Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA “NHANH – GỌN – LẸ” CHO NÀNG BẬN RỘN

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA “NHANH – GỌN – LẸ” CHO NÀNG BẬN RỘN
BÍ QUYẾT DƯỠNG DA “NHANH – GỌN – LẸ” CHO NÀNG BẬN RỘN

 

Ngày nay, các sản phẩm chăm sóc da không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm dành riêng cho nàng bận rộn. Thấu hiểu được vấn đề đó, thương hiệu Saborino đã tiên phong trong việc ra mắt các sản phẩm chăm sóc da giúp tiết kiệm thời gian dưỡng da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm đẹp.  

Dưới đây là các loại mặt nạ buổi sáng của Saborino bán chạy tại thị trường Việt Nam

Mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng hương trái cây

Đây là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản và cả những nước khác, trong đó có Việt Nam. Ra mắt vào năm 2015 và tính đến cuối năm 2018 thì đã có 400 triệu sản phẩm được bán ra tại 20 nước trên toàn thế giới. Với công dụng nổi trội nhờ AHA chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, dưỡng ẩm với bơ, mật ong, tinh dầu cam, bưởi, bạc hà. 

Mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng hương bạc hà

Mặt nạ này là “cứu tinh” cho những nàng da dầu với chiết xuất từ tinh dầu cam, chanh, bưởi, bạc hà giúp làm sạch dầu nhờn dư thừa, thanh lọc làn da. Sau đó dưỡng ẩm để làn da mịn màng, hương bạc hà mang lại cảm giác tươi mát, sáng khoái cho buổi sáng tràn đầy sức sống.  

Mặt nạ dưỡng da 1 phút làm sáng da buổi sáng

Thành phần Vitamin E và Vitamin C luôn là những thành phần ưu việt giúp dưỡng da sáng mịn hiệu quả. Mặt nạ được chiết xuất từ những thành phần giàu Vitamin E và Vitamin C: đào, sữa chua, kiwi, mận khô… giúp dưỡng da sáng mịn đều màu, làm mờ các vết thâm do mụn.

Mặt nạ dưỡng da 1 phút chuyên sâu buổi sáng

Nếu nàng thuộc da khô thì cần dưỡng ẩm nhiều hơn để cấp ẩm đủ cho làn da, đồng thời cân bằng lượng dầu nhờn cho da. Saborino đã cẩn thận chọn lọc những loại trái cây mang đến dưỡng chất dồi dào cho làn da như lựu, việt quất, mâm xôi.

Mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng hương thực vật

Với làn da nhạy cảm hoặc da mụn thì cần lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ nhất thì nàng đừng ngần ngại mà đầu tư ngay cho mình em mặt nạ này nhé. Chiết xuất từ 03 loại thực vật, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm luôn đó nàng.   

Guồng quay của cuộc sống hiện đại vô tình khiến thời gian dành cho việc chăm sóc da dần vơi đi, đặc biệt là quy trình dưỡng da buổi sáng. Vì thế, mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng Saborino mang đến “làn gió mới mẻ” và được cộng đồng mỹ phẩm tại Nhật đón nhận nồng nhiệt. Nàng chỉ mất vỏn vẹn vài phút để hoàn thành quy trình chăm sóc da nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất thẩm thấu đủ vào làn da, mang đến làn da căng bóng – mướt mịn suốt cả ngày dài.