Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

7 LÝ DO NÊN DÙNG KEM DƯỠNG ẨM MOMOPURI GEL CREAM NGAY HÔM NAY

Muốn đẹp da, đến Soja!

7 LÝ DO NÊN DÙNG KEM DƯỠNG ẨM MOMOPURI GEL CREAM NGAY HÔM NAY
7 LÝ DO NÊN DÙNG KEM DƯỠNG ẨM MOMOPURI GEL CREAM NGAY HÔM NAY

Với những bạn gái yêu thích làn da căng mịn, tươi tắn, kem dưỡng Momopuri chắc chắn là gợi ý mà bạn nên thử qua ít nhất một lần. Cùng Soja khám phá 7 lý do để bạn không bỏ lỡ “bảo bối” dưỡng da này nhé!

Trong các diễn đàn làm đẹp, kem dưỡng ẩm Momopuri là một cái tên quen thuộc và được nhiều người dành những lời “có cánh”. Không chỉ có bao bì ấn tượng với tông màu hồng hết sức dễ thương, sản phẩm này còn được đánh giá cao về công dụng và bảng thành phần ấn tượng. Dưới đây là 7 lý do nên dùng kem dưỡng ẩm Momopuri, hãy cùng tham khảo bạn nhé.

1. Dưỡng da căng mịn từ quả đào Nhật

Lấy cảm hứng từ làn da mịn màng như những chiếc bánh mochi, kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri được tập đoàn BCL ra đời nhằm tận dụng khả năng dưỡng da sáng hồng vượt trội từ những tinh chất có trong quả đào. Thành phần AHA với khả năng làm mềm lớp sừng, loại bỏ da chết và mang đến làn da sáng hồng, tươi tắn. Chiết xuất từ nước ép đào giàu Ceramide, vitamin A, vitamin E, Hyaluronic Acid, Collagen cũng góp phần cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu hay bị cháy nắng.

 

 

Ngoài các dưỡng chất từ quả đào, kem dưỡng Momopuri còn chứa vitamin C từ quả bergamot với công dụng “thần thánh” trong việc chống oxy hóa, kích thích sản sinh tế bào mới và duy trì làn da tươi trẻ. Đặc biệt với những ai da dầu, to lỗ chân lông thì Momopuri Gel Cream chính là loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất. Bởi vì sản phẩm này không chỉ dưỡng ẩm, làm sáng da mà còn góp phần kiềm dầu, se nhỏ lỗ chân lông và giúp làn da láng mịn hơn.

2. Dạng gel mỏng nhẹ, dễ thấm

Momopuri Gel Cream là kem dưỡng ẩm dạng gel với hàm lượng nước cao, kết cấu mỏng nhẹ, có độ tan nhanh và dễ dàng thẩm thấu và các biểu bì da. Việc dễ dàng thẩm thấu không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong mỗi lần skincare mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, ít bị bết dính và tăng khả năng dưỡng da hơn. Nhờ ưu điểm này mà kem dưỡng da Momopuri được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng cho cả những khi trời nóng bức hay hanh khô.

3. Thương hiệu uy tín

Momopuri là một trong những “đứa con” của Tập đoàn BCL Nhật Bản. BCL cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da được cộng đồng làm đẹp tại Nhật yêu thích như Saborino, AHA Cleansing Research, Tsururi.... Momopuri Gel Cream cũng là loại kem dưỡng ẩm Nhật Bản được xếp hạng 1 Best Cosme do Lips bình chọn trong 3 năm liền kể từ khi ra mắt (2018, 2019, 2020).

4. Bao bì dễ thương

Rất nhiều người kể cả khi chưa hề biết đến công dụng của kem dưỡng Momopuri cũng đã bị thu hút, ấn tượng bởi bao bì của sản phẩm này. Tông màu hồng dễ thương kết hợp cùng hình dáng tương tự như quả đào Nhật đã khiến nhiều bạn gái “phát cuồng”. Đặc biệt, với những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và vẻ đẹp trong sáng ngây thơ thì Momopuri đã trở thành “chân ái” trong bộ dưỡng da hàng ngày.

5. Hương thơm tự nhiên

Mùi hương cũng là điểm nhấn của Momopuri Gel Cream. Khác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, BCL đã tận dụng mùi hương tự nhiên của trái đào để tạo nên những hũ kem dưỡng ẩm đặc trưng với hương đào thơm mát. Nhiều bạn gái đã nói rằng ngay khi ngửi mùi hương từ lọ kem này, họ chỉ muốn được dùng thử ngay trong lần đầu tiên. Dĩ nhiên vì mùi hương 100% tự nhiên nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng nó sẽ gây ảnh hưởng đến làn da như các loại hương liệu tổng hợp khác.

6. Lành tính cho hầu hết mọi loại da

 

Kem dưỡng Momopuri lành tính cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt tốt cho da dầu (Ảnh: [email protected])

 

Như đã đề cập ở trên, “cha đẻ” của Momopuri – Tập đoàn BCL đã tận dụng tối đa các dưỡng chất từ thiên nhiên để mang đến cho người dùng những lọ kem dưỡng chất lượng, lành tính nhất. Đây cũng là sản phẩm kem dưỡng không chứa chất bảo quản, không paraben, có thể dùng cho hầu hết mọi loại da, kể cả da thường, da dầu, da khô hay da hỗn hợp.

7. Cách dùng đơn giản

Để sở hữu làn da sáng hồng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem dưỡng ẩm Momopuri Gel Cream để kết thúc quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Trước khi thoa kem lên mặt, bạn hãy làm ấm đôi bàn tay và lấy một kem vừa đủ, chấm đều lên mặt và mát xa bằng các đầu ngón tay. Tiếp theo, ấn nhẹ ở các điểm dưới gò má để thư giãn cũng là cách dưỡng da sáng hồng tự nhiên được nhiều tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản áp dụng.