Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÙNG BỘ DƯỠNG DA MOMOPURI BIẾN LÀN DA XỈN MÀU THÀNH LÀN DA CHUẨN MOCHI SKIN

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÙNG BỘ DƯỠNG DA MOMOPURI BIẾN LÀN DA XỈN MÀU THÀNH LÀN DA CHUẨN MOCHI SKIN
CÙNG BỘ DƯỠNG DA MOMOPURI BIẾN LÀN DA XỈN MÀU THÀNH LÀN DA CHUẨN MOCHI SKIN

Tập trung chăm sóc da cùng bộ dưỡng da Momopuri sẽ khiến bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng da thô ráp, xỉn màu và có được làn da căng mịn như những chiếc bánh mochi.

Nếu như glass skin là phong cách làm đẹp được những cô gái Hàn ưa chuộng thì mochi skin lại là trào lưu chăm da siêu hot đến từ xứ sở hoa anh đào và được đông đảo phái mê làm đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng. Không cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian, chỉ với bộ dưỡng da Momopuri bạn sẽ sớm có được làn da mềm mại, mịn màng và có độ đàn hồi như những chiếc bánh mochi.

Tăng cường dưỡng ẩm – Yếu tố tiên quyết cho làn da chuẩn "mochi skin"

Khi nhắc đến “Mochi” - tên một loại bánh nổi tiếng tại Nhật Bản người ta nghĩ ngay đến những chiếc bánh mềm dẻo, mịn màng và có độ đàn hồi cao. Lấy tính chất của bánh mochi, những cô gái Nhật Bản cũng lấy tiêu chuẩn cho một làn da đẹp dựa vào độ đàn hồi và mềm mịn.

 

Cảm hứng làm đẹp từ những chiếc bánh mochi căng mịn (Ảnh: tokyo.nl)

 

Theo quan niệm của người Nhật, để có được làn da căng mịn như bánh mochi, dưỡng ẩm được xem là yếu tố tiên quyết. Bởi vì khi làn da được bổ sung đủ độ ẩm sẽ tránh được tình trạng da khô ráp, sần sùi, nhanh bị lão hóa và duy trì được vẻ căng mịn tự nhiên.

Lấy việc dưỡng ẩm là yếu tố tiên quyết để làn da đẹp tự nhiên, tập đoàn BCL Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng ẩm Momopuri chiết xuất từ tinh chất đào Nhật nhằm nuôi dưỡng làn da căng mịn, hồng hào và rạng rỡ. Bộ sản phẩm này bao gồm: sữa rửa mặt tẩy trang, nước cân bằng ẩm Momopuri Lotion, mặt nạ dưỡng ẩm hương đào Momopuri Jelly Mask và kem dưỡng Momopuri Gel Cream.

Thành phần chính trong toàn bộ sản phẩm Momopuri đều tập trung vào khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu và duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da như: Hyaluronic Acid, Ceramide, Squalane, Lactic Acid… Thành phần dưỡng ẩm dồi dào sẽ tạo lớp màng ẩm vững chắc cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da và giúp da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.

 

Bộ dưỡng da Momopuri dưỡng da chuẩn mochi skin (Ảnh: [email protected])

 

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, bộ dưỡng da từ đào Nhật Momopuri còn chứa thành phần vitamin C, lợi khuẩn Lactobacillus có tác dụng làm sáng da, loại bỏ lớp da xỉn màu và dưỡng da hồng hào, rạng rỡ. Như vậy, các sản phẩm dưỡng da của Momopuri chính là bí quyết giúp bạn dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sáng da và sớm chạm tới làn da mochi skin.

Các dưỡng da cùng Momopuri để có ngay làn da chuẩn mochi skin

Mochi Skin nổi tiếng là biện pháp chăm da vô cùng đơn giản chỉ với 4 bước nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Theo đó, bước đầu tiên trong phương pháp dưỡng da này là Double Cleansing (Làm sạch sâu qua hai bước). Trong bước Double Cleansing, bạn có thể sử dụng Sữa rửa mặt tẩy trang hương đào Momopuri Moist Cleansing Wash để tẩy trang, rửa mặt chỉ trong một bước.

 

Nước cân bằng Momopuri Lotion giúp tạo độ ẩm tự nhiên cho da (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Sau bước làm sạch, nước cân bằng ẩm Momopuri sẽ tạo độ ẩm tự nhiên, giúp da có môi trường thuận lợi để tiếp nhận các dưỡng chất tiếp theo. Với từng giọt dưỡng chất quý giá được cô đặc lại trong mỗi tấm mặt nạ, Momopuri Jelly Mask sẽ giúp dưỡng ẩm, dưỡng sáng da từ sâu bên trong. Trong những ngày mệt mỏi, bạn chỉ cần đắp mặt nạ hương đào Momopuri trong 10 phút sẽ cảm nhận được sự hồi phục rõ rệt trên làn da. Bước cuối cùng, kem dưỡng ẩm dạng gel Momopuri Gel Cream sẽ giúp bạn khóa ẩm, giữ lại các dưỡng chất quan trọng và dưỡng da mềm mịn, đàn hồi.

Vào ban ngày, bạn nên thực hiện thêm bước chống nắng để khép lại chu trình dưỡng da. Tùy thuộc vào loại da mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm chống nắng phù hợp, lành tính và có chỉ số chống nắng tốt để bảo vệ làn da trước các tác động từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh khả năng chống nắng tốt, bạn cũng nên ưu tiên các sản phẩm chống nắng có tích hợp thêm khả năng dưỡng ẩm để duy trì làn da căng mịn và có độ đàn hồi tốt.

 

Bộ dưỡng da Momopuri cho làn da mochi căng mịn, đàn hồi (Ảnh: sephora.sg)

 

Với những bạn gái muốn có được làn da mochi và đau đầu trong việc tìm kem chống nắng thì kem dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F là item chống nắng cho da nhạy cảm rất đáng để thử. Thành phần chống nắng, dưỡng da lành tính cùng với thành phần dưỡng ẩm phong phú chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ, dưỡng da và sớm có được làn da mochi như mong đợi.