Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO BODY BẰNG ROSETTE GOMMAGE CỦA NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO BODY BẰNG ROSETTE GOMMAGE CỦA NHẬT
CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO BODY BẰNG ROSETTE GOMMAGE CỦA NHẬT

Chúng ta thường chú ý đến việc làm sạch da chết cho da mặt mà quên đi việc chăm sóc da cơ thể. Trong bài viết này, Soja sẽ bật mí cách tẩy tế bào chết cho body vừa đơn giản vừa an toàn bằng Rosette Gommage. 

Da cơ thể cũng cần được tẩy tế bào chết định kỳ như da mặt. Nhờ đó, làn da mới được thay mới và khỏe mạnh hơn. Đồng thời cách tẩy tế bào chết cho body còn giúp những dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da như sữa dưỡng thể hay lotion phát huy tác dụng. Tẩy tế bào chết Rosette của Nhật chính là giải pháp hoàn hảo vừa giúp làm sạch da chết mặt vừa tẩy được lớp sừng già sần sùi trên da cơ thể.  

Vì sao chúng ta nên tẩy da chết cho body? 

Làn da body vốn có lớp sừng già dày hơn da mặt và cũng là vùng da dễ bị khô sần nhất. Bên cạnh đó, với một số làn da nhạy cảm, việc không làm sạch da đúng cách cũng sẽ dễ dẫn đến tình trạng dày sừng và thâm sạm xỉn màu. 

 

Tẩy da chết body giúp da mịn màng, khỏe mạnh. (Ảnh: pinterest.com)

 

Thói quen tẩy tế bào chết body định kỳ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Một trong số đó phải nhắc đến chính là giúp làn da mịn màng và sáng màu hơn. Bên cạnh đó nó còn đẩy lùi mụn cơ thể, đánh bay những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắc. Ngoài ra lợi ích lâu dài của việc tẩy da chết làm làm chậm quá trình lão hóa da đặc biệt ở những cô nàng ở ngưỡng 30. Vì ở độ tuổi này, tốc độ tái tạo làn da sẽ bắt đầu có chiều hướng chậm lại khiến lớp da chết khó bong hơn và lưu lại trên da lâu hơn. Nó đồng nghĩa với việc các tế bào mới bị hạn chế phát triển dần dà làm da bị lão hóa. Vì vậy, việc áp dụng tẩy tế bào chết là cách tốt nhất để hạn chế quá trình già hóa này. 

Tuy nhiên, chúng ta cần tẩy da chết một cách hợp lý và khoa học, tránh lạm dụng việc tẩy da chết. Đôi khi, điều đó sẽ mang lại tác dụng ngược lại với mục đích ban đầu. Một tuần, ta chỉ nên duy trì việc làm sạch lớp tế bào sừng già 2 - 3 lần bằng các loại tẩy da chết vật lý dạng gel hoặc dạng hạt scrub và 1 -2 lần bằng những loại tẩy tế bào chết hóa học tùy nồng độ. 

Làm sạch lớp sừng cơ thể bằng tẩy tế bào chết Rosette Gommage

Tẩy tế bào chết Rosette Gommage được biết đến là một trong những loại tẩy da chết vật lý dạng gel của Nhật nổi tiếng từ lâu đời. Với 2 dòng cơ bản Rosette Gommage dành cho mọi loại da và Rosette Gommage Moist chuyên dành cho da khô nhạy cảm đã “đốn gục” nhiều tín đồ làm đẹp nhờ khả năng tẩy da chết dịu nhẹ bằng acid trái cây AHA. 

 

Bộ đôi tẩy tế bào chết Rosette bao bì mới (Ảnh: mysoja.com) 

 

Vì gel tẩy tế bào chết Rosette Gommage là dạng vật lý nên vô cùng dịu nhẹ trên da và không gây cảm giác ngứa rát như một số loại tẩy da chết thông thường khác. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng. 

  • Bước 1: Làm sạch da bằng xà phòng tắm chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da. 
  • Bước 2: Lau khô da bằng khăn bông một cách nhẹ nhàng để da ráo nước
  • Bước 3: Thoa một lượng tẩy tế bào chết body Rosette lên những vùng cần làm sạch.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng cho đến khi gel chuyển sang dạng gôm màu trắng đục và sau đó rửa sạch lại với nước. 

Sau khi tẩy tế bào chết, các chị em cũng đừng quên dưỡng ẩm da bằng các loại sữa dưỡng thể để cung cấp chất dinh dưỡng cho da đồng thời dưỡng ẩm và cải thiện làn da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc chống nắng kỹ lưỡng cho da body vào buổi sáng cũng quan trọng không kém để sở hữu làn da mịn màng sáng khỏe như ý. 

Soja mong rằng bài viết hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho body bằng gel tẩy da chết Rosette Gommage sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc da hằng ngày. Và các bạn đừng quên theo dõi Soja thông qua website và fanpage để nhận thêm những kiến thức hay ho về skincare nhé.