Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ MUA MẶT NẠ KEANA RICE MASK CHÍNH HÃNG UY TÍN

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ MUA MẶT NẠ KEANA RICE MASK CHÍNH HÃNG UY TÍN
BẬT MÍ ĐỊA CHỈ MUA MẶT NẠ KEANA RICE MASK CHÍNH HÃNG UY TÍN

Mặt nạ cám gạo Keana được coi là bí quyết dưỡng da khỏe khoắn, mịn màng của phụ nữ Nhật. Vậy địa chỉ mua mặt nạ Keana Rice Mask chính hãng ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng mặt nạ từ cám gạo chính là bí quyết để phụ nữ Nhật có được làn da căng mịn, tươi trẻ, không cần trang điểm mà vẫn rạng rỡ. Đặc biệt, để tiện lợi trong việc chăm sóc da bằng cám gạo, ngành công nghiệp làm đẹp Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm mặt nạ Keana Rice Mask và đã được nhiều người yêu thích. Vậy tại Việt Nam, bạn có thể tìm đến địa chỉ mua mặt nạ Keana Rice Mask chính hãng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ gạo Keana Rice Mask có công dụng gì?

Khi làn da bị thiếu nước, thiếu ẩm, cấu trúc da quanh lỗ chân lông sẽ mở to và sụp xuống. Nếu kéo dài, làn da sẽ mất đi độ đàn hồi vốn có ban đầu và đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng to lỗ chân lông. Để cải thiện tình trạng đó, mặt nạ Keana Rice Mask từ gạo Nhật chính là món skincare rất đáng để bạn dùng thử.

 

Mặt nạ Keana Rice Mask chiết xuất từ 4 dưỡng chất gạo Nhật (Ảnh: ishizawa-labs.jp)

 

Mặt nạ giấy Keana chiết xuất 100% từ gạo Nhật với 4 dưỡng chất làm đẹp quý giá (men rượu sake, dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo thủy phân và Ceramide (Glycosphingolipids) kết hợp với Glycerin giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, nuôi dưỡng làn da mịn màng và tăng độ đàn hồi cho da.

Đặc biệt, thành phần Tocotrienol trong chiết xuất từ cám gạo có ác dụng trung hòa các gốc tự do, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, vitamin E kết hợp cùng Ceramide có trong gạo sẽ giúp bảo vệ mô da trước sự tác động từ bên ngoài và duy trì sự khỏe khoắn, trẻ trung từ bên trong. Không phải là loại mặt nạ dưỡng trắng nhưng thành phần dưỡng da từ gạo Nhật giúp Keana Rice Mask cải thiện tình trạng da xỉn màu và làm đều màu da tương đối tốt nếu kiên trì sử dụng.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, mặt nạ cám gạo Nhật Bản Keana còn có cung cấp cho làn da của bạn một lượng dưỡng chất làm đẹp dồi dào. Khi được cung cấp đủ dưỡng chất, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh và có khả năng tự phục hồi các tổn thương một cách nhanh chóng.

 

Mặt nạ Keana Rice Mask - dưỡng ẩm vượt trội, thu nhỏ lỗ chân lông (Ảnh: bloganchoi.com)

 

Cũng chính nhờ những công dụng nổi bật kể trên mà Keana Rice Mask luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực và được đông đảo người dùng tại Nhật Bản và nhiều nước khác ưa chuộng. Việc liên tục được xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng của @Cosme từ năm 2016 đến 2020 đã phần nào minh chứng cho chất lượng của mặt nạ cám gạo Keana.

Địa chỉ mua mặt nạ Keana Rice Mask chính hãng uy tín, chất lượng

Việc trao đổi hàng hóa ngày càng đơn giản đã khiến cho việc tìm mua các sản phẩm làm đẹp từ nước ngoài trở nên thuận lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều. Ai cũng được khuyên rằng hãy tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng nhưng chúng ta nên dựa vào đâu để đánh giá đó là địa chỉ uy tín đây? Đối với mặt nạ Keana Rice Mask cũng vậy, không quá khó bạn để tìm được một nơi mua hàng nhưng không phải đâu cũng địa chỉ bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường hiện nay đã có mặt nạ dưỡng ẩm Keana Rice Mask hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy, bạn cần phải hết sức cân nhắc khi mua hàng.

 

Cửa hàng Soja - địa chỉ bán mặt nạ Keana Rice Mask chính hãng (Ảnh: mysoja.com)

 

Từ cuối năm 2019, hệ thống cửa hàng trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản Soja chính thức trở thành cửa hàng chuyên phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Keana. Đến với cửa hàng Soja, bạn có thể an tâm mua hàng chính hãng, chất lượng nội địa Nhật.

Ngoài Keana, bạn còn có thể tìm mua rất nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại từ các thương hiệu khác như: Rosette, Saborino, Hadauru, Shigaisen, Momopuri…

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Soja tại Hà Nội và TP HCM:

- Soja Thảo Điền: Số 12, Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM.

- Soja Parkson Hùng Vương: Tầng 1, 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5 Tp.HCM.

- Soja Takashimaya: Tầng B1, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp.HCM

- Soja Parkson Lê Thánh Tôn: Tầng 1, 35-45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

- Soja Hàng Bạc, 122 Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: mysoja.com để đặt mua mặt nạ Keana Rice Mask.

Chất lượng của mặt nạ Keana Rice Mask đã được khẳng định từ ngay khi ra mắt. Tuy nhiên, mặt nạ chỉ thực sự tốt khi bạn mua được hàng chính hãng. Khi đến với Soja, bạn không chỉ được cam kết hàng chính hàng mà còn được tư vấn về cách dùng, cách dưỡng da để nhận được kết quả tốt nhất.