Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH DÙNG TẨY TRANG SUGOFF HIỆU QUẢ CHO TỪNG LOẠI DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH DÙNG TẨY TRANG SUGOFF HIỆU QUẢ CHO TỪNG LOẠI DA
CÁCH DÙNG TẨY TRANG SUGOFF HIỆU QUẢ CHO TỪNG LOẠI DA

Không chỉ nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản, tẩy trang Sugoff còn được nhiều tín đồ làm đẹp ở nhiều nước yêu thích. Bài viết hôm nay, Soja sẽ nói về cách dùng tẩy trang Sugoff một cách hiệu quả nhất cho từng loại da. 

Với mỗi tuýp da khác nhau cần sử dụng một sản phẩm tẩy trang có kết cấu và công thức phù hợp để đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. Cũng chính vì vậy hãng đã cho ra mắt 3 loại tẩy trang có kết cấu và công thức khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng loại da. Và sau đây là những cách dùng tẩy trang Sugoff sao cho chuẩn chỉnh. 

Vì sao chúng ta không nên bỏ qua việc tẩy trang? 

Trong môi trường nhiều khói bụi và ô nhiễm như hiện nay sẽ gây hại rất nhiều đến làn da của chúng ta. Song song với đó chúng ta cũng phải bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời bằng lớp kem chống nắng. Và những bụi bẩn kết hợp kem chống nắng nếu đọng lại trên da quá lâu và không được làm sạch đúng cách sẽ dễ dẫn đến tình trạng mụn kéo dài. Hơn nữa, việc làm sạch da chỉ với sữa rửa mặt thì sẽ không đủ để loại bỏ các loại bụi bẩn, tạp chất, da chết hay dầu thừa nằm sâu làm lỗ chân lông bị bí bách.

 

 

Tẩy trang hằng ngày giúp da sạch khỏe hơn (Ảnh: jda.com.vn)

 

Vì lý do vừa nêu trên, chúng ta phải dùng tẩy trang hằng ngày để giữ cho da luôn sạch khỏe. Đặc biệt đối với những bạn thường xuyên trang điểm, việc sử dụng tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng. Một vấn đề mà những tín đồ làm đẹp cũng cần phải lưu tâm chính là nếu da không được làm sạch đúng cách bằng nước tẩy trang chuyên dụng phù hợp với loại da thì những bước dưỡng sau sẽ không đạt hiệu quả. Trái lại, nó còn làm làn da bị tổn thương nghiêm trọng kèm theo tình trạng lão hóa. 

Cách dùng tẩy trang Sugoff cho từng loại da

Những sản phẩm tẩy trang của Sugoff đã và đang được nhiều người ủng hộ không chỉ vì hiệu quả làm sạch mà còn đa dạng về chất để đáp ứng nhu cầu về da của khách hàng. Hiện Sugoff có 3 sản phẩm tẩy trang chính là dầu tẩy trang, kem tẩy trang và nước tẩy trang. Vậy 3 kết cấu trên phù hợp với những loại da nào?

1. Dầu tẩy trang Sugoff Cleansing Oil 

Dầu tẩy trang Sugoff Cleansing Oil sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng thường xuyên makeup đậm và sử dụng nhiều các mỹ phẩm chống nước như mascara, son lì, eyeliner,... Dầu tẩy trang Sugoff khuyên dùng với những làn da đổ nhiều dầu, khó làm sạch bằng những sản phẩm tẩy trang nước do không thể trung hòa lớp dầu thừa trên mặt. 

 

Dầu tẩy trang Sugoff Cleansing Oil (Ảnh: [email protected])

 

Nhờ có AHA tự nhiên từ trái lê lên men và sữa chua, dầu tẩy trang của Sugoff còn giúp tẩy nhẹ tế bào chết giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng. Đối với những dòng dầu tẩy trang khác trên thị trường sẽ dễ làm khô da sau khi làm sạch nhưng em dầu tẩy trang này thì ngược lại, không những không gây khô da mà còn giữ ẩm trên da nhờ các chiết xuất dầu tự nhiên như jojoba, dầu hướng dương, dầu quả bơ kết hợp ceramide. Tuy nhiên, khi sử dụng dầu tẩy trang, chúng ta nên chú ý bước nhũ hóa kỹ và rửa mặt lại với sữa rửa mặt để tránh bị nổi mụn. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho những chị em nối mi vì không làm bung keo nối trong quá trình sử dụng. 

2. Kem tẩy trang Sugoff Cleansing Cream

Kem tẩy trang Sugoff Cleansing Cream là dòng chuyên biệt dành riêng cho những tuýp da khô sần và thường xuyên makeup. Vì làn da khô có lớp màng bảo vệ da yếu nếu sử dụng những loại tẩy trang gây khô da sẽ dễ làm da dễ lão hóa hơn. Hơn nữa bụi bẩn, cặn trang điểm không được làm sạch cũng sẽ dễ làm làn da này bị mụn không thua kém gì da dầu. 

 

Kem tẩy trang Sugoff Clenasing Cream (Ảnh: mysoja.com)

 

Kem tẩy trang Sugoff Cleansing Cream cũng sở hữu khả năng tẩy tế bào chết nhờ aha tự nhiên từ các loại trái cây như cam, lê, chanh dây,.. giúp loại bỏ lớp sừng già trên da một cách nhẹ nhàng, những thành phần dưỡng ẩm cao cho da như glycerin, dầu cám gạo, dầu hướng dương, dầu quả bơ, dầu jojoba hay vitamin E cũng được thêm vào để ngăn cản sự thiếu ẩm sau khi làm sạch. Điểm đặc biệt của kem tẩy trang Nhật cho da khô này chính là có chứa thêm bột ngọc trai và bột kim cương hỗ trợ săn chắc da và nuôi dưỡng da mềm mịn.

3. Nước tẩy trang Sugoff Cleansing Water

Đây là sản phẩm cuối cùng trong số những sản phẩm tẩy trang của nhà Sugoff. Có thể nói Sugoff Cleansing Water được xem là dòng lành tính nhất và phù hợp với những làn da nhạy cảm. Nước tẩy trang này của hãng có thể dùng cho những làn da bị mụn nhẹ và làm sạch da buổi sáng. 

 

Nước tẩy trang Sugoff Cleansing Water (Ảnh: [email protected])

 

Ngoài AHA tự nhiên từ quả lê lên men cùng lợi khuẩn Lactobacillus sẽ hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng lớp tế bào chết. mang lại làn da sạch khỏe, sáng mịn mà không gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó, nước tẩy trang còn cung cấp thêm vitamin E giúp da ẩm mượt , làm dịu và bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do.  Các chị em mi nối cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng em này vì không làm rụng hay bung keo nối. 

Thông qua bài viết hướng dẫn cách dùng tẩy trang Sugoff hiệu quả cho từng loại da, Soja hy vọng đã phần nào giúp các chị em hiểu được tầm quan trọng của việc tẩy trang hằng ngày. Thêm vào đó, các chị em sẽ biết được làn da của mình thích hợp với sản phẩm tẩy trang như thế nào để có thể mang đến hiệu quả khi sử dụng.