mang đến cho làn da rất nhiều công dụng bất ngờ.