Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN SABORINO CHƯA?

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN SABORINO CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN SABORINO CHƯA?

Saborino là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được chiết xuất từ trái cây. Một trong số những sản phẩm đình đám của hãng chính là dòng mặt nạ trái cây Nhật Bản dưỡng ẩm 1 phút. Sản phẩm này có gì đặc biệt, cũng Soja tìm hiểu nhé. 

Mặt nạ trái cây Nhật Bản Saborino nổi lên như một hiện tượng khiến các tín đồ làm đẹp điếu đổ nhất là những người bận rộn ở Nhật ưa chuộng. Nó không chỉ gây ấn tượng nhờ công dụng dưỡng da tuyệt vời mà còn nằm ở các sử dụng nhanh chóng và tiện lợi. 

Sơ lược về thương hiệu mặt nạ nổi tiếng Saborino

Thương hiệu Saborino từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ trái cây tự nhiên. Sở dĩ hãng chọn trái cây là một nét đặc trưng là vì trong các loại trái cây đều có các vitamin và dưỡng chất dồi giàu, có lợi cho làn da chúng ta đặc biệt là những người phụ nữ bận rộn.

 

Thương hiệu dưỡng da nổi tiếng Saborino thuộc tập đoàn BCL Nhật Bản. (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Bên cạnh đó, phong cách của Saborino cũng tạo được tiếng vang không kém. Hầu hết các sản phẩm mặt nạ của hãng đều nhắm đến những người bận rộn trong cuộc sống, ít dành thời gian để chăm sóc bản thân. Đây cũng là mấu chốt để các dòng mặt nạ của Saborino được mọi người ưu ái vì chỉ cần 1 phút để đắp mặt nạ, làn da của bạn sẽ cải thiện trông thấy. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng mặt nạ của hãng bán ra trên toàn thế giới đã đạt mốc hơn 400 triệu và được vinh danh tại nhiều giải thưởng khác nhau. Đơn cử là giải thưởng Cosme Nhật Bản trong nhiều năm liền. 

Hơn thế nữa, Saborino sử dụng loại giấy cotton 100% từ Nhật Bản, thân thiện với làn da và môi trường, không gây kích ứng. Đồng thời thiết kế của hãng cũng được đánh giá cao nhờ vào quy cách đóng gói dạng túi zip 5 miếng và dạng hộp tiết kiệm 28 miếng đi kèm bao bì bắt mắt thu hút người mua. 

Các loại mặt nạ Sabrino bán chạy nhất tại Việt Nam

Các dòng mặt nạ dưỡng ẩm của Saborino được chia thành nhiều loại khác nhau cho từng điều kiện và từng loại da nhưng chủ yếu được chia thành 2 dòng bao gồm mặt nạ một phút buổi sáng và mặt nạ một phút buổi tối. 

Mặt nạ một phút buổi sáng không những giúp bạn hoàn thành việc dưỡng da nhanh chong, thay thế 5 bước dưỡng buổi sáng kỳ công mà bất cứ cô gái bận rộn nào cũng ngán ngẩm. Ngoài ra nó còn giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để làn da khỏe khoắn cả ngày. Chiếc mặt nạ một phút buổi sáng hiện đang được xem là top 1 cháy hàng tại Soja chính là em Saborino Morning Facial Sheet Mask hương trái cây đánh thức làn da vào buổi sáng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải nhắc đến Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical hương thảo mộc và Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich chuyên dành cho da khô cũng thuộc top bán chạy trên thị trường Việt Nam. 

 

Mặt nạ buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Đối với mặt nạ một phút buổi tối, cái tên Saborino Good Night Sheet Mask cũng là một trong những top mặt nạ bán chạy nhất nhì tại cửa hàng Soja. Công dụng cũng không hề thay đổi, chỉ với 1 phút dưỡng ẩm, mặt nạ sẽ giúp thay thế các bước như lotion, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng,... Và đồng thời, nó còn nuôi dưỡng làn da sâu bên trong và tạo cảm giác thư thái hơn vào buổi tối. Những cô gái da khô bong tróc, cần một loại mặt nạ cung cấp độ ẩm cao hơn có thể tìm mua Saborino Good Night Sheet Mask Moisture Rich để chăm sóc da nhé. 

 

Mặt nạ buổi tối Saborino Good Night Sheet Mask (Ảnh: mysoja.com)


Trên đây là những thông tin cơ bản về các loại mặt nạ trái cây Nhật Bản Saborino. Soja mong rằng thông qua bài viết, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như biết thêm về các loại mỹ phẩm nội địa Nhật đang gây sốt trên thị trường hiện nay.