Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM DA NHƯ NGƯỜI NHẬT: DƯỠNG DA VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ SABORINO TỪ TRÁI CÂY

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM DA NHƯ NGƯỜI NHẬT: DƯỠNG DA VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ SABORINO TỪ TRÁI CÂY
CHĂM DA NHƯ NGƯỜI NHẬT: DƯỠNG DA VỚI CÁC LOẠI MẶT NẠ SABORINO TỪ TRÁI CÂY

Nhắc đến sản phẩm skincare tối giản của người Nhật không thể không nhắc đến các loại mặt nạ Saborino. Vậy mặt nạ Saborino gồm những loại nào? Cùng Soja tìm hiểu nhé!

Trong làm đẹp, nhắc tới Nhật Bản người ta thường nghĩ tới những sản phẩm lành tính và có thành phần chủ yếu từ các loại thảo mộc, trái cây tự nhiên. Một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể không nhắc đến chính là các loại mặt nạ Saborino từ trái cây giúp dưỡng da tối giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Sau đây, hãy cùng Soja khám phá xem có những loại mặt nạ Saborino nào nhé!

MẶT NẠ DƯỠNG DA MỘT PHÚT BUỔI SÁNG

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Buổi Sáng Hương Thảo Mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical

Mặc dù chỉ mới cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ đông đảo người dùng tại Nhật Bản và Việt Nam. Đúng như tên gọi, mặt nạ hương thảo mộc Saborino đặc trưng với thành phần từ các loại thảo mộc hữu cơ (bạc hà, hương thảo, xô thơm, cúc la mã, quả việt quất, quả bưởi…) có tác dụng thay thế cho 3 bước dưỡng da vào buổi sáng bao gồm: làm sạch da, dưỡng ẩm và chăm sóc da.

 

 

Mặt nạ hương thảo mộc Saborino dành cho những người có làn da nhạy cảm (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Ngoài các loại thảo mộc, thành phần Malic Acid và Citric Acid từ bưởi, chanh, việt quất giúp hỗ trợ làm mềm lớp sừng, làm sạch lớp da chết và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Một điểm cộng to bự của loại mặt nạ một phút buổi sáng Saborino hương thảo mộc chính là không chứa cồn, không chứa dầu khoáng và có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Buổi Sáng Hương Trái Cây Saborino Morning Facial Sheet Mask

Một trong những sản phẩm mặt nạ 1 phút buổi sáng đình đám của Saborino chính là mặt nạ hương trái cây. Với bề dày thành tích khủng,  Saborino Morning Facial Sheet Mask đã “ẵm trọn” hơn 100 giải thưởng do chính người tiêu dùng bầu chọn.

 

Saborino Morning Facial Sheet Mask đã nhận được hơn 100 giải thưởng (Ảnh: [email protected])

 

Cũng tương tự các loại mặt nạ dưỡng da buổi sáng khác, chỉ cần đắp mặt nạ 1-5 phút, bạn có thể thay thế 3 bước dưỡng da. Chiết xuất từ trái cây như cam, bưởi, dưa leo, lá bạc hà, trà xanh… giàu vitamin C sẽ giúp làm sạch dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng bóng và giúp đánh thức làn da vào mỗi buổi sáng.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Buổi Sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich 

 

Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu buổi sáng thích hợp cho những người có làn da khô, thiếu ẩm (Ảnh: mysoja.com)

 

Với những nàng da khô, cần được cấp ẩm nhiều hơn vào buổi sáng thì mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu của Saborino chính là ý tưởng skincare “chuẩn xịn” nhất. Không chỉ rút ngắn được 3 bước dưỡng da trong vài phút, sử dụng Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich còn mang năng lượng dồi dào từ lựu đỏ, phúc bồn tử, việt quất, nước ép nho, mật ong giàu tinh chất làm đẹp, giúp bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên, dưỡng da căng mướt, tươi trẻ. Đặc biệt, nhờ có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu nên những nàng da khô sẽ không còn phải lo lắng với tình trạng da bị khô ráp, sần sùi hay bong tróc.

MẶT NẠ DƯỠNG DA MỘT PHÚT BUỔI TỐI

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask Moisture Rich

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, về tới nhà bạn chỉ muốn lăn ra giường nằm ngủ liền. Đi ngủ không skincare thì da xấu xí, nổi mụn, nhanh lão hóa, ngồi skincare đủ các bước thì càng mệt mỏi và tốn thời gian. Vậy thì những ngày bận rộn, lười biếng, bạn hãy chọn cho mình mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu buổi tối để gói trọn 5 bước chăm sóc da chỉ trong 1 lần dùng. Saborino Good Night Sheet Mask Moisture Rich sẽ giúp bạn cân bằng ẩm, bổ sung tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi tối Saborino thay thế 5 bước dưỡng da (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Chỉ với một tấm mặt nạ Saborino chính hãng dưỡng ẩm ẩm chuyên sâu sử dụng vào mỗi tối sẽ giúp bạn chăm sóc làn da, dưỡng da ẩm mịn, săn chắc và mềm mại nhờ chiết xuất từ hoa oải hương, quả sung, bạc hà, mâm xôi, mật ong… Đặc biệt, sản phẩm này còn có chứa vitamin C, vitamin E giúp làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Mặt Nạ Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask

Cũng là một sản phẩm mặt nạ Nhật Bản Saborino từ trái cây dùng cho buổi tối, loại mặt nạ này phù hợp cho những người sở hữu làn da dầu, da thường và da hỗn hợp. Với đặc trưng không chứa quá nhiều thành phần dưỡng ẩm nhưng lại có chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp quý giá như: hoa cúc, oải hương, tinh dầu cam, xạ hương, collagen, jojoba, hoa anh thảo… giúp thư giãn, phục hồi làn da sau một ngày dài và dưỡng da mịn màng, tươi mới. Chỉ trong 1-5 phút, bạn đã có thể hoàn thành quy trình skincare rồi, thật tiện lợi phải không nào?