Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BỎ TÚI CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, TIỆN LỢI NHẤT

Muốn đẹp da, đến Soja!

BỎ TÚI CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, TIỆN LỢI NHẤT
BỎ TÚI CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, TIỆN LỢI NHẤT

Tẩy tế bào chết là bước làm sạch da vô cùng cần thiết để giúp da bạn luôn trong trạng thái sạch mịn, căng mướt. Hiện nay, có rất nhiều cách tẩy tế bào chết tại nhà vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả tối ưu. Cùng Soja tìm hiểu dưới đây nhé!

Tẩy tế bào da chết chính là cách bạn có thể loại bỏ các tế bào già cỗi mà chúng  không có khả năng tự động tái tạo. Bên cạnh đó, tẩy da chết còn có công dụng làm sạch biểu bì và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, hỗ trợ giảm mụn và giảm thâm đáng kể. Vì vậy, hãy tham khảo và áp dụng ngay cách tẩy tế bào chết tại nhà sau khi đọc xong bài viết dưới đây nhé.

Tẩy tế bào chết bằng cà phê

Tẩy tế bào chết cho da bằng cà phê thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều bạn gái áp dụng. Ngoài ra, nguyên liệu cà phê rất quen thuộc cũng như gần gũi con người, bạn có thể kết hợp cafe với sữa chua, sữa tươi, tinh dầu, mật ong… để tạo thành một hỗn hợp sau đó thoa đều lên da giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Đối với cách làm này vừa đơn giản vừa tiện lợi dành cho bạn, chỉ cần bạn thực hiện đúng cách và tối thiểu 2 lần cho 1 tuần để tránh tình trạng khô da, mất đi lượng ẩm tự nhiên. 

 

Tẩy tế bào chết bằng cà phê (Ảnh: mypham.com)

 

Không những vậy, trong cà phê có chứa những dưỡng chất thiết yếu từ các vitamin B1, B2, B3, B5 và hàm lượng chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và giảm quá trình lão hóa. Đặc biệt hơn, nguyên liệu cà phê có thể thực hiện để tẩy da chết cho da mặt và cả cơ thể.

Tẩy tế bào chết bằng đường 

Ngoài cà phê thì nhiều chị em cũng chọn cách tẩy tế bào chết bằng đường, đây cũng là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn mang lại sự hiệu quả tối ưu. Hiện nay, có rất nhiều dạng đường khác nhau có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, trong việc tẩy tế bào chết thì bạn nên chọn đường nâu hay đường hạt mịn, rất thích hợp khi tẩy da chết cho mặt. Với những bạn muốn tẩy da chết cho toàn thân thì nên lựa chọn những loại đường thô có kích thước lớn hơn. 

 

Tẩy tế bào chết bằng đường (Ảnh: mypham.com)

 

Bạn dùng đường hòa tan với nước ấm để tạo thành một hỗn hợp hoặc kết hợp cùng mật ong, sữa tươi không đường, dầu oliu hay dầu dừa. Cách làm này sẽ giúp làm sạch làn da và lỗ chân lông thông thoáng, kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn chặn các nguyên nhân gây nên tình trạng mụn. Bên cạnh đó, đường chứa Axit Glycolic có công dụng chống lại các tác nhân gây hại, tạo hàng rào bảo vệ da chắc khỏe. Chính vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng tẩy da chết bằng đường giúp da ẩm mịn, săn chắc. Đây cũng là phương pháp thích hợp dành cho những bạn có làn da khô, sần sùi. 

Tẩy tế bào chết Rosette Gommage (màu xanh dương)

Ngoài những cách tẩy da chết bằng nguyên liệu thiên nhiên thì bạn cũng có thể áp dụng cách tẩy tế bào chết từ sản phẩm thông thường. Sản phẩm tẩy da chết nổi tiếng mà bạn có thể chọn chính là sản phẩm Rosette Gommage đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm Rosette Gommage không có hạt scrub, kết cấu dạng gel mỏng nhẹ giúp bạn tránh được tình trạng trầy xước cũng như gây tổn thương làn da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện bước này từ 2 đến 3 lần cho một tuần để tránh tình trạng mất nước, mất đi độ ẩm vốn có. Tẩy tế bào chết Rosette Gommage màu xanh giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, giúp xóa mờ vết thâm sau thời gian dài kiên trì sử dụng. Sản phẩm mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng, dễ dàng hấp thụ những tinh chất dưỡng da khác và ngăn ngừa mụn hiệu quả mà bạn có thể trải nghiệm.

 

Tẩy tế bào chết Rosette Gommage (Ảnh: japana.vn)

 

Sản phẩm với cách dùng rất đơn giản, lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên vùng da cần tẩy tế bào chết (da phải trong trạng thái khô ráo), cho đến khi xuất hiện vết gôm và rửa sạch với nước. Sản phẩm có thành phần chứa AHA từ trái cây thiên nhiên, lành tính phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Trên đây, là những phương pháp tẩy tế bào da chết hiệu quả mà bạn có thể tham khảo cũng như áp dụng tại nhà. Hi vọng với những điều mà Soja chia sẻ có thể giúp bạn chọn được những bí quyết chăm sóc da dành cho riêng mình để có ngay một làn da khỏe mạnh, săn chắc nhé.