Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM SÓC DA CHO CÔ NÀNG VĂN PHÒNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM SÓC DA CHO CÔ NÀNG VĂN PHÒNG
CHĂM SÓC DA CHO CÔ NÀNG VĂN PHÒNG

Đối với các chị em văn phòng thì việc ngồi hàng giờ trước máy tính là điều đương nhiên, và vì thế vô tình làm hại đến làn da bởi thực tế bức xạ từ máy tính là một trong những yếu tố tác động mạnh nhất đến làn da. Để duy trì làn da sáng khỏe mịn màng, hãy tham khảo các bí quyết chăm sóc da sau đây nhé !

TRÁNH CHẠM TAY LÊN MẶT KHI DÙNG MÁY TÍNH

Bàn phím máy tính là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn. Và theo các nghiên cứu cho rằng, lượng vi khuẩn tại đây nhiều gấp mấy lần so với nhà vệ sinh. Và đấy chính là nguyên nhân khiến làn da xuống cấp nghiêm trọng.

 

 

Nhiều phụ nữ thường có thói quen chạm tay lên mặt khi đang suy nghĩ trong lúc làm việc, mà không hề biết rằng thói quen này vô tình “rước” vi khuẩn lên da. Để bảo vệ làn da của bạn hãy từ bỏ ngay việc sờ tay lên mặt.

CẤP ẨM CHO DA

Việc ngồi ở môi trường văn phòng với máy lạnh được mở “24/7” sẽ khiến là da của chúng ta mất nước và “khô cằn” vì thế bạn cần phải thường xuyên cấp ẩm tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bằng những sản phẩm kem/ gel dưỡng có tác dụng tăng cường đề kháng và là hàng rào bảo vệ che chắn cho làn da khỏi những tác hại bên ngoài như tia bức xạ.

Ngoài ra, bạn có thể dùng xịt khoáng để cấp ẩm tức thời cho làn da khi đang làm việc. Những thành phần như trà xanh, nha đam, vitamin C, lựu sẽ hữu ích trong việc nuôi dưỡng làn da.

RỬA MẶT THẬT SẠCH SAU KHI LÀM VIỆC

Rửa mặt là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên da là những yếu tố khiến da tồi tệ hơn. Thông thường, sau khi làm việc mệt mỏi, bạn thường muốn lên giường để nghỉ ngơi ngay mà quên đi bước rửa mặt lại.

Các vi khuẩn nhờ vậy mà có cơ hội xâm nhập và phá hủy làn da trong một đêm dài. Vì vậy sau khi sử dụng máy tính, bạn đừng quên rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn để làn da thông thoáng mịn màng.

 

 

 

BỔ SUNG THỰC PHẨM GIÀU VITAMIN A, C

Làn da khi bị tác động bởi tia bức xạ của máy tính có nguy cơ lão hóa rất nhanh. Bởi thế bạn cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết vào chế độ ăn uống hằng ngày. Vitamin A và C có khả năng chống lão hóa và khắc phục các nhược điểm của da khá tốt.

Những loại thực phẩm giàu vitamin A và C có thể kể đến là cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cam, dâu, khoai lang, rau xanh, tảo biển, chuối, đậu phụ.... Ngoài việc ăn, bạn có thể uống trà xanh, sữa đậu nành để “trẻ hóa” làn da nhé !

 

UỐNG 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY

Đối với việc ngồi hằng giờ làm việc sẽ khiến da mệt mỏi bởi tia bức xạ từ máy tính, thế nên việc uống đủ nước mỗi ngày là vô cùng cần thiết, bù lại lượng ẩm đã mất trong lúc làm việc.

 

 

Tuy nhiên, lượng nước nạp vào cơ thể bao nhiêu là đủ cũng là vấn đề khá quan trọng. Việc uống quá nhiều nước dễ dẫn đến tình trạng cơ thể thừa nước gây phù nề. Tốt hơn hết, bạn nên uống đủ từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.