Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH MASSAGE MẶT KHI RỬA MẶT VỚI SỮA RỬA MẶT ROSETTE CHO DA SĂN CHẮC ĐÀN HỒI

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH MASSAGE MẶT KHI RỬA MẶT VỚI SỮA RỬA MẶT ROSETTE CHO DA SĂN CHẮC ĐÀN HỒI
CÁCH MASSAGE MẶT KHI RỬA MẶT VỚI SỮA RỬA MẶT ROSETTE CHO DA SĂN CHẮC ĐÀN HỒI

Vài lỗi sai khi làm sạch da mặt hay cọ xát quá mạnh đều gây nên tình trạng chảy xệ, nếp nhăn. Một số cách massage mặt khi rửa mặt với sữa rửa mặt Rosette dưới đây sẽ giúp bạn có làn da thêm săn chắc đàn hồi. 

Việc làm sạch da mặt những tưởng chỉ thực hiện đơn giản chẳng cần các nguyên tắc cầu kỳ, thế nên nhiều bạn thường mắc phải sai lầm thậm chí bỏ qua cách mát xa mặt. Điều này dẫn đến nhiều tác hại như da không được làm sạch mà còn quá khô, hoặc chảy xệ các nhóm cơ vùng má, hình thành nếp nhăn. Để làn da luôn được săn chắc, mềm mượt như lụa, bạn sẽ không thể bỏ qua cách massage mặt khi rửa mặt với sữa rửa mặt Rosette ngay sau đây. 

Tầm quan trọng của việc massage khi rửa mặt

Bạn có biết, từ lâu việc mát xa da mặt đã trở thành phương pháp làm đẹp da được nhiều phái đẹp ưa thích. Từ sự hoạt động của các đầu ngón tay và lực ấn ép trên da phần nào làm cho cấu trúc da bên dưới được săn chắc và đàn hồi hơn. 

 

Kết hợp mát xa khi rửa mặt sẽ giúp thúc đẩy da săn chắc đàn hồi 

(Ảnh: Pinterest)

 

Bàn tay bạn là “thiết bị” làm đẹp da không bao giờ lỗi thời, điều bạn cần là nằm lòng các bước và huyệt mát xa da mặt. Chính vì thế, bạn có thể thực hiện chúng trong cách dưỡng da mặt tại nhà. Để làn da luôn tươi khỏe từ sâu bên trong, thúc đẩy việc làm sạch da hiệu quả, nhiều phái đẹp trong đó có phụ nữ Nhật đã kết hợp mát xa mặt vào các bước làm sạch da cũng như dưỡng da. Thực tế, mát xa mặt với sữa rửa mặt không chỉ phát huy việc loại bỏ các bụi bẩn bã nhờn mà còn giúp: 

  • Giúp tinh thần được giảm áp lực.
  • Các nhóm cơ mặt được thư giãn, chống nhăn da. 
  • Tăng cường làm sạch da và thanh lọc bụi bẩn bã nhờn. 
  • Thúc đẩy việc hấp thụ các bước dưỡng sau một cách hiệu quả. 

Cách mát xa mặt khi rửa mặt với sữa rửa mặt Rosette cho da thêm mềm mịn săn chắc

Rosette được biết đến là thương hiệu sở hữu các sản phẩm chăm sóc da chuẩn “quốc dân” lâu đời tại Nhật, mà nhiều phái đẹp ưa chuộng. Họ chọn Rosette vì những sản phẩm chất lượng, giàu dưỡng ẩm thiên nhiên, và giá cả hợp lý. Sản phẩm nổi bật làm nên thương hiệu Rosette là dòng sữa rửa mặt đất sét kết hợp cùng các thành phần khoáng, và thực vật thiên nhiên để giải quyết các vấn đề làn da cần làm sạch sâu mà không làm mất đi độ ẩm cân bằng.

 

Rosette Face Wash Pasta White Clay Lift cấp ẩm, cấp nước cho da ngăn lão hóa 

(Ảnh: Lulucos)

 

Nếu bạn mới bắt đầu ngăn ngừa lão hóa từ độ tuổi 20, thì sản phẩm sữa rửa mặt săn chắc da Rosette Face Wash Pasta White Clay Lift sẽ phù hợp để cấp ẩm, cấp nước cho da ngăn ngừa những tác nhân gây ra lão hóa da. Bởi nó có chứa thành phần HA, Collagen giúp thúc đẩy làn da săn chắc, phục hồi làn da trở nên đàn hồi từ sâu bên trong. Các bước mát xa da chống lão hóa bạn có thể kết hợp cùng sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta White Clay Lift: 

  • Bạn bắt đầu với việc làm sạch tay, ướt mặt và cho sữa rửa mặt khoảng 1 cm ra tay. 
  • Tiếp đó, bạn tạo bọt dày mịn để lớp bông dày bằng một chén sứ. 
  • Sau đó, bạn để bọt áp lên toàn mặt và dùng các đầu ngón tay mát xa theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, và từ dưới lên trên. Riêng vùng da rãnh cười, bạn đặc biệt dùng 2 ngón giữa và áp út xoay tròn từ giữa cằm kéo qua mép môi, ra đến cánh mũi và đẩy lên vùng đầu chân mày. Tiếp tục mát xa thêm 30s để cải thiện nếp nhăn, thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả. 
  • Cuối cùng, rửa mặt với nước mát, thoa thêm toner và thực hiện với các bước chăm sóc da mặt đơn giản.

Đối với làn da đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, bạn có thể chọn cho mình sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle. Ngoài các thành tố tạo nên độ ẩm săn chắc, đàn hồi cho da như HA, Collagen thì chúng còn chứa thành phần từ các loại thực vật màu đỏ như hoa sơn trà Nhật Bản, hoa lựu đỏ giàu hoạt chất chống oxy hóa, làm chậm tiến quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. 

 

Chiết xuất từ những thực vật màu đỏ giàu chất chống oxy hóa da 

(Ảnh: twitter.com)

 

  • Bạn bắt đầu với việc làm sạch tay, ướt mặt và cho sữa rửa mặt khoảng 1 cm ra tay. 
  • Tiếp đó, bạn tạo bọt dày mịn để lớp bông dày bằng một chén sứ. 
  • Sau đó, bạn để bọt áp lên toàn mặt và dùng các đầu ngón tay mát xa theo chuyển động tròn, dùng 2 ngón tay trỏ và ngón giữa tạo thành móc câu, và đặt vào giữa cằm và đẩy lên theo xương hàm đến mang tai. Bạn cũng thực hiện với các ngón tay đó đẩy từ gò má ra mang tai, và áp dụng cho cả vùng trán đẩy từ đầu chân mày lên chân tóc. Cứ tiếp tục thực hiện cho đến khi đủ 10 lần.
  • Cuối cùng, rửa mặt với nước mát, thoa thêm toner và thực hiện với các bước chăm sóc da mặt đơn giản.