Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA TRẺ SƠ SINH VỚI MỸ PHẨM HỮU CƠ ALOBABY

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA TRẺ SƠ SINH VỚI MỸ PHẨM HỮU CƠ ALOBABY
CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA TRẺ SƠ SINH VỚI MỸ PHẨM HỮU CƠ ALOBABY

Để bảo vệ làn da xinh đẹp non nớt của bé, nhiều mẹ đã chọn Alobaby – một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc da trẻ sơ sinh toàn diện.

Làn da trắng sữa, mịn màng của trẻ sơ sinh luôn là điều đáng yêu mà mẹ muốn nâng niu mỗi ngày. Thế nhưng chắc hẳn mẹ cũng biết rằng làn da của bé thực sự mỏng manh và cần được chăm sóc cẩn thận nếu không sẽ gặp phải các vấn đề về da (chàm sữa, hăm tã, eczema...). Để bảo vệ làn da xinh đẹp non nớt của bé, nhiều mẹ đã chọn Alobaby – một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc da trẻ sơ sinh toàn diện.

Vài nét về thương hiệu Alobaby

Trong tiếng Latinh, “Alo” có nghĩa là nuôi dưỡng. “Cha đẻ” của Alobaby – Công ty N & O quan niệm rằng nuôi dạy con cái ở đây không chỉ là mẹ nuôi dưỡng con mà còn là con nuôi dưỡng lại mẹ. Vì vậy, Alobaby ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu gắn kết sự “nuôi dưỡng qua lại” giữa mẹ và con.

 

Alobaby - Thương hiệu chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu từ nguyên liệu hữu cơ

(Ảnh: lazada.sg)

 

Làn da của em bé mỏng hơn gấp đôi so với làn da của người lớn và cực kỳ nhạy cảm. Hơn nữa, lượng chất nhờn trong da bé cũng ít hơn so với làn da của người lớn nên rất dễ bị khô. Khi da bị khô sẽ rất dễ xuất hiện những vấn đề về da. Chính vì vậy, Alobaby luôn chú trọng đến việc dưỡng ẩm dịu nhẹ, không gây nặng da cho làn da của trẻ sơ sinh.

Các sản phẩm của Alobaby đều được sản xuất tại Nhật Bản, thành phần có nguồn gốc từ hơn 99% thiên nhiên (3 sản phẩm có thành phần 100% nguồn gốc từ thiên nhiên). Các sản phẩm Alobaby được thiết kế dễ sử dụng như xà phòng dạng bọt sẵn, chống nắng dạng xịt tiện lợi…

Đặc biệt, Alobaby là thương hiệu mỹ phẩm organic đã nhận được chứng nhận ECORCERT – Một chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế. Ba trong số các sản phẩm của Alobaby đã nhận được chứng nhận hữu cơ bao gồm: Alobaby Milky Lotion, Alobaby Bottom Cream và Alobaby Baby Soap.

Các bước chăm sóc da trẻ sơ sinh với Alobaby

Để dưỡng ẩm, chăm sóc làn da em bé, mẹ có thể thực hiện theo các bước dưỡng da dưới đây:

Bước 1: Tắm sạch nhẹ nhàng cơ thể bằng xà phòng trẻ em Alobaby Baby Soap

 

Alobaby Baby Soap giúp làm sạch toàn thân, dưỡng da ẩm mịn

(Ảnh: littlekooma.com)

 

Bước 2: Dưỡng ẩm dịu nhẹ toàn thân bằng sữa dưỡng ẩm Alobaby Milky Lotion:

Sử dụng Alobaby Milky Lotion 2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Nếu da trẻ quá khô, mẹ có thể tăng số lần sử dụng trong ngày.

Chú ý: Đối với tình trạng trẻ bị hăm tã nặng, bạn không nên sử dụng Alobaby Milky Lotion. Nếu bị hăm tã nhẹ, bạn cần chú ý cẩn thận khi sử dụng và thường xuyên quan sát tình trạng da, nếu có biểu hiện bất thường, cần ngưng sử dụng ngay lập tức. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thoa lên da nên thích hợp nhất để dưỡng da toàn thân, cấp ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô.

Bước 3: Thoa kem dưỡng và thỏi dưỡng ẩm ở những vùng da bị khô

Đối với những vùng da dễ bị khô, nứt nẻ và dễ bị hăm tã, bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa nhiều dầu như Alobaby Bottom Cream và Alobaby Baby Balm để dưỡng ẩm sâu và cải thiện các vấn đề về da.

 

3 sản phẩm dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da và trị hăm tã cho da trẻ sơ sinh

(Ảnh: alo-organic.com.tw)

 

Trong đó:

- Alobaby Baby Balm: Chứa thành phần chủ yếu từ dầu giúp ngăn chặn tình trạng da khô, mất nước và củng cố lớp màng dầu của da.

- Alobaby Baby Cream: Cũng tương tự Alobaby Baby Balm, Alobaby Baby Cream chứa nhiều dầu hơn so với Alobaby Milky Lotion và có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt. Đây là sản phẩm thích hợp cho những bé có làn da khô ráp, bị hăm tã hay đang gặp phải các vấn đề về da do thiếu ẩm.

Bước 4: Dầu massage Alobaby Massage Oil

Đây là sản phẩm có tác dụng giữ ẩm cơ thể sau khi massage, giảm sự ma sát trực tiếp với da khi massage.

Có thể sử dụng dầu massage trước hay sau khi thoa kem dưỡng ẩm, thỏi dưỡng ẩm đều được. Nếu dùng dầu massage trước sẽ giúp kem dễ thoa, dễ thẩm thấu hơn. Còn nếu sử dụng dầu sau thì hiệu quả dưỡng ẩm cho bé sẽ cao hơn.

Bước 5: Chống nắng, bảo vệ da

Để chống nắng bảo vệ làn da của trẻ khi đi ra ngoài trời, bạn có thể lựa chọn Alobaby Baby UV & Outdoor Mist hoặc Alobaby UV Moist Milk.

 

Xịt chống nắng, ngăn côn trùng Alobaby giúp bảo vệ da bé mỗi lần ra ngoài trời

(Ảnh: lifestylenb.com)

 

Cả hai sản phẩm này đều có công dụng chống nắng, bảo vệ làn da trẻ sơ sinh trước sự tác động của tia UV. Tuy nhiên, nếu như Alobaby UV Moist Milk có công dụng chính là chống nắng, dưỡng ẩm thì Alobaby Baby UV & Outdoor Mist lại có tác dụng chống nắng và chống côn trùng không cho chúng “tấn công” làn da của bé.