Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ TONER TRỊ MỤN LÀNH TÍNH DỊU NHẸ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ TONER TRỊ MỤN LÀNH TÍNH DỊU NHẸ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN
BẬT MÍ TONER TRỊ MỤN LÀNH TÍNH  DỊU NHẸ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Đối với ai có làn da bị mụn, thì việc sử dụng toner (nước cân bằng) trong quy trình chăm sóc da là điều cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn đâu là loại toner trị mụn phù hợp hoặc toner lành tính cho da mụn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Toner đóng vai trò rất quan trọng trong chu trình chăm sóc làn da của bạn hằng ngày. Đặc biệt là đối với những bạn có da bị nổi mụn đòi hỏi bạn cần phải chăm sóc da của mình một cách kỹ lưỡng và cẩn thận hơn. Vì vậy, hãy cùng Soja tìm hiểu một số sản phẩm toner trị mụn lành tính dịu nhẹ đến từ Nhật Bản thích hợp cho những bạn có làn da mụn lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm ngay nhé.

Da mụn có nên dùng toner không?

Toner thường được sử dụng sau hai bước làm sạch da đó chính là tẩy trang và sữa rửa mặt. Xét về mặt công dụng chung thì vai trò của toner là giúp làn da bạn loại bỏ một lần nữa lớp bụi bẩn và bã nhờn cuối cùng còn sót lại trên da sau khi được làm sạch với sữa rửa mặt. Không những vậy, toner có thể giúp da bạn cân bằng độ p.H, duy trì độ ẩm và tránh tình trạng da trở nên khô căng sau khi được làm sạch. Đồng thời, toner có khả năng làm dịu viêm các nốt mụn sưng tấy cũng như bạn kết hợp giữa toner cùng với sản phẩm trị mụn khác sẽ hỗ trợ quá trình giảm mụn được nhanh chóng hơn. 

Các sản phẩm toner dịu nhẹ cho da mụn đến từ Nhật Bản

1. Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner

Nhắc đến các loại toner trị mụn Nhật, lành tính cho da mụn không thể không nhắc đến Keana Rice Toner. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ gạo Nhật cung cấp lượng ẩm dồi dào cho làn da, giúp da cải thiện tính đàn hồi và cân bằng độ p.H tối ưu. Bên cạnh đó, trong gạo chứa nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất có khả năng làm dịu nốt mụn viêm cũng như giúp lỗ chân lông luôn trong trạng thái thông thoáng, ngăn chặn các nguyên nhân gây nên mụn. 

 

Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner (Ảnh: lazada.com)

 

Thành phần men rượu Sake có trong nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner với công dụng hỗ trợ kháng khuẩn các vùng da bị tổn thương, mang lại làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Sản phẩm rất lành tính và dịu nhẹ thích hợp cho những bạn có làn da bị mụn có thể lựa chọn và sử dụng để giúp quá trình trị mụn được rút ngắn lại bạn nhé. 

2. Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Lotion 

Nước cân bằng dưỡng ẩm Medel Natural Balancer Face Lotion có 96,4% thành phần có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên chẳng hạn như Viola, Sả, Giảo cổ lam, Hạt ý dĩ, Lá đào, Olive, Đậu nành, Mướp hương và Hướng dương sản sinh hàm lượng vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, cân bằng độ p.H cũng như giúp lỗ chân lông được thu nhỏ. Đồng thời, sản phẩm có 5 loại dưỡng chất từ gạo Nhật hỗ trợ làm mềm da cũng như làm dịu viêm các vùng da bị mụn, giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại tấn công và cải thiện tính đàn hồi, mang lại sự săn chắc cho da. Nước cân bằng có mùi hương dịu nhẹ từ hoa hồng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi bạn sử dụng sản phẩm. Khi bạn chọn sản phẩm toner Nhật trị mụn thì đừng bỏ qua “em” này chính là nước cân bằng dưỡng ẩm Medel Natural Balancer Face Lotion lành tính, dịu nhẹ. 

3. Nước Cân Bằng Ẩm Hadauru Moisturizing Infusion Balancing

Đây là một trong những sản phẩm nước cân bằng có thành phần chính là Protein chiết xuất từ đậu nành lên men kết hợp cùng dầu cám gạo, glycerin và các axit amin giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da ẩm mịn, các vitamin hỗ trợ tái tạo collagen làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn trong thời gian dài sử dụng.

 

Nước Cân Bằng Ẩm Hadauru Moisturizing Infusion Balancing

(Ảnh: mysoja.com)

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần Allantoin chiết xuất từ mầm lúa mì giúp bổ sung nước và tạo hàng rào bảo vệ da giúp da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, nước cân bằng ẩm Hadauru Moisturizing Infusion Balancing dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da giúp se khít lỗ chân lông, làm dịu viêm và thích hợp sử dụng khi làn da bị mụn tình trạng nhẹ. Sản phẩm có thành phần lành tính và an toàn với tiêu chí “03 không” không chứa phẩm màu, không hương liệu nhân tạo và không chất bảo quản phù hợp cho mọi loại da kể cả da bạn đang bị mụn cũng có thể sử dụng. Với sản phẩm nước cân bằng Hadauru này, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng mụn bị lây lan sang những vùng khác nhé.                               

Trên đây là những gợi ý của Soja về 03 loại nước cân bằng dịu nhẹ lành tính đến từ Nhật Bản có thể dùng  trên các vùng da bị mụn. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm toner Nhật trị mụn thích hợp và sở hữu ngay làn da sáng mịn, chắc khỏe nhé.