Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC CÂN BẰNG DA MOMOPURI LOTION GIÚP DA MỊN MÀNG, CĂNG SÁNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC CÂN BẰNG DA MOMOPURI LOTION GIÚP DA MỊN MÀNG, CĂNG SÁNG
CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC CÂN BẰNG DA MOMOPURI LOTION GIÚP DA MỊN MÀNG, CĂNG SÁNG

Những cô nàng yêu thích làn da mochi, ắt hẳn không còn xa lạ với sản phẩm nước cân bằng da Momopuri Lotion của BCL. Nếu biết cách sử dụng thì sản phẩm này có thể mang đến rất nhiều công dụng bất ngờ cho làn da.

Nước cân bằng da không chỉ đóng vai trò cân bằng độ ẩm ngay sau khi rửa mặt mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho làn da. Để có được làn da căng  mọng, tươi tắn, nhiều người đã tìm đến sản phẩm Momopuri Lotion và có nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ đa số người dùng, chỉ khi sử dụng đúng cách thì sản phẩm này mới có thể khai thác triệt để công dụng của nước cân bằng Momopuri.

Nên sử dụng nước cân bằng Momopuri vào lúc nào?

Nước cân bằng Momopuri chứa thành phần Lactobacillus chứa AHA ngoài tác dụng làm sạch dầu thừa, bụi bẩn còn giúp loại bỏ lớp tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, tăng độ đàn hồi và dưỡng da sáng khỏe tự nhiên. Tuy nhiên, làm sạch da chỉ là một công dụng mang tính hỗ trợ chứ không phải là công dụng chính của Momopuri Lotion. Thay vào đó, công dụng chính của sản phẩm vẫn là cân bằng độ pH cho da và tạo tiền đề cho da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

 

Nước cân bằng Momopuri Lotion giúp làm sạch, cân bằng ẩm cho da

(Ảnh: mysoja.com)

 

Để phát huy được tối đa những công dụng kể trên, tốt nhất bạn nên sử dụng nước cân bằng Momopuri Lotion ngay sau khi làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn không nên lạm dụng sản phẩm này mà chỉ nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Cách sử dụng nước cân bằng dưỡng ẩm hương đào Momopuri Lotion

Cũng tương tự các loại nước cân bằng da khác, bạn có thể sử dụng nước cân bằng da Momopuri theo nhiều cách khác nhau, cụ thể như sau:

Cách 1. Dùng với bông tẩy trang

 

Dùng nước cân bằng Momopuri cùng bông tẩy trang là cách sử dụng đơn giản và phổ biến nhất

(Ảnh: yasmina.com)

 

Dùng nước cân bằng Momopuri với bông tẩy trang là cách sử dụng đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất. Với cách này, bạn chỉ cần cho một lượng nước cân bằng vừa đủ ra bông tẩy trang rồi lau khắp mặt.

Cách 2: Lotion Mask

Dùng nước cân bằng để làm lotion mask là cách dưỡng da với nước cân bằng bắt nguồn từ Nhật Bản và được đông đảo phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng. Để áp dụng phương pháp này bạn chỉ cần 1 viên mặt nạ nén, làm ẩm rồi nhỏ vài giọt Momopuri Lotion rồi đắp lên mặt trong khoảng 3 phút. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng mà không cần rửa lại.

Cách 3: Toner Wash

Rửa mặt với nước cân bằng da là một phát kiến mới của phái mê làm đẹp từ xứ sở kim chi. Bằng cách cho một lượng nước cân bằng hương đào Momopuri cùng với lượng nước vừa đủ sẽ giúp bạn kết thúc bước làm sạch da lại giúp giảm kích ứng da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đây cũng là phương pháp làm sạch da dịu nhẹ, phù hợp cho những bạn gái có làn da nhạy cảm.

Cách 4: Thoa trực tiếp lên da

Thay vì dùng bông tẩy trang hay mặt nạ nén, bạn có thể sử dụng nước cân bằng Momopuri bằng cách lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa trực tiếp lên mặt.

 

Thoa nước cân bằng trực tiếp lên da, vỗ nhẹ nhàng cho làn da ẩm mượt

(Ảnh: mysoja.com)

 

Trong quá trình thoa lên da bạn nên vỗ vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Tuy nhiên, khi áp dụng cách sử dụng này bạn cần chú ý rửa tay thật sạch sẽ, đảm bảo xà phòng rửa tay không sót lại trên tay để tránh trường hợp da bị kích ứng.