Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“CHÂN DUNG” SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ CHUẨN NỘI ĐỊA NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

“CHÂN DUNG” SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ CHUẨN NỘI ĐỊA NHẬT
“CHÂN DUNG” SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ CHUẨN NỘI ĐỊA NHẬT

Những nốt mụn và thâm khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti về làn da của bản thân. Và để khắc phục tình trạng này, ngoài một routine dưỡng da phù hợp, các nàng không thể bỏ qua sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ Rosette Face Wash Pasta White Diamond. 

Mặc dù Rosette Face Wash Pasta White Diamond chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng nó đã được công đồng đánh giá tích cực không những về khả năng làm sạch ngừa mụn mà còn giúp làm mờ các vết thâm nhanh chóng. Vậy sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ này có chứa những thành phần nào đặc biệt, hãy cùng Soja tham khảo ngay nhé.  

Làm sạch và da ngừa mụn từ Sulfur 

Sulfur (hay còn gọi là Lưu huỳnh) là một hoạt chất cực kỳ tốt và lành tính cho những nàng bị mụn. Chúng ta có thể tìm thấy thành phần này trong các loại mỹ phẩm đặc trị như thuốc chấm mụn, sữa rửa mặt,... 

 

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta White Diamond chứa lưu huỳnh trị mụn (Ảnh: mysoja.com)

 

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta White Diamond chứa hàm lượng lưu huỳnh vừa đủ kết hợp cùng lớp bọt mịn sẽ dễ dàng làm sạch da toàn diện, loại bỏ “tất tần tật” các thể loại bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông. Không những vậy, nó còn giúp kháng khuẩn, hạn chế hình thành các ổ mụn viêm sưng đồng thời làm xẹp các nốt mụn nhanh chóng. Nếu chúng ta sử dụng đúng liều lượng cho phép, làn da sẽ được cải thiện một cách tuyệt vời, giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn, các vết mụn cũng được từ đó giảm đi rõ rệt. 

Sữa rửa mặt trị mụn Rosette Face Wash Pasta White Diamond chứa Lưu huỳnh là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đang gặp các vấn đề về trên. Chưa dừng lại ở đó, sữa rửa mặt này còn có thêm những dưỡng chất khác giúp làm mờ thâm hiệu quả. 

Cải thiện thâm mụn và dưỡng sáng da từ bột kim cương

Bên cạnh việc ngăn ngừa mụn từ lưu huỳnh, sữa rửa mặt trị mụn cho nữ Rosette Face Wash Pasta White Diamond còn có thêm sự kết hợp giữa bột kim cương và bột ngọc trai tự nhiên không những giúp làm sạch tế bào chết mà còn ngăn ngừa các hắc sắc tố melanin khiến da sạm đen, tối màu. Bên cạnh đó, chiết xuất từ quả mận giàu vitamin C sẽ giúp da hồng hào và chống lại các gốc tự do trong môi trường. 

 

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta White Diamond chứa bột kim cương và vitamin C (Ảnh: mysoja.com)

 

Ngoài ra, chiết xuất từ cúc la mã làm dịu da sẽ giúp ích rất nhiều cho những làn da bị tổn thương hoặc nhạy cảm. Tinh dầu hoa hồng và mật ong từ nhiên có khả năng dưỡng ẩm sâu và tạo mùi hương thoang thoảng, mang lại sự thư giãn cho các nàng mỗi khi sử dụng. Một thành phần khác giúp làn da sáng mịn đều màu hơn của sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta White Diamond chính AHA từ sen hồng cũng phần nào loại bỏ được các vảy tế bào da chết trên bề mặt, từ đó các vết thâm cũng mờ đi trông thấy. Đối với các nàng da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày vì không chứa các chất dễ gây kích ứng mà ngược lại nó còn an toàn và lành tính nhất là những bạn da bị mụn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ Rosette Face Wash Pasta White Diamond. Soja mong rằng đây sẽ là lựa chọn dành cho những nàng vừa muốn giảm mụn vừa muốn đẩy lùi các vết thâm trên khuôn mặt. Các nàng đừng quên theo dõi Soja để nhận được nhiều thông tin bổ ích và những khuyến mãi hấp dẫn nhé.