Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÓ CẦN THIẾT SỬ DỤNG KEM CHỐNG RẠN DA CHO MẸ BẦU?

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÓ CẦN THIẾT SỬ DỤNG KEM CHỐNG RẠN DA CHO MẸ BẦU?
CÓ CẦN THIẾT SỬ DỤNG KEM CHỐNG RẠN DA CHO MẸ BẦU?

Để lưu giữ làn da láng mịn trong suốt thời gian mang bầu nhiều mẹ đã tìm đến bí quyết từ kem chống rạn da cho mẹ bầu Alobaby đến từ Nhật Bản? Cùng Soja khám phá ngay nhé. 

Thiên chức làm mẹ là điều thiêng liêng của phụ nữ, nhưng lại có những nỗi lòng khó ai thấu được chính là sự thay đổi nhanh chóng về thể trạng khiến da rạn. Nhiều bà mẹ cho rằng rạn da sẽ mờ dần và biến mất ngay sau khi hết thai kỳ, nhưng có những quan điểm cho rằng chúng như vết sẹo và không thể phục hồi làn da ban đầu. Vậy có cần thiết sử dụng kem chống rạn da cho mẹ bầu để cải thiện làn da, chúng có những công dụng gì mà nhiều bà mẹ săn đón? 

Nguyên nhân rạn da ở phụ nữ mang thai 

 

Phụ nữ mang thai dễ rạn da ở vùng bụng và bắp chân 

(Ảnh: Bệnh viện Hồng Ngọc)

 

Rạn da là những vết nứt trên da ngoằn ngoèo, khi mới xuất hiện và sờ vào sẽ hơi sần sùi, gây ngứa. Về sau, các vết rạn này sẽ chìm vào da và cảm thấy hơi lõm. Chúng được hình thành từ sự thay đổi của hoocmon biến đổi khiến cấu trúc da suy yếu, điều này làm lớp trung bì của da đứt gãy các sợi Collagen, Hyaluronic và Elastin làm da khô ráp, thiếu đàn hồi. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ mang thai thường xuất hiện các vết rạn ở vùng bụng, ngực và bắp đùi còn do sự thay đổi nhanh chóng của thể trạng. Dù rằng chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ mang thai nhưng sẽ gây ngứa khô da và thiếu thẩm mỹ. 

Chính sự thay đổi nhanh chóng về cân nặng và biến đổi hoocmon mà làn da không đủ dưỡng chất để lấp đầy nên các chuyên gia da liễu khuyên nên chống rạn da cho bà bầu từ khi những ngày đầu của thai kỳ. Như vậy, làn da sẽ liên tục được nuôi dưỡng và tăng cường khả năng đàn hồi ngăn rạn da hiệu quả. 

Công dụng kem chống rạn da cho mẹ bầu 

Ngoài những cách chống rạn da cho bà bầu bằng việc bổ sung thực phẩm làm đẹp da, thì cũng cần bổ sung quy trình chăm sóc da những bước như kem dưỡng, dầu mát xa hoặc sữa dưỡng để làn da mềm mịn. Một số điểm nêu dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về công dụng tích cực lâu dài của kem chống rạn da. 

 

Kem chống rạn giúp dưỡng ẩm làm da săn chắc dẻo dai hơn

(Ảnh: Pinterest)

 

Dưỡng ẩm làm mờ vết rạn

Việc dưỡng ẩm da toàn thân cũng như dưỡng da mặt, độ ẩm luôn quyết định một làn da tươi khỏe. Chính vì thế, cả khi vào thời kỳ mang thai là lúc có những thay đổi về thể trạng, việc cấp ẩm lại càng cần thiết để làn da có đủ dưỡng chất phát triển khỏe mạnh hạn chế các vấn đề về làn da khô ráp. Trong các hoạt chất của kem chống rạn da khi mang thai thường chứa các thành phần dầu hạt và thực vật thiên nhiên hữu cơ, không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da của mẹ mềm mịn mà còn lành tính với sự phát triển của trẻ. Từ sự dưỡng ẩm sâu này mà làn da cũng dần tạo điều kiện cho làn da phát triển đồng đều với sự phát triển của thể trạng, hạn chế các vết rạn. Kem chống rạn da được nhiều chuyên gia khuyên dùng từ những ngày đầu thai kỳ đến cuối thai kỳ để dưỡng ẩm toàn diện hoàn hảo.

Chống nhăn da dưỡng da bụng mịn màng  

Ngoài việc dưỡng ẩm trong quá trình mang thai, mà kem hoặc sữa dưỡng ẩm toàn thân chống rạn da còn giúp da hạn chế tình trạng thiếu đàn hồi săn chắc sau sinh. Bởi các thành phần từ lipid thiên nhiên hay còn gọi là chất béo, hấp thụ vào da sẽ là “thực phẩm” có lợi cho các tế bào da đặc biệt duy trì sự phát triển ổn định của Hyaluronic Acid, Collagen và Elastin vốn có trong da. Từ đó, làn da của mẹ bầu hạn chế hình thành nếp nhăn, thâm sạm sau khi sinh.

 

Kem dưỡng hữu cơ cho mẹ bầu ngăn rạn da từ thương hiệu Alobaby Nhật Bản 

(Ảnh: welovesupermom.com)

 

Sản phẩm gợi ý: Alobaby For Mom Body Mark Cream mang năng lượng dưỡng ẩm dồi dào từ thành phần thiên nhiên hữu cơ được nuôi trồng tại Nhật theo tiêu chuẩn ECOCert như thực vật Aquaxyl và rong biển quý hiếm vùng Kyushu. Bộ đôi này mang đến một lượng dưỡng ẩm cao gấp 10 lần Hyaluronic Acid tự nhiên cho làn da căng mịn, giảm ngứa và ngăn ngừa các vết rạn da ngay từ những thời gian đầu của thai kỳ. Kết hợp cùng các loại dầu dưỡng ẩm jojoba, dầu bơ hạt mỡ giàu vitamin A cải thiện làn da mềm mịn căng sáng từ sâu bên trong.