Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH SỬ DỤNG KHĂN ƯỚT TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH ĐƠN GIẢN VÀ TIỆN LỢI

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH SỬ DỤNG KHĂN ƯỚT TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH ĐƠN GIẢN VÀ TIỆN LỢI
CÁCH SỬ DỤNG KHĂN ƯỚT TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH ĐƠN GIẢN VÀ TIỆN LỢI

Khăn giấy ướt tẩy trang AHA Cleansing Research là một trong những món đồ làm đẹp được người Nhật ưa chuộng. Vậy hãy cùng khám phá ngay cách sử dụng khăn ướt tẩy trang AHA tiện lợi và đơn giản như thế nào trong bài viết này nhé. 

Cách thấm nước tẩy trang hay cách nhũ hóa với dầu tẩy trang là những bước làm sạch da thông thường được nhiều bạn nữ áp dụng. Tuy nhiên, với những bước này không thể phủ nhận rằng chúng khiến bạn mất đi một khoảng thời gian nhất định sau một ngày mệt mỏi. Do đó, với cách sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang AHA Cleansing Research này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và làm sạch da một cách hiệu quả. 

Tại sao bạn nên dùng khăn ướt tẩy trang?

Khăn giấy ướt tẩy trang thường rất giống với các loại khăn giấy ướt bình thường. Tuy nhiên, chúng khác nhau ở công dụng cũng như thành phần sản phẩm. Với khăn ướt tẩy trang bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, đi du lịch hay thậm chí là hoạt động vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, làm sạch da với khăn ướt tẩy trang là một trong những bước giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân gây hại, không để vi khuẩn xâm nhập cũng như hỗ trợ dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da. Đồng thời, khăn ướt tẩy trang còn giúp bạn khắc phục những lỗi nhỏ trong quá trình make up chẳng hạn như kẻ eyeliners, đánh son,...Vì vậy, bạn nên mua ngay cho bản thân một “em” khăn ướt tẩy trang trái cây để chăm sóc làn da sáng mịn, căng tràn sức sống nhé. 

Thành phần và công dụng của khăn giấy ướt tẩy trang AHA Cleansing AHA

Khăn ướt tẩy trang AHA có 4 công dụng trong 1 bao gồm loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch da, làm mềm lớp sừng và cân bằng ẩm. Đồng thời, sản phẩm có chứa AHA từ nước ép táo và chiết xuất từ vỏ cây phỉ thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch lớp trang điểm đậm màu, loại bỏ bụi bẩn cũng như hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công lên da sản sinh thành mụn. 

 

Khăn ướt tẩy trang AHA Cleansing Research (Ảnh: mysoja.com)

 

Khăn ướt tẩy trang AHA còn có khả năng cấp ẩm, cải thiện sự đàn hồi, săn chắc da nhờ vào chiết xuất từ lá lô hội, giúp da luôn trong trạng thái ráo mịn, căng mướt. Bên cạnh đó, khăn giấy ướt tẩy trang rất tiện lợi và an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm với tiêu chí “03 không” - không cồn - không dầu khoáng - không tính axit yếu. Khăn giấy tẩy trang có 60 miếng rất nhỏ gọn và dễ dàng khi mang theo khi bạn hoạt động ngoài trời, đi du lịch,... để vệ sinh da mặt khi cần thiết.

Cách dùng khăn ướt tẩy trang AHA Cleansing Research

Bạn cần lưu ý làm sạch làn da với khăn giấy ướt tẩy trang nên thực hiện đúng theo các bước để sản phẩm có thể phát huy được hết toàn bộ công dụng của chúng một cách tối ưu

Bước 1: Rửa tay thật sạch với xà phòng và lau khô

Bước 2: Mở nắp gói khăn giấy và nhẹ nhàng lau đều lên các vùng da cần làm sạch.

Bước 3: Đóng chặt gói khăn giấy và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Bước 4: Tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo

Ngoài ra, sau khi sử dụng khăn giấy xong  bạn không cần phải rửa mặt lại với nước. Đối với những vùng có mascara hay son lì bạn nên thực hiện với các loại tẩy trang chuyên dụng để làm sạch nhé.

 

Khăn giấy ướt tẩy trang giúp làm sạch làn da (Ảnh: xinhdep.com) 

 

Trên đây là những thông tin bổ ích cũng như cách sử dụng khăn giấy ướt tẩy trang AHA Cleansing Research mà bạn có thể tham khảo. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm khăn giấy ướt tẩy trang để bạn có thể sở hữu một làn da láng mịn, căng mướt và khỏe mạnh nhé.