Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

6 BƯỚC NGĂN LÃO HÓA DA CÙNG HADAURU

Muốn đẹp da, đến Soja!

6 BƯỚC NGĂN LÃO HÓA DA CÙNG HADAURU
6 BƯỚC NGĂN LÃO HÓA DA CÙNG HADAURU

 

Hadauru là dòng sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm đến từ thương hiệu Matsuyama tại Nhật Bản. Hướng đến làm đẹp từ các nguyên liệu đậu nành được làm theo cách truyền thống, đảm bảo giữ độ tinh khiết và giàu dưỡng chất. Bổ sung 5 loại Ceramide chiết xuất từ đậu nành cải thiện tình trạng da thiếu ẩm, phục hồi nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

NÂNG NIU DA NHẠY CẢM

Chăm sóc da sạch sau mỗi ngày dài là điều thật sự rất cần thiết, dù bạn có bận đến đâu thì việc làm sạch da cũng nên được ưu tiên lựa chọn sau khi về đến nhà. Thử nghĩ đến việc, chăm sóc da mặt như việc tắm mát mỗi ngày, chắc hẳn bạn sẽ không cảm nhận những lớp bụi bẩn cùng bạn đi ngủ chứ. Đặc biệt, đối với làn da nhạy cảm việc làm sạch lại càng cẩn trọng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp để hạn chế gây tổn thương cho da.

Hadauru Moisturizing Cleansing Gel với kết cấu tẩy trang dạng gel sẽ dễ dàng massage trên mặt và hạn chế độ ma sát của các đầu ngón tay, nếu vô tình bạn dùng lực quá mạnh trên mặt. Đồng thời, dùng các đầu ngón tay massage theo chuyển động tròn sẽ làm sạch sâu các lớp trang điểm đậm, loại bỏ bụi bẩn cho da thông thoáng sau khi sử dụng. Cùng Sữa Rửa Mặt Hadauru Moisturizing Cleansing Foam tạo bọt bông dày mịn dễ dàng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da.

Dưỡng ẩm ngăn lão hóa từ Hadauru

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA CERAMIDE VÀ ĐẬU NÀNH LÊN MEN TRUYỀN THỐNG

Làn da nhạy cảm có thể đến từ nhiều nguyên do, nhưng việc nhạy cảm hóa với môi trường chắc hẳn một phần do sự thiếu độ ẩm, thoát nước khiến da trở nên yếu đi, mất sức sống và đề kháng.

Một trong những việc duy trì độ ẩm bởi lối sống tích cực, thì chủ động cấp ẩm từ các sản phẩm dưỡng ẩm từ đậu nành và Squalene sẽ giúp cải thiện làn da trở nên tươi khỏe, đồng thời hạn chế việc da nhạy cảm hóa. Đậu nành được biết đến là thực vật cơ bản, giàu hàm lượng isoflavone, amino acid (Acid Amin) và khoáng chất tự nhiên. Hơn 80% độ ẩm ở lớp sừng được tìm thấy trong lipid nội bào, chủ yếu được tạo thành từ ceramide. Độ ẩm được giữ bền vững trong lớp sừng này và ceramide có vai trò bổ sung tạo hàng rào bảo vệ da trước tác nhân gây hại.

Nổi bật dòng sản phẩm Hadauru không chỉ phục hồi làn da nhạy cảm, còn phù hợp cho cả làn da phụ nữ mang thai bởi thành phần lành tính an toàn và cấp ẩm tối ưu cho làn da khô. 

Trọn bộ sản phẩm Hadauru dưỡng ẩm từ đậu nành lên men và 5 loại ceramide tự nhiên.