Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH DƯỠNG DA MẶT BẰNG THIÊN NHIÊN CHO NHỮNG NGƯỜI THỨC KHUYA

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH DƯỠNG DA MẶT BẰNG THIÊN NHIÊN CHO NHỮNG NGƯỜI THỨC KHUYA
CÁCH DƯỠNG DA MẶT BẰNG THIÊN NHIÊN CHO NHỮNG NGƯỜI THỨC KHUYA

Thời đại 4.0 nhiều người thường dành nhiều thời gian vào việc cày game online để giải trí khiến làn da ít nhiều bị ảnh hưởng chẳng hạn như da sạm màu, lão hóa và nổi mụn. Bài viết sẽ mách nhỏ cho bạn những cách dưỡng trắng da mặt bằng thiên nhiên dành cho “cú đêm”.

Thức khuya là thói quen hoàn toàn không tốt đối với phái mê làm đẹp. Tuy nhiên, với lượng công việc nhiều vào ban ngày thì hầu hết mọi người sẽ dành thời gian cho việc giải trí vào buổi tối như chinh chiến game online hay thậm chí là cày phim dài tập. Chính vì điều đó sẽ khiến cho là da bạn ngày một đi xuống, bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, lão hóa, quầng thâm ở vùng da mắt, da xỉn màu và bị nổi mụn. Hãy bỏ túi những cách dưỡng da mặt bằng thiên nhiên để phục hồi làn da trở nên sáng mịn và tươi trẻ sau những ngày thức khuya trong bài viết này nhé.

Dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên rất đơn giản và được nhiều người tin dùng thích hợp dành cho bạn có thói quen thức khuya. Bởi vì phương pháp này vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các nguyên liệu từ thiên nhiên chứa nhiều hàm lượng vitamin và collagen giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và căng mướt. Đồng thời, việc dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên còn giúp “cú đêm” tránh tình trạng lão hóa và làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim mang lại sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bạn có thể thử sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên sau đây để chăm sóc làn da của mình dưới đây:

  • Làm đẹp với nước vo gạo

Đây là một trong những cách làm đẹp được người phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng. Đối với người Nhật, gạo chứa rất nhiều dưỡng chất tinh túy có thể giúp làn da họ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng. Đồng thời, trong nước vo gạo có hàm lượng vitamin B với công dụng làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi săn chắc da, se khít lỗ chân lông. Nhờ vào thành phần Ceramide sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ độ ẩm tự nhiên, giúp làn da những người thường xuyên thức khuya luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tươi tắn. Hơn thế nữa, nước vo gạo có khả năng chống khuẩn và kháng viêm vùng da bị mụn trứng cá, hỗ trợ quá trình điều trị mụn được diễn ra nhanh chóng. 

  • Làm đẹp với trà xanh

Làm đẹp với trà xanh là giải pháp làm đẹp da hiệu quả (Ảnh: Hasaki.vn)

 

Như bạn đã biết, trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và nhiều hàm lượng enzyme cũng như axit amin có lợi cho làn da. Với những thành phần trên, trà xanh có khả năng cải thiện sắc tố trên da, loại bỏ lớp da chết xỉn màu dịu nhẹ mang lại làn da trắng sáng, đàn hồi. Không những vậy, với những người hay thức khuya ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong khiến da bị nổi mụn, thì trà xanh với khả năng làm dịu viêm sưng và thanh lọc làn da  sẽ hỗ trợ giảm mụn đáng kể. Đồng thời, chúng còn giúp xóa mờ các vết thâm do mụn, tạo hàng rào bảo vệ giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng da hương đào Momopuri

Những “cú đêm” sẽ thường bỏ qua các bước chăm sóc da bởi vì họ sẽ không có nhiều thời gian hoặc lười chăm làn da của mình. Do đó, ngoài những nguyên liệu từ thiên nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có thành phần lành tính an toàn thích hợp mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Chẳng hạn như kem dưỡng trắng da Momopuri đến từ Nhật Bản với thành phần chứa AHA từ trái đào Nhật giúp tẩy da chết dịu nhẹ, hỗ trợ làm đều màu da, xóa mờ các vết thâm nám. Đồng thời, với dẫn xuất từ vitamin A, C và phục hồi những vùng da bị tổn thương, tăng cường tính đàn hồi cũng như sản sinh collagen làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn vùng mắt và se khít lỗ chân lông.

 

Kem dưỡng da cấp ẩm hương đào Momopuri 

 

Ngoài ra, Squalane chiết xuất từ đào giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa da khô mất nước. Kem dưỡng da hương đào Momopuri là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người thường có thói quen thức khuya vẫn duy trì được làn da mịn màng, sáng hồng và rạng ngời.

Sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright

Sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright có thành phần từ đất sét Ghassoul với khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn cũng như kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả. Đối với những người thường xuyên thức khuya và tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh từ máy tính hay điện thoại sẽ khiến da bạn dễ bị xỉn màu và gây mụn.

 

Sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright

(Ảnh: japana.vn)

 

Do đó, trong sữa rửa mặt làm sáng da Rosette có chứa dầu Argan  từ Morocco có đến 80% các axit béo có lợi, giàu vitamin A, vitamin E, Carotenes, squalene và cùng nhiều dưỡng chất khác với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giảm mờ các vết thâm do melanin tích tụ trên bề mặt da. Sản phẩm giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, mang lại làn da sáng mịn, căng mướt sau thời gian dài sử dụng.

Trên đây là những cách chăm sóc làn da dành cho“cú đêm” để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và sáng mịn, giảm tối thiểu tình trạng da lão hóa và những tác hại khác. Tuy vậy, bạn cũng cần hạn chế việc thức khuya vì nó không chỉ ảnh hưởng đến da mặt mà còn ảnh hưởng đến cơ thể khiến tinh thần bạn luôn trong trạng thái thiếu ngủ và không tỉnh táo. Vì vậy, hãy bỏ ngay thói quen xấu và yêu chiều bản thân để mang có một cuộc sống lành mạnh và sức khỏe tràn đầy bạn nhé.