Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BỘ MỸ PHẨM CẢI THIỆN DA LÃO HÓA HADAURU CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

Muốn đẹp da, đến Soja!

BỘ MỸ PHẨM CẢI THIỆN DA LÃO HÓA HADAURU CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?
 BỘ MỸ PHẨM CẢI THIỆN DA LÃO HÓA HADAURU CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

Bộ mỹ phẩm cải thiện da lão hóa Hadauru của Nhật là một trong những combo mà các nàng trên 30 tuổi nên sở hữu. Vậy những điểm đặc biệt nào khiến các nên mua Hadauru ngay hôm nay, cùng Soja tìm hiểu nhé. 

Tình trạng lão hóa da sẽ xuất hiện rõ rệt khi chúng ta bước sang ngưỡng 30. Chính vì vậy, việc chăm sóc da bằng những sản phẩm chống lão hóa là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt, với những nàng da khổ, tốc độ lão hóa sẽ cao hơn so với các tuýp da khác vì khả năng giữ nước và cơ chế bài tiết bã nhờn kém. Bộ mỹ phẩm cải thiện da lão hóa sau phần nào hỗ trợ các nàng trong công cuộc dưỡng da. 

Lý do khiến làn da của nàng lão hóa

Trình trạng da bị lão hóa là dấu hiệu cho thấy chức năng của da đang dần suy giảm. Những biểu hiện dễ thấy nhất của làn da lão hóa chính là đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, da dẻ kém đàn hồi và trở nên lỏng lẻo. Sở dĩ, quá trình lão hóa khiến collagen và các mô liên kết giảm đi rõ rệt. 

 

Tuổi tác là nguyên nhân chính khiến da lão hóa (Ảnh: pinterest.com)

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa nhưng nguyên nhân chính thường gặp nhất chính là do tuổi tác. Khi chúng ta càng lớn tuổi, quá trình tổng hợp collagen và hệ trao đổi chất càng yếu đi. Dần dà, cấu trúc da bị ảnh hưởng nặng nề gây ra tình trạng các sợi đàn hồi bị đứt gãy, xuất hiện các đốm nám, tàn nhang,... 

Nguyên nhân khiến da lão hóa tiếp theo có thể kể đến là do chế độ sinh hoạt và chăm sóc da phản khoa học. Nếu các nàng có nhiều thói quen xấu như thức khuya, ăn uống không điều độ hay sử dụng những loại mỹ phẩm không phù hợp,... cũng làm cho da xấu đi và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, da cũng có thể lão hóa nếu chúng ta không biết cách chăm sóc cơ thể một cách khoa học. 

Ánh nắng mặt trời cũng là một nguyên nhân làm da bị lão hóa. Các chùm tia tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời có thể tàn phá làn da nhanh chóng. Nó gây tổn thương nghiêm trọng đến lớp biểu bì và các sợi đàn hồi của mô liên kết dẫn đến lão hóa. Ngoài ra, nó khiến melanin trong da hoạt động mạnh hơn làm da đen sạm, nám,...

Vì sao các nàng nên dùng bộ dưỡng da Hadauru? 

Bộ dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing bao gồm tất tần tật các bước skincare chuẩn Nhật như nước/gel tẩy trang - sữa rửa mặt - nước cân bằng - tinh chất - sữa dưỡng - kem dưỡng - kem chống nắng.

Điều khiến bộ dưỡng này được lòng hầu hết các chị em phụ nữ Nhật nhờ vào dưỡng chất chủ yếu đến từ đậu nành. Nhờ lượng lớn acid amin thúc đẩy sự sản sinh collagen cho da đàn hồi và chống lại những dấu hiệu lão hóa thì trong mầm đậu nành còn chứa đa dạng các loại Ceramide giúp phục hội lớp màng ẩm bảo vệ da. Chính vì vậy, các nàng da nhạy cảm hoặc da khô lão hóa có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, Hadauru không quên bổ sung vitamin E vào trong tất cả các sản phẩm dưỡng da như một hoạt chất làm dịu và chống oxy hóa mạnh mẽ. 

 

Bộ sản phẩm dưỡng da Hadauru (Ảnh: [email protected])

 

Điểm sáng của bộ sản phẩm dưỡng da Hadauru Moisturizing chính là vô cùng lành tính vì không chứa các thành phần gây nhạy cảm cho làn da như hương liệu, chất bảo quản hay chất tạo màu,... Đối với những nàng trong quá trình mang thai hoặc cho con bú nhưng muốn lựa chọn một bộ sản phẩm chống lão hóa thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. 

Soja mong rằng những thông tin về bộ mỹ phẩm cải thiện da lão hóa Hadauru Moisturizing sẽ giúp các nàng tìm được “chân ái” trong việc chăm sóc da đặc biệt là làn da khô lão hóa. Các nàng cũng đừng quên theo dõi Soja để nhận được nhiều thông tin về các sản phẩm dưỡng da chuẩn Nhật sắp tới.