Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

6 CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CHANH NGAY TẠI NHÀ

Muốn đẹp da, đến Soja!

6 CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CHANH NGAY TẠI NHÀ
6 CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CHANH NGAY TẠI NHÀ

 

NƯỚC CỐT CHANH

Vắt nước cốt chanh rồi sau đó dùng tay hoặc bông gòn,  bông tẩy trang thấm vào nước cốt rồi thoa lên mặt… Để yên như vậy trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước mát, áp dụng tuần 2-3 lần tùy theo làn da để cảm nhận rõ rệt kết quả trắng da của nguyên liệu này.

Lưu ý: Đối với những ai sở hữu làn da quá nhạy cảm thì trước khi áp dụng cách này nên thử trước, nếu không dị ứng hãy thoa hết lên mặt.

CHANH & CÀ CHUA

Cà chua là quả có chứa nhiều vitamin sẽ có công dụng làm đẹp, trị mụn thâm hay làm trắng da. Khi được kết hợp chanh sẽ tạo ra 1 liệu pháp làm trắng da mặt hiệu quả bởi cà chua sẽ giúp cho da kìm hãm bớt 1 số tác hại của chanh đó là bào mòn da vì có tính axit.

Cách thực hiện như sau: Ép 1 quả cà chua để lấy nước, rồi thêm 1 muỗng cà phê nước cốt quả chanh sau đó trộn đều lên, tiếp theo là đắp lên da mặt, để mặt nạ này lưu trên da trong khoảng  từ 20 – 25 phút  sau đó rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần với cách làm trắng da mặt bằng chanh này để cảm nhận sự thay đổi của làn da.

CHANH CÙNG SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG

Trong sữa tươi không đường rất giàu protein, nó sẽ giúp nuôi dưỡng và làm khỏe da. Có thể nói rằng, tác dụng làm đẹp hay làm trắng của nguyên liệu này phổ biến cho nên  hiện nay nhiều liệu pháp tắm trắng với sữa ra đời.

Áp dụng cách làm trắng da mặt bằng chanh và sữa tươi không đường như sau: Nước cốt của 1/4 quả chanh tươi,, 2  đến 3 thìa sữa tươi cùng với 1 cốc nhỏ bột mỳ. Sau đó trộn tất cả nguyên liệu với nhau rồi đắp lên da mặt, khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Tác dụng: Thực hiện cách làm trắng da này 1 lần/tuần và đều đặn trong 1 – 2 tháng sẽ cho bạn kết quả như mong đợi.

CHANH & KHOAI TÂY

Khoai tây là nguyên liệu thường được sử dụng để làm đẹp da, làm trắng da, những chất dinh dưỡng trong củ khoai tây sẽ giúp làm mờ các vết thâm trên da, đồng thời nó sẽ dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông  và cân bằng độ ẩm cho da…

Dùng khoảng 2 – 3 củ khoai tây nhỏ đem gọt vỏ, hấp chín sau đó nghiền nhuyễn, rồi trộn thêm với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt thật sạch, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để cho lỗ chân lông có thể nở ra, dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết. Sau khoảng 2 – 3 phút, thì thoa đều hỗn hợp đã làm và nằm thư giãn trong khoảng 15 – 25 phút là có thể rửa sạch mặt với nước mát.

Tác dụng:  Với cách làm trắng da này bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên căng mịn và có độ sáng hơn . Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả trắng mịn như bạn mong muốn.

Lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da mặt bằng chanh

 – Không phải loại da nào cũng phù hợp với nguyên liệu này. Theo các chuyên gia cho biết nước cốt chanh phù hợp nhất với da nhờn, vì do trong chanh chứa 1 lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch bã nhờn trên da.

 – Sử dụng đúng công thức, nếu không sẽ ảnh hưởng đến làn da.

 – Không nên lạm dụng cách làm trắng với chanh, bởi  trong chanh chứa các loại axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ các tế bào da bị thâm nám. Nếu lạm dụng cách làm trắng da bằng chanh với tần suất quá nhiều thì sẽ khiến da bị bào mòn quá mức gây ra tình trạng mỏng da, da bị tổn thương từ đó dễ bị bắt nắng, sạm đen trở lại.

 – Cần chống nắng tốt cho da bằng việc che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng.

 – Nên sử dụng kem dưỡng da thường xuyên sau khi thực hiện, bởi đây là phương pháp hỗ trợ tái tạo tế bào da dưỡng trắng và giữ ẩm cho làn da hiệu quả.

 – Ngoài làm trắng cho da mặt, chanh cũng có thể sử dụng trong các cách làm trắng da tay và chân cũng như toàn bộ cơ thể.