Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁC BƯỚC LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG DA ĐỂ LÀN DA CĂNG SÁNG TỰ NHIÊN

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁC BƯỚC LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG DA ĐỂ LÀN DA CĂNG SÁNG TỰ NHIÊN
CÁC BƯỚC LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG DA ĐỂ LÀN DA CĂNG SÁNG TỰ NHIÊN

 

Các bước làm sạch da mặt mỗi ngày

Mỗi ngày, dù có trang điểm hay không thì làn da của chúng ta vẫn phải chịu sự tác động từ các yếu tố ngoại cảnh như: khói bụi ô nhiễm, tia UV, hóa chất… Đặc biệt, đối với những người thường xuyên trang điểm thì việc làm sạch da đóng vai trò cực kỳ quan trọng để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng bám trên da. Theo đó, quy trình làm sạch da cơ bản mà bạn nên thực hiện mỗi ngày gồm:

Bước 1: Tẩy trang

 

tay-trang-la-mot-trong-nhung-buoc-lam-sach-da-rat-quan-trong

Dù bạn có trang điểm hay không thì cũng nên thực hiện bước tẩy trang này. Bởi vì, tẩy trang không chỉ giúp bạn làm sạch lớp trang điểm mà còn giúp loại bỏ kem chống nắng, bã nhờn bám trên da. Bạn có thể chọn các loại dầu hoặc nước tẩy trang thích hợp cho loại da của mình để sử dụng mỗi ngày. Trong bước này, bạn nên cho dầu hoặc nước tẩy trang lên bông tẩy trang, thoa nhẹ nhàng khắp các vùng da cho đến khi sạch lớp trang điểm, bụi bẩn.

Bước 2: Làm nở lỗ chân lông

Để loại bỏ hết mọi bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, bạn cần phải làm cho lỗ chân lông nở rộng. Bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch đã thấm qua nước ấm và lau lên mặt. Nước ấm sẽ làm các lỗ chân lông nở ra và làm sạch bụi bẩn. Hoặc bạn cũng có thể xông hơi với một chén nước ấm để làm nở lỗ chân lông.

Bước 3: Rửa mặt với sữa rửa mặt

lam-sach-da-voi-sua-rua-mat

Để làm sạch da mặt, trước hết bạn cần làm sạch đôi tay và dùng loại sữa rửa mặt thích hợp với mình. Cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng cho đến khi có bọt (đối với loại có bọt). Còn đối với loại ít bọt hoặc không bọt, bạn hãy xoa cho đến khi sữa rửa mặt tan ra rồi thoa nhẹ lên da mặt trong khoảng 30 giây. Sau đó rửa sạch bằng nước.

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Đây cũng là bước làm sạch da mà bạn cần thực hiện để làm mới làn da của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần mỗi tuần tùy vào độ khỏe của làn da. Để tẩy tế bào chết, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết chất lượng từ cách thương hiệu uy tín.

Sản phẩm gợi ý:

  • Sữa Rửa Mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk
  • Bột Rửa Mặt Keana Baking Soda Scrub Wash
  • Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling.

Các bước dưỡng trắng chuyên sâu cho làn da

Để dưỡng trắng da, bạn sẽ cần thực hiện các bước chăm sóc da chuyên sâu hơn, các bước này sẽ giúp bạn sớm có được làn da căng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Cụ thể như sau:

Bước 1: Cân bằng da bằng lotion, toner: Sau các bước làm sạch da, da mặt của bạn sẽ bị mất cân bằng độ pH nên bạn sẽ cần các sản phẩm này để se khít lỗ chân lông và cân bằng lại độ pH lý tưởng. Bạn hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, không cồn để vừa giúp cân bằng da, vừa giúp kháng viêm, chống khuẩn và tạo điều kiện để các bước dưỡng chất thấm sâu và hoạt động hiệu quả hơn.

can-bang-da-bang-transparent-white-lotion

- Sản phẩm gợi ý: Nước Cân Bằng Dưỡng Trắng Da Transparent White Lotion

Bước 2: Đắp mặt nạ dưỡng trắng

Để có làn da trắng mịn, bạn sẽ cần các loại mặt nạ dưỡng trắng để vừa cấp ẩm cho da, vừa giúp khắc phục tình trạng da xỉn màu, thâm mụn và làm sáng da. Các loại mặt nạ chứa vitamin C, Glutathione… Nếu muốn vừa làm sáng da vừa có thể mờ dần các đốm thâm mụn thì cũng không nên bỏ qua bước này.

- Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ Keana Rice Mask (dạng đắp), Mặt Nạ Cám Gạo Keana Rice Pack (dạng thoa), Mặt Nạ Dưỡng Trắng Transparent White Mask N.

Bước 4: Làm sáng, xóa mờ các đốm nâu, thâm nám với sản phẩm đặc trị

dung-san-pham-dac-tri

Nếu làn da của bạn bị các loại mụn, tổn thương, thâm nám, lão hóa… bạn cần các sản phẩm đặc trị để phục hồi lại làn da của mình và sớm có được làn da sáng khỏe. Các loại kem, serum, tinh chất đặc trị sẽ được thực hiện trong công đoạn này.

Bước 5: Dưỡng trắng da bằng serum/essence

Sau khi làn da đã được phục hồi, bạn sẽ thực hiện bước dưỡng trắng bằng serum hoặc essence. Các dưỡng chất từ các sản phẩm này sẽ thấm sâu vào da, đi sâu vào tận hạ bì và dưỡng trắng từ bên trong làn da.

- Sản phẩm gợi ý: Tinh Chất Dưỡng Trắng Toumei Shirohada W White Essence

Bước 6: Kem khóa ẩm

Sau khi đã cùng cấp hàng loạt tinh chất dưỡng trắng, làm đẹp cho da, bạn sẽ cần đến kem khóa ẩm để giữ các tinh chất đó ở lại trên da. Nếu không khóa ẩm, các dưỡng chất sẽ dễ dàng bay hơi và biến các bước dưỡng da trở thành công cốc.

boi-kem-duong-khoa-am

- Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream.

Mong rằng với các bước làm sạch và dưỡng trắng da trên đây sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, tươi trẻ như ý. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm những kinh nghiệm chăm sóc da hiệu quả hơn nàng nhé!