Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM SÓC DA KHI THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM SÓC DA KHI THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA
CHĂM SÓC DA KHI THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA

 

Bước 1: Sữa rửa mặt.

Rửa mặt được xem là bước đầu tiên cũng như vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da của mỗi người. Da cần phải được làm sạch mới có thể sẵn sàng cho các bước skin care tiếp theo. Và đặc biệt đối với thời tiết hanh khô sẽ làm da khô, thiếu sức sống tạo điều kiện cho bụi bẩn và các vi khuẩn xâm nhập vào da, gây nên  mụn.

Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette

 

Bước 2: Tẩy Tế Bào Chết

Tẩy tế bào chết là vô cùng cần thiết, đặc biệt là vào mùa hanh khô khiến cho lớp tế bào cũ hình thành và bám trên da nhiều hơn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và cũng là nguyên nhân hình thành mụn ẩn. Bởi vậy, đối với thời tiết hanh khô như hiện nay bạn cần phải đặc biệt chú trọng hơn đến việc tẩy tế bào chết ít nhất 2 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết dành cho mọi loại da Rosette

Bước 3: Đắp mặt nạ.

Đắp mặt nạ là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc của bạn, theo nghiên việc sử dụng mặt nạ đều đặn 2-3/lần mỗi tuần, sẽ khiến da luôn ẩm mịn giảm đi sự hình thành nếp nhăn. Bạn nên sử dụng các loại mặt nạ có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có công dụng dưỡng ẩm cao cùng với các dưỡng chất cần thiết cho da.

Mặt nạ dưỡng da cấp ẩm Saborino

Bước 4: Kem dưỡng ẩm.

Nhiều bạn thường cho rằng việc dưỡng ẩm sẽ làm da bị bí, gây nên tình trạng mụn ẩn. Tuy nhiên  quan điểm này hoàn toàn sai lầm bởi nếu không dưỡng ẩm, da sẽ bị khô và dẫn tới sản xuất nhiều bã nhờn, làm tắt nghẽn lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây ra nên mụn . Vì vậy các bạn cần chú ý giữ làn da của mình luôn đủ ẩm, và chọn những sản phẩm phù hợp với làn da.

Đối với da dầu, nên sử dụng loại oil free, dạng gel hoặc sữa dưỡng lỏng. Ngược lại với da khô bạn cần nên ưu tiên sản phẩm chứa các thành thành phần sáp ong hay bơ hạt mỡ.

 

 Kem dưỡng da hương đào Momopuri

 

 

Từ ngày 05-20/10, chương trình ưu đãi đặc biệt 02 TUẦN LỄ VÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI HOT từ Soja _ Đồng giá 99k - 299k cùng với Combo Siêu Tiết Kiệm. 

Mua ngay tại http://bit.ly/aoi-tokyo