Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

3 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN

Muốn đẹp da, đến Soja!

3 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN
3 LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN

Tình trạng mụn sẽ nghiêm trọng hơn nếu chọn sữa rửa mặt không chuyên biệt cho làn da mụn. Soja sẽ gợi ý cho bạn sữa rửa mặt trị mụn làm sạch sâu ngăn mụn quay trở lại.

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, chúng hình thành do nội tiết hoặc bụi bẩn mắc kẹt trong lỗ chân lông gây tình trạng viêm mụn. Đó cũng là nguyên nhân khiến da bạn sần sùi, nhiều khuyết điểm. Do đó, việc làm sạch da rất cần thiết để ngăn mụn quay trở lại. Vậy làm sao để lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp, cùng Soja tìm hiểu 3 lưu ý sau đây nhé!

CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN PHÙ HỢP CHO TỪNG LOẠI DA 

Mỗi làn da sẽ có tình trạng mụn khác nhau, nhưng phổ biến sẽ có mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn trứng cá và mụn viêm đỏ. Đồng thời cần xác định rõ làn da mình thuộc loại da dầu hay khô hoặc hỗn hợp, vì mỗi làn da sẽ có lượng dầu nhất định; dầu và bụi bẩn bã nhờn sẽ khiến tình trạng da mụn nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh đó, đối với từng đối tượng nam và nữ có cấu trúc da khác nhau; da nam có xu hướng dày và lỗ chân lông to cũng là nguyên nhân tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn làn da nữ. Chính vì thế, các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam có nồng độ làm sạch cao hơn để phù hợp với cấu tạo làn da. 

THÀNH PHẦN GIẢM MỤN AN TOÀN THƯỜNG CÓ TRONG SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN

Có rất nhiều thành phần ngăn và giảm mụn nhờ hoạt động làm sạch, kháng viêm; cũng như đa dạng thành phần từ hóa học đến thiên nhiên. Hãy hiểu rõ thành phần để đưa ra lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất nhé! Một số thành phần giảm mụn an toàn bạn có thể tham khảo:

 

tinh-dau-tram-tra-giup-lam-diu-da

Cây tràm trà (Ảnh: Pinterest)

 

Tinh dầu tràm trà là thành phần có hoạt chất Terpinen-4-ol thường sử dụng trong dược phẩm sát khuẩn; đối với mỹ phẩm chúng giúp làm dịu da, kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ giúp mụn khô nhanh đồng thời tạo cảm giác tươi mát thư giãn sau khi sử dụng.

bot-re-cay-cam-thao-nhu-khang-sinh-tu-nhien-khuyen-dung-cho-da

Bột rễ cây cam thảo như “kháng sinh” tự nhiên (Ảnh: Pinterest)

 

Stearyl Glycyrrhetinate (dẫn xuất từ cây cam thảo) – có thể được xem là thành phần kháng viêm an toàn từ thiên nhiên, giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn và tăng cường đề kháng của da; từ đó giảm tình trạng viêm sưng mụn. 

Quaternium-73 tên gọi khác là Pionin được xem là hoạt chất giúp kiểm soát dầu thừa, giảm viêm sưng và kháng khuẩn. Đây cũng là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm trị mụn tại Nhật. 

LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN UY TÍN ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG 

Rosette được biết đến là thương hiệu với kinh nghiệm gần 100 năm nghiên cứu và ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt nổi bật với dòng tẩy tế bào da chết Rosette Gommage. Ngoài ra, Rosette còn cho ra mắt dòng sữa rửa mặt chuyên biệt cho làn da mụn được đánh giá cao về hiệu quả; cũng như lời khuyên dùng từ các chuyên gia da liễu tại Nhật. 

Rosette Men's Acne Foam

Sua-rua-mat-giam-mun-cho-nam-Rosette-Men-Acne

 

Hình ảnh sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam Rosette Men's Acne Foam (Ảnh: Rosette.jp)

 

Đây là sữa rửa mặt trị mụn cho nam phù hợp với làn da nam giới sở hữu làn da dầu và bị mụn trứng cá thường xuất hiện trên mặt vùng chữ T và vùng chữ U, với thành phần từ Stearyl Glycyrrhetinate sẽ giúp hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, thành phần đậu nành tự nhiên giàu dưỡng ẩm, giúp hạn chế sự tiết dầu thừa của tuyến bã nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. 

Rosette Acne Balancing Foam 

 

Sua-rua-mat-giam-mun-cho-da-nhay-cam-Rosette-Acne-Balancing-Foam

 

Hình ảnh sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Balancing Foam (Ảnh: Rosette.jp)

 

Đối với làn da nhạy cảm xuất hiện mụn, luôn khiến bạn trăn trở lựa chọn sữa rửa mặt lành tính thì sữa rửa mặt Rosette trị mụn chứa thành phần từ tinh dầu tràm trà sẽ nhẹ nhàng làm dịu da, kháng viêm. Kết hợp cùng Quaternium-73 hoạt chất từ Pionin giúp ngăn ngừa hình thành nhân mụn hiệu quả. 

Rosette Face Wash Pasta Acne Clear

 

Sua-rua-mat-giam-mun-Rosette-Pasta-Face-Wash-Acne-Clear

Sữa rửa mặt làm giảm mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear (Ảnh: mysoja)

 

Nếu bạn là tín đồ J-Beauty sẽ chẳng thể không biết đến dòng sữa rửa mặt trị mụn từ đất sét thiên nhiên hay còn gọi là sữa rửa mặt Rosette màu xanh dương này. Đây là sữa rửa mặt dược mỹ phẩm được chuyên gia da liễu Nhật Bản khuyên dùng. Với công dụng làm sạch sâu từ bùn biển và đất sét Ghassoul, cùng chiết xuất từ diếp cá và Stearyl Glycyrrhetinate hỗ trợ kháng viêm và dịu da nhanh chóng. Phù hợp cho mọi làn da.

Ắt hẳn, với những điểm lưu ý này, Soja tin chắc bạn sẽ chọn được cho mình sữa rửa mặt trị mụn “chân ái” cho làn da bạn.