Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH DÙNG MẶT NẠ KEANA RICE PACK ĐÚNG ĐẮN VÀ HIỆU QUẢ

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH DÙNG MẶT NẠ KEANA RICE PACK ĐÚNG ĐẮN VÀ HIỆU QUẢ
CÁCH DÙNG MẶT NẠ KEANA RICE PACK ĐÚNG ĐẮN VÀ HIỆU QUẢ

Mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice từ lâu đã được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Nhưng đối với những bạn mới bắt đầu chăm sóc da vẫn chưa hiểu rõ về cách dùng mặt nạ Keana Rice Pack sao cho đúng đắn và hiệu quả. 

Mặt nạ cám gạo Nhật Bản Keana Rice Pack hay còn được gọi là mặt nạ cám dạng thoa được hầu hết các chị em sử dụng rộng rãi nhờ khả năng dưỡng ẩm tức thì. Tiếng lành đồn xa, em mặt nạ này vì thế mà được nhiều người săn đón hơn không chỉ riêng ở Nhật Bản mà còn tại các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam. Bài viết hôm nay Soja sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng mặt nạ Keana Rice Pack.

Đôi nét về mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack

Đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Nhật chắc hẳn sẽ biết đến hình ảnh cô gái Keana Nadeshiko - gương mặt đại diện cho Keana Rice. Nhãn hiệu này thuộc viện nghiên cứu mỹ phẩm danh tiếng Ishizawa Lab chuyên về các sản phẩm dưỡng da chăm sóc lỗ chân lông bằng chiết xuất cám gạo. 

 

Mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack nổi tiếng tại Nhật (Ảnh: mysoja.com)

 

Sự ra đời của mặt nạ dạng thoa Keane Rice Pack đã minh chứng cho sự phát triển thành công của Ishizawa Lab. Nhờ 4 dưỡng chất chính là dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo, Sphingolipids và chiết xuất từ gạo lên men mà mặt nạ dưỡng ẩm Keana Rice Pack vừa có tác dụng dưỡng ẩm sâu vừa hỗ trợ se khít lỗ chân lông và giúp da luôn săn chắc, đàn hồi. Hơn nữa, các loại acid béo của bơ hạt mỡ kết hợp với chất dinh dưỡng có trong chiết xuất lá Atiso sẽ giúp khắc phục tình trạng xỉn màu và ngăn tiết bã nhờn hiệu quả. Chưa hết, mặt nạ còn có thêm những hạt cám gạo siêu nhỏ mịn dễ dàng làm sạch lớp sừng già trên bề mặt da, tăng cường khả năng thẩm thấu. 

Có thể nói Mặt nạ cám gạo Nhật này không chỉ phù hợp với những tuýp da khô thiếu ẩm, làn da không đều màu mà còn dùng được trên những người da nhờn, tiết bã nhiều đặc biệt là có xuất hiện mụn đầu đen cứng đầu. 

Cách sử dụng mặt nạ cám gạo Keana Rice Pack hiệu quả

Cách sử dụng loại mặt nạ này hoàn toàn không khó nhưng để đạt được hiệu quả cao chúng ta cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây. 

Điều tiên quyết trước khi đắp bất cứ loại mặt nạ nào chúng ta cũng cần phải làm sạch da mặt bằng tẩy trang và rửa rửa mặt chuyên dụng để loại bỏ những tạp chất lưu lại trên da. Như vậy, da mới có thể hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ nhanh chóng và hiệu quả. 

 

Mặt nạ Keana Rice Pack chứa các hạt cám gạo siêu nhỏ và mịn (Ảnh: lipscosme.com)

 

Điều thứ 2 chúng cần lưu ý chính là sử dụng những dụng cụ sạch để thực hiện thoa lên mặt hoặc không sử dụng dụng cụ thì tay chúng ta cũng cần được làm sạch kỹ lưỡng để vi khuẩn không xâm nhập vào mặt nạ. Khi thoa mặt nạ, chúng ta chỉ giữ từ 5 đến 10 phút cho da và massage nhẹ nhàng. Nhờ đó các dưỡng chất của mặt nạ sẽ thẩm thấu nhanh hơn và các tế bào sừng cũng dễ dàng bong tróc ngay sau đó. 

Soja khuyên các bạn nên làm sạch lớp mặt nạ bằng nước ấm vừa tạo cảm giác thư giãn vừa giúp hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động tốt hơn. Đối với loại mặt nạ dạng thoa như Keana Rice bạn có thể điều chỉnh tần suất sử dụng theo loại da. Ví dụ, đối với da thường khỏe mạnh, bạn vẫn có thể sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả như mong muốn. Còn với những làn da khô nhạy cảm nên kết hợp dưỡng ẩm cùng với mặt nạ giấy Keana Rice Mask. Những bạn da dầu nhờn thì nên sử dụng từ 2 - 3 lần 1 tuần sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. Bên cạnh đó, bảo quản mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh hoặc không có ánh sáng chiếu vào sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm hơn. 

Trên đây là cách dùng mặt nạ Keana Rice Pack sao cho đúng đắn và hiệu quả dành cho những bạn quan tâm. Soja hy vọng những thông tin trên phần nào giúp ích trong việc sử dụng mặt nạ dang thoa này. Mọi người cũng đừng quên theo dõi Soja thông qua website và fanpage để nhận được nhiều lời khuyên bổ ích về làm đẹp nhé.