Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

5 CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA CỦA NGƯỜI NHẬT SIÊU ĐƠN GIẢN LẠI HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Muốn đẹp da, đến Soja!

5 CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA CỦA NGƯỜI NHẬT SIÊU ĐƠN GIẢN LẠI HIỆU QUẢ BẤT NGỜ
5 CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA CỦA NGƯỜI NHẬT SIÊU ĐƠN GIẢN LẠI HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Làn da trắng hồng không chỉ góp phần tạo nên nét đẹp ngây thơ, trong sáng của phụ nữ Nhật mà còn giúp họ duy trì tuổi xuân. Trong bài viết này, hãy cùng Soja khám phá 5 cách dưỡng trắng da an toàn, mang lại hiệu quả cao của phụ nữ Nhật nhé!  

Nếu như đối với phương Tây tạo ấn tượng với làn da rám nắng bánh mật khỏe khoắn, thì Nhật Bản lại được biết đến với những làn da trắng mịn, hồng hào, tươi sáng... Và tưởng chừng như cầu kỳ phức tạp, nhưng thật ra là vô cùng đơn giản để có làn da như phụ nữ Nhật. Hãy cùng Soja khám phá 5 cách dưỡng trắng da an toàn, mang lại hiệu quả cao cũng như đã tạo nên cơn sốt trong cuộc cách mạng dưỡng da của người Nhật trong suốt thời gian qua nhé!

1. Sử dụng kem chống nắng 

Điều bắt buộc và không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản đó chính là thường xuyên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bởi ánh nắng được xem là nguyên nhân chính gây nên tình trạng da bị tối màu, thâm sạm, kém tươi tắn.

 

 

Tùy vào từng mục đích sử dụng, phụ nữ Nhật Bản sẽ chọn cho mình những sản phẩm có độ chống nắng khác nhau phù hợp với môi trường hoạt động, và thực hiện đều đặn mỗi ngày.

2. Bổ sung Vitamin C

Vitamin C được xem là “dưỡng chất vàng” để có một làn da trắng mịn hoàn hảo. Và phụ nữ Nhật Bản bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần Vitamin C, thì còn tăng cường nuôi dưỡng từ bên trong bằng việc bổ sung trái cây vào khẩu phần ăn mỗi ngày, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ức chế sắc tố melanin, cho da được mịn màng trắng sáng.

3. Dưỡng da với các sản phẩm từ gạo

Gạo Nhật đã được chứng minh rằng mang lại nhiều lợi ích cho làn da bởi các thành phần dưỡng chất, có khả năng chống oxy hóa và ánh nắng mặt trời hiệu quả, cho làn da được trắng sáng tự nhiên. 

 

 

Những phương pháp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ gạo như: rửa mặt với nước gạo, đắp mặt nạ bằng cám gạo, tắm cùng muối và rượu gạo ...

4. Dùng sữa tươi 

Sữa tươi thành phần dinh dưỡng quen thuộc cũng như có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực làm đẹp, bởi trong sữa có các thành phần dưỡng chất như A,D,E... giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, và nuôi dưỡng là da trắng sáng đều màu. 

Bạn có thể uống hoặc kết hợp sữa tươi cùng với các loại bột để trở thành hỗn hợp đắp mặt nạ, làn da sẽ trở nên mịn màng tươi sáng sau mỗi lần sử dụng.

5. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ hoa anh đào

Hoa anh đào được xem là biểu tượng của Nhật Bản. Hơn thế nữa, theo nhiều nghiên cứu hoa anh đào chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin, thúc đẩy sản sinh collagen cho da được thêm mịn màng săn chắc.

 

Hoa anh đào giúp ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin (Ảnh: medium.com)

 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da tại Nhật được chiết xuất từ hoa anh đào  như mặt nạ, kem dưỡng hay nước cân bằng... mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các nơi bán mỹ phẩm chính hãng của Nhật Bản.  

Hãy thay đổi thói quen cũng như áp dụng phương pháp dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật để cảm nhận làn da được cải thiện trong thời gian ngắn sử dụng nhé.