Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÔNG DỤNG DẦU MASSAGE ALOBABY DƯỠNG ẨM HỮU CƠ DÀNH CHO TRẺ SƠ SINH

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÔNG DỤNG DẦU MASSAGE ALOBABY DƯỠNG ẨM HỮU CƠ DÀNH CHO TRẺ SƠ SINH
CÔNG DỤNG DẦU MASSAGE ALOBABY DƯỠNG ẨM HỮU CƠ DÀNH CHO TRẺ SƠ SINH

Làn da bé vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Do đó, khi sử dụng dầu massage cho bé các mẹ nên chọn sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho bé. Hãy cùng Soja tìm hiểu thành phần và công dụng dầu massage Alobaby trong bài viết này nhé!

Massage cho trẻ sơ sinh được xem là một hình thức thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể bé khỏe mạnh, máu lưu thông tốt và tăng cường hệ miễn dịch. Cùng với đó, những động tác xoa bóp kết hợp với sự âu yếm qua lời nói của mẹ, kích thích cho sự phát triển não bộ của bé trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Tuy nhiên, các “mom” cần chọn dầu massage cho bé sơ sinh có thương hiệu uy tín, thành phần hữu cơ để hạn chế tình trạng bị kích ứng. Tham khảo ngay  thành phần và công dụng dầu massage Alobaby mẹ nhé. 

Công dụng của dầu mát xa dưỡng ẩm hữu cơ cho trẻ sơ sinh Alobaby Ange Massage Oil for Baby 

Dầu massage Alobaby Ange Massage Oil là một trong những sản phẩm dành cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa Nhật Bản khen ngợi. Bởi vì, sản phẩm có thành phần nguồn gốc thiên nhiên hữu cơ được điều chế bởi các bác sĩ khoa nhi Eri Ebihara Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhờ vào chiết xuất của dầu hạt Marula (cây Thánh của Nhật) được ứng dụng trong y học cổ truyền với công dụng cung cấp lượng ẩm dồi dào, hỗ trợ làm mềm mịn da và tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, với sự kết hợp giữa các loại dầu như hạt hướng dương, jojoba,... sản sinh giàu hàm lượng vitamin A và E tạo màng ẩm giúp ngậm nước, ngăn ngừa tình trạng da khô, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho da bé phát triển khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai. 

 


Dầu massage dưỡng ẩm hữu cơ cho trẻ sơ sinh Alobaby Ange Massage Oil for Baby (Ảnh: mysoja.com)

 

Dầu massage dưỡng ẩm hữu cơ cho trẻ sơ sinh Alobaby Ange Massage Oil for Baby vệ sinh cho vùng mặt và toàn thân cũng như vùng da nhạy cảm như mông, rốn,...Bởi vì nhờ vào các thành phần hữu cơ của sản phẩm sẽ giúp bé hạn chế tình trạng bị nhiễm trùng vùng rốn và ngăn ngừa hăm tã ở vùng mông. Không những vậy, sản phẩm không chứa các chất độc hại như chất bảo quản, cồn, dầu khoáng, chất hoạt động bề mặt,... vô cùng lành tính khi sử dụng mà không e ngại bị kích ứng. Mùi hương dịu nhẹ của hoa oải hương, hoa hương thảo mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho bé sơ sinh, giúp bé có một giấc ngủ sâu. 

Cách dùng dầu massage an toàn cho bé sơ sinh

1. Thử độ kích ứng da trước khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn cho bé, tránh các trường hợp da bị kích ứng thì các mẹ nên sử dụng dầu massage ở một vùng nhỏ trên da không phải vùng nhạy cảm. Sau khoảng từ 15 - 20 phút, nếu không xảy ra các hiện tượng kích ứng thì các mẹ hãy dùng cho các vùng da khác.

 

Chăm da bé từ các thành phần hữu cơ đảm bảo an toàn tốt nhất

(Ảnh: medlatic.com)

 

Ngoài ra, các mẹ hãy thường xuyên kiểm tra bé để xem có bất thường nào xảy ra hay không. Đồng thời, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ cần chú ý không thoa dầu mát xa vào các vùng da kích ứng hoặc vết thương hở, nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường hãy tham khảo ngay ý kiến bác sĩ

2. Nên massage trước hay sau khi tắm?

Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà các mẹ lựa chọn sẽ có những quy định về cách sử dụng riêng biệt. Tuy nhiên, đối với dầu mát xa Alobaby Ange Massage Oil, được khuyên là nên sử dụng sau khi vừa tắm bé xong để tối ưu hóa công dụng cho da bé ẩm mịn, trở nên săn chắc.

3. Các bước sử dụng dầu mát xa cho trẻ sơ sinh 

 

Massage đúng cách sẽ hạn chế các tình trạng kích ứng (Ảnh: conlatatca.vn)

 

Bước 1: Vị trí đầu tiên cần massage là vùng đầu. Các mẹ massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn quanh đầu bé. Sau đó, dùng cả hai tay vuốt trán bé từ giữa sang hai bên má.  

Bước 2: Lấy lượng dầu khoảng đường kính 1,5cm. Xoa đều lên da bé đặc biệt ở các khớp khuỷu ngón tay, ngón chân cho đến khi dầu thẩm thấu hoàn toàn vào da

Bước 3: Thực hiện cho vùng lưng và bụng, thì các mẹ nên lấu lượng dầu đường kính khoảng 2 cm. Sau đó nhẹ nhàng thoa đều kết hợp cùng các động tác xoa bóp nhẹ nhàng để bé cảm nhận được bé đang vận động một cách tự nhiên

Bước 4: Nếu sử dụng cho các vùng da nhạy cảm như mông, rốn,... các mẹ nên nhỏ một lượng nhỏ ra bông. Sau đó, nhẹ nhàng chậm chậm ở viền rốn cũng như mông bé.