Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ALOBABY MILKY LOTION DƯỠNG ẨM CHO MẸ BẦU VÀ TRẺ SƠ SINH 99% THÀNH PHẦN HỮU CƠ

Muốn đẹp da, đến Soja!

ALOBABY MILKY LOTION DƯỠNG ẨM CHO MẸ BẦU VÀ TRẺ SƠ SINH 99% THÀNH PHẦN HỮU CƠ
ALOBABY MILKY LOTION DƯỠNG ẨM CHO MẸ BẦU VÀ TRẺ SƠ SINH 99% THÀNH PHẦN HỮU CƠ

Làn da của mẹ sau thai kỳ và trẻ sơ sinh thường nhạy cảm, khô ráp và sần sùi. Do đó, việc dưỡng ẩm là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Soja sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm Alobaby Milky Lotion dưỡng ẩm cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh giúp mẹ và bé có làn da mềm mịn. 

Không giống như làn da người lớn, da bé vô cùng mỏng manh và có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, da của các bé thoát nước nhanh hơn vì cơ thể chưa phát triển trọn vẹn dẫn đến tình trạng da bị khô ráp, sần sùi hay bong tróc. Ngoài ra, da của mẹ cũng sẽ ảnh hưởng vì nội tiết tố trong cơ thể thường xuyên thay đổi dẫn đến da khô, nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vì vậy, các “mom”  hãy để Alobaby Milky Lotion dưỡng ẩm cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh giúp các mẹ chăm da mẹ khỏe đẹp và cho da bé mềm mại nhé. 

Tại sao làn da trẻ sơ sinh và mẹ bầu cần dưỡng ẩm?

- Đối với mẹ bầu

Trong giai đoạn mang thai, các mẹ thường e ngại việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm chăm sóc da vì họ lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến bé cưng trong bụng. Do vậy, làn da của mẹ không được nuôi dưỡng kỹ càng dễ dẫn đến tình trạng da thô ráp, thiếu sức sống và có khi bị nổi mụn. Vì vậy, sữa dưỡng ẩm Alobaby Milky Lotion sẽ giúp các mẹ bỉm sữa cung cấp đầy đủ độ ẩm, bổ sung dinh dưỡng cũng như ngăn ngừa các tác động bên ngoài lên da, để da mẹ khỏe đẹp và rạng ngời. 

- Đối với trẻ sơ sinh 

 

Nếu da bé không được chăm sóc kỹ càng dẫn đến tình trạng da bong tróc, nứt nẻ hay mẩn đỏ (Ảnh: phunuvagiadinh.vn)

 

Hiện tượng da khô ráp ở bé khiến cho các mẹ bỉm sữa cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do khi bé chào đời, làn da được bao phủ bởi một lớp màng trắng, lớp này có tác dụng bảo vệ da cho bé trong môi trường nước ối của mẹ. Giai đoạn này thường kéo dài từ 1 đến 3 tuần, khi da bé bắt đầu lột lớp da bên ngoài. Đồng thời, điều này khiến da bé chịu ảnh hưởng như bong tróc, sần sùi và không mịn màng. Nếu các “mom” không biết cách chăm sóc kỹ càng sẽ khiến da bé bị mẩn đỏ và ngứa rát. 

Thành phần và công dụng sữa dưỡng da organic cho mẹ và trẻ sơ sinh Alobaby Milky Lotion

Đối với sữa dưỡng ẩm Alobaby Milky Lotion có thể dùng được cho cả vùng da mặt và toàn thân với 99% thành phần hữu cơ từ thiên nhiên được chứng nhận bởi ECOCERT. Thành phần hữu cơ từ 8 loại thực vật kết hợp cùng các loại dầu như olive, jojoba, hướng dương và bơ hạt mỡ có công dụng bổ sung lượng ẩm dồi dào, cải thiện tình trạng da khô cho da ẩm mịn, săn chắc. Không những vậy, sản phẩm chứa nhiều thành phần sản sinh hàm lượng vitamin A và E hỗ trợ chống oxy hóa, làm giảm mẩn đỏ và làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương. 

 


Sữa dưỡng da organic cho mẹ và trẻ sơ sinh Alobaby Milky Lotion (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ vào chiết xuất từ hoa oải hương, lá việt quất, hoàng cầm, rễ cây cam thảo, rau má, rễ cốt khí củ, trà, cúc la mã có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da mẹ và bé tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sữa dưỡng với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu mà không gây bết rít, bí bách lỗ chân lông. Mùi hương dịu nhẹ từ hoa hồng, hoa oải hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng. Sữa dưỡng da organic cho mẹ và trẻ sơ sinh Alobaby Milky Lotion không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không dầu khoáng, không cồn, không polime tổng hợp và chất hoạt động bề mặt, vô cùng lành tính dành cho mẹ và an toàn dành cho bé. 

Nếu các mẹ còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và cho trẻ sơ sinh nào tốt và hiệu quả, thì hãy chọn ngay “em” Alobaby Milky Lotion ngay từ bây giờ để cả mẹ và bé có một làn da khỏe mạnh và xinh tươi hơn nhé.