Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ CÁCH PHÂN BIỆT KEANA CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ CÁCH PHÂN BIỆT KEANA CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI
BẬT MÍ CÁCH PHÂN BIỆT KEANA CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG NHÁI

 

Keana có những sản phẩm nào?

Trước khi tìm cách phân biệt sản phẩm Keana chính hãng và hàng nhái, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nó có những sản phẩm nào. Việc biết được cụ thể từng sản phẩm sẽ giúp bạn phân biệt hàng chính hãng chính xác hơn. Theo đó, thương hiệu này có 2 dòng sản phẩm chính, trong mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Một số sản phẩm cụ thể trong mỗi dòng như sau:

1. Dòng Keana thường:

san-pham-dong-keana-thuong

  • Bột Rửa Mặt Keana Baking Soda Scrub Wash
  • Bột Rửa Mặt Cho Nam Keana Baking Soda Scrub Wash For Men
  • Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling
  • Sữa Rửa Mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk
  • Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Keana Baking Soda Foam Wash
  • Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Nam Keana Baking Soda Foam Wash For Men
  • Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack.

2. Dòng Keana Rice:

san-pham-dong-keana-rice

  • Nước Cân Bằng Cám Gạo Keana Rice Toner
  • Mặt Nạ Cám Gạo Dạng Thoa Keana Rice Pack
  • Mặt Nạ Cám Gạo Dạng Đắp Keana Rice Mask
  • Kem Dưỡng Da Cám Gạo Keana Rice Cream.

Cách phân biệt Keana chính hãng và hàng nhái

Để phân biệt các sản phẩm Keana chính hãng hay hàng nhái, bạn có thể thực hiện một số phương pháp dưới đây:

1. Kiểm tra mã vạch, mã code sản phẩm bằng điện thoại

phan-biet-keana-chinh-hang-qua-ma-vach

Đây là cách phân biệt mỹ phẩm rất phổ biến và đối với Keana cũng không phải ngoại lệ. Để biết được một sản phẩm Keana thật hay giả bạn có thể dùng phần mềm để kiểm tra mã vạch, mã code. Ngoài ra, các sản phẩm từ Nhật Bản sẽ có đầu số mã vạch bắt đầu bằng các con số nằm trong khoảng từ 450 – 459 và 490 – 499. Bạn có thể nhìn thấy được bằng mắt thường mà không cần phải sử dụng phần mềm để kiểm tra.

2. Nhận biết qua bao bì sản phẩm

Đây là cách phân biệt sản phẩm Keana chính hãng rất phổ biến. Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ có lớp bao bì chắc chắn, chữ được in sắc nét, bố cục sắp xếp hình ảnh, thông tin sản phẩm cũng được in rõ ràng.

phan-biet-keana-chinh-hang-qua-bao-bi

Ngược lại, nếu là hàng giả, hàng nhái thì sẽ thông tin in trên sản phẩm thường bị nhòe mờ, màu sắc thường đậm hoặc nhạt hơn so với sản phẩm thật. Tuy nhiên, cách nhận biết này thường chỉ mang tính tương đối vì hiện nay có nhiều sản phẩm Keana bị làm nhái tinh vi, khó có thể nhận biết được bằng mắt thường.

3. Kiểm tra mùi, màu sắc và độ kết dính sản phẩm

Mỗi sản phẩm như: Keana Rice Cream, mặt nạ Keana Rice Mask hay kem trị mụn đầu đen của Keana… sẽ có mùi hương, màu sắc đặc trưng. Vì vậy, bạn hãy chú ý mùi hương, màu sắc của sản phẩm. Những sản phẩm có mùi nồng, có mùi của hóa chất nhân tạo thì đó là hàng giả.

Còn nếu bạn ngửi thấy mùi của men cám gạo, màu trắng trong (đối với các sản phẩm Keana Rice). Hoặc có mùi nhẹ nhàng, màu trắng, không lẫn tạp chất (đối với Keana thường, tiêu biểu là bột rửa mặt hoặc sữa rửa mặt tạo bọt Keana) thì đó là sản phẩm chính hãng.

phan-biet-keana-rice-chinh-hang

Ngoài ra, các sản phẩm Keana Rice còn có đặc trưng là kết cấu sản phẩm không bị vón cục, kem, mặt nạ Keana dạng thoa không bị bết dính.

Trên đây là một vài cách để kiếm tra độ thật giả của các sản phẩm Keana chính hãng và hàng nhái. Hãy luôn lựa chọn chỗ mua hàng uy tín, trang bị kiến thức về mỹ phẩm trước khi rước các em ấy về nhà bạn nhé. Chúc các bạn may mắn và tìm được loại sản phẩm chính hãng chất lượng như ý.