Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA GIAI ĐOẠN GIAO MÙA

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA GIAI ĐOẠN GIAO MÙA
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA GIAI ĐOẠN GIAO MÙA

 

Chăm Sóc Da Cơ Bản ( Làm sạch da/ Cân Bằng Ẩm/ Dưỡng Ẩm)

 Đây là 3 bước dưỡng da cơ bản bạn cần phải duy trì mỗi ngày, bao gồm dùng sữa rửa mặt, dùng nước cân bằng và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên tùy vào từng mùa mà bạn có đôi chút sự điều chỉnh phù hợp. Chẳng hạn như mùa hè bạn cần sử dụng các loại sản phẩm làm sạch da sâu, bởi đây là lúc thời tiết nắng nóng, da tiết nhiều dầu nhờn, lỗ chân lông bị bít và dễ gây mụn.

 

3 bước chăm sóc da cơ bản Amino Acid 

Ngược lại, bạn nên sử dụng các loại sản phẩm cung cấp nhiều độ ẩm cho da vào mùa đông vì da rất dễ khô và bong tróc vào giai đoạn thời tiết này. Nước cân bằng nên sử dụng đều đặn cho da dù thời tiết thay đổi bởi không chỉ khả năng làm sạch da mà còn mang đến làn da trẻ trung và mịn màng.

Sử Dụng Kem Chống Nắng Dù Trời Râm

 Sản phẩm chống nắng là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với mọi cô gái dù cho thời tiết mát mẻ hay nắng nóng. Nhiều chị em thường cho rằng trời mát thì không cần phải chống nắng, đây là một quan niệm sai lầm bởi dù không có nắng nhưng các tia UV gây hại cho da vẫn xuất hiện và dễ dàng khiến làn da của bạn đen sạm đi.

Sữa Chống Nắng Matsuyama

Tẩy Tế Bào Chết Thường Xuyên

 Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc cần thiết bởi giúp làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm bôi ngoài. Đặc biệt, vào mùa đông da cần được tẩy tế bào chết thường xuyên hơn so với mùa hè.

Tẩy Tế Bào Chết Rosette 

 Là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính & dịu nhẹ, Tẩy Tế Bào Chết Rosette được xem là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản trong nhiều năm liền.

Duy Trì Lối Sống Lành Mạnh

 Đây là điều đóng vai trò quan trọng cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mà bạn cần phải duy trì xuyên suốt cả năm, chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh, hạn chế các thực phẩm cay nóng, không nên thường xuyên thức khuya và stress…

 Giai đoạn giao mùa thời tiết đã đến rất gần, hãy chuẩn bị cho mình những bí quyết chăm sóc da phù hợp để luôn duy trì làn da khỏe và mịn màng, bạn nhé!