Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

Chăm sóc da khi thời tiết giao mùa

Muốn đẹp da, đến Soja!

Chăm sóc da khi thời tiết giao mùa
Chăm sóc da khi thời tiết giao mùa

 

Làm sạch – cân bằng – dưỡng ẩm

Quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày bao gồm làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, cân bằng ẩm và kem dưỡng da cần duy trì mỗi ngày. Nguyên nhân khiến da dễ bị xỉn màu, lên mụn và gặp vô số những vấn đề khác là do làn da chưa được làm sạch, hoặc cấp ẩm không đủ dẫn đến da phải điều tiết bã nhờn quá mức.

 

Thoa kem chống nắng đều đặn

Tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng xấu đến làn da gây sạm đen, lão hóa sớm và tồi tệ nhất là ung thư da. Nếu thiếu đi bước bảo vệ da này, cho dù có chăm sóc da kỹ lưỡng đến đâu, làn da cũng sẽ không khỏe đẹp như mong muốn. Vậy nên kem chống nắng được xem như vật “bất ly thân” của mọi cô gái. Nếu bạn làm việc trong văn phòng thì chỉ cần sử dụng kem chống nắng với SPF ở mức 30.

 

Chăm sóc da ban đêm

Sử dụng kem dưỡng da trước khi đi ngủ là điều rất quan trọng. Kem dưỡng da vừa giúp duy trì độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa và cả tình trạng mất nước trong lúc ngủ.

Vào giai đoạn giao mùa, thời tiết bắt đầu trở lạnh và có độ ẩm thấp. Lúc này, da sẽ trở nên thô ráp và nứt nẻ. Do đó, các nàng nên ưu tiên chọn loại kem dưỡng có kết cấu dày dặn và giàu thành phần Ceramide. Đây là axit béo giúp nuôi dưỡng làn da thêm ẩm mướt, căng mịn hiệu quả.

 

Bổ sung các Vitamin và dưỡng chất tự nhiên

Đặc biệt là nếu da bạn thuộc da khô thì cần lưu ý bổ sung các Vitamin và dưỡng chất để làn da cải thiện nhanh hơn. Trong trái cây hoặc thực phẩm chức năng có chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, E tốt cho da. Cá hồi, cá trích, cá thu đều cũng rất tốt vì dồi dào lượng chất béo Omega-3 sẽ giúp tăng tính đàn hồi và độ ẩm cho da.