Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÙNG TẨY TRANG SUGOFF ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP LÀN DA MỘC

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÙNG TẨY TRANG SUGOFF ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP LÀN DA MỘC
CÙNG TẨY TRANG SUGOFF ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP LÀN DA MỘC

Các sản phẩm tẩy trang Sugoff của Rosette với công dụng và được đánh giá cao trên nhiều tạp chí làm đẹp nổi tiếng tại Nhật. Hãy cùng Soja khám phá công dụng làm đẹp của các sản phẩm tẩy trang này có gì đặc biệt bạn nhé!

Rosette được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Không chỉ cho ra đời các sản phẩm tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt chất lượng, Rosette còn sở hữu dòng sản phẩm tẩy trang Sugoff có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính và được nhiều người yêu thích. Sau đây, hãy cùng Soja điểm qua những công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm Sugoff bạn nhé.

Công dụng nổi bật của 3 sản phẩm tẩy trang Sugoff

Nước Tẩy Trang 3 Trong 1 Sugoff Cleansing Water

Với tiêu chí chăm sóc da từ thành phần thiên nhiên, lành tính và có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, nước tẩy trang Sugoff Cleansing Water chính là một trong những sản phẩm minh chứng cho điều đó. Đây là sản phẩm chứa thành phần AHA chiết xuất từ trái cây, nước ép quả lê tích hợp 3 công dụng gồm tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào chết.

 

Nước tẩy trang Sugoff giúp làm sạch lớp makeup một cách dịu nhẹ mà không gây kích ứng da

(Ảnh: [email protected])

 

Chỉ với một chai nước tẩy trang Sugoff, bạn có thể làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, mồ hôi và lớp tế bào da chết một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương hay gây kích ứng cho làn da . Ngoài tác dụng làm sạch, Sugoff Cleansing Water còn có khả năng dưỡng da sáng mịn và căng bóng hơn.

Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Sugoff Cleansing Oil

Để đáp ứng cho nhu cầu làm sạch da của đông đảo người dùng, Rosette đã cho ra đời sản phẩm Sugoff Cleansing Oil. Đây là sản phẩm tẩy trang dạng dầu giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhanh chóng, kể cả lớp mascara không thấm nước và eyeliner đậm màu. Như vậy, dầu tẩy trang Sugoff là lựa chọn hoàn hảo cho những người có thói quen hoặc yêu cầu công việc phải trang điểm đậm để làm sạch lớp makeup một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Điểm nổi bật của dầu tẩy trang Sugoff chính là sở hữu 4 loại dầu tự nhiên (dầu cám gạo, dầu hướng dương, dầu Jojoba, dầu quả bơ) kết hợp cùng thành phần Ceramide dồi dào. Các thành phần dưỡng da quý giá này không chỉ giúp hỗ trợ quá trình làm sạch, nhũ hóa lớp trang điểm mà còn tăng cường dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, tươi trẻ. Một điểm cộng khác của item này nữa là sau khi sử dụng bạn hoàn toàn sẽ không có cảm giác nhờn dính hay khó chịu như nhiều loại dầu tẩy trang khác.

Kem Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Và Săn Chắc Da Sugoff Cleansing Cream

Không phải ngẫu nhiên mà kem tẩy trang dưỡng ẩm, săn chắc da của Sugoff liên tục được đông đảo phái mê làm đẹp đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp. Bảng thành phần chứa AHA chiết xuất từ cam, lê, chanh dâu giúp làm sạch lớp trang điểm đậm một cách nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông.

 

Kem tẩy trang Rosette Sugoff Cleansing Cream chứa thành phần dưỡng ẩm dồi dào

(Ảnh: [email protected])

 

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Glycerin cùng 4 loại dầu tự nhiên (dầu cám gạo, dầu hướng dương, dầu quả bơ, dầu jojoba) giúp cải thiện làn da khô ráp, sần sùi và tăng cường bổ sung độ ẩm để làn da luôn mềm mịn. Thành phần dưỡng ẩm dồi dào còn giúp hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm và dưỡng da săn chắc, căng mịn.

Sản phẩm tẩy trang Sugoff nào dành cho làn da của bạn?

Mỗi sản phẩm tẩy trang Sugoff đều có những ưu điểm, đặc tính khác nhau. Tuy nhiên, để phát huy tối đa công dụng của từng sản phẩm, bạn cần chọn được sản phẩm phù hợp cho loại da, tình trạng da của mình. Nếu sở hữu làn da dễ tiết dầu, bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang Sugoff Cleansing Oil để làm sạch da. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người dầu tẩy trang sẽ làm da dầu bị bít tắc, dễ nổi mụn nhưng sự thật là chỉ có dầu tẩy trang mới có thể làm sạch được da dầu hiệu quả. Hơn nữa, các loại dầu tự nhiên còn giúp duy trì độ ẩm trên da, hạn chế tiết dầu và giúp da dầu đỡ bị nổi mụn hơn. Điều quan trọng là bạn cần chú ý làm sạch da mặt kỹ càng sau khi tẩy trang để tránh tình trạng dầu sót lại trên da gây nổi mụn.

 

Làn da của bạn phù hợp với sản phẩm tẩy trang Sugoff nào? 

(Ảnh: [email protected])

 

Nếu muốn tìm các sản phẩm tẩy trang phù hợp cho làn da khô ráp, dễ nứt nẻ và bong tróc thì Sugoff Cleansing Cream chính là gợi ý “chuẩn” nhất cho bạn. Thành phần dưỡng ẩm phong phú sẽ giúp làn da khô của bạn luôn duy trì trạng thái ẩm mịn và khắc phục tình trạng da khô căng thường gặp sau khi tẩy trang.

Vậy còn nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, “đỏng đảnh, khó chiều” thì sao? Vậy thì hãy thử trải nghiệm với Sugoff Cleansing Water để cảm nhận sự dịu nhẹ trong mỗi lần tẩy trang. Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và khả năng làm sạch da nhanh chóng sẽ giúp làn da nhạy cảm an toàn. Thêm vào đó, thành phần lành tính, tích hợp 3 công dụng trong một sản phẩm sẽ hạn chế tối đa các kích ứng cho loại da này.