Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐÁNH BAY NỖI LO RỤNG TÓC VỚI DẦU GỘI MEDEL NATURAL NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐÁNH BAY NỖI LO RỤNG TÓC VỚI DẦU GỘI MEDEL NATURAL NHẬT BẢN
ĐÁNH BAY NỖI LO RỤNG TÓC VỚI DẦU GỘI MEDEL NATURAL NHẬT BẢN

Bạn lo lắng với mái tóc rụng và hư tổn quá nhiều. Vậy bạn đã biết đến dầu gội Medel Natural chưa? Cùng Soja khám phá bí quyết ngăn rụng tóc từ gạo và thảo mộc Nhật Bản nhé!

Mái tóc hư tổn, gãy rụng nguyên nhân có thể từ khói bụi ô nhiễm, tiếp xúc với nhiệt độ cao, hoặc thậm chí dùng dầu gội quá nhiều chất tẩy rửa. Vì thế, một số loại dầu gội thiên nhiên ra đời mang đến giải pháp cải thiện các vấn đề gãy rụng tóc và chăm sóc da đầu ngăn gàu hiệu quả. Đặc biệt, trong số đó có dầu gội Medel Natural được cộng đồng làm đẹp tin dùng bởi thành phần từ gạo và 10 loại thảo mộc Nhật Bản chăm sóc mái tóc từ gốc. 

Mẹo gội đầu ngăn rụng tóc với Medel Natural

Không ít người lầm tưởng rằng gội đầu cần “cào sát da đầu” như vậy thì sẽ làm sạch được bã nhờn và gàu. Thực tế, việc dùng các đầu móng tay để chà sát sẽ khiến da đầu bị tổn thương,kết hợp dùng dầu gội có nhiều chất tẩy rửa khiến chân tóc dễ gãy rụng và mất cân bằng độ ẩm gây nên gàu. Bên cạnh đó, cấu tạo của da đầu cũng như làn da mặt cần được làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc đúng cách để chúng nuôi dưỡng chân tóc. Nói cách khác, một số lựa chọn về dầu gội thiên nhiên không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, thành phần từ động vật, hay chất tạo bọt,… sẽ an toàn cho da đầu được, hạn chế tổn thương. 

 

Dòng dầu gội xả Medel Natural Nhật Bản giải quyết các vấn đề mái tóc hư tổn gãy rụng từ thiên nhiên. (Ảnh: sincere-garden.jp)

 

Một trong những dầu gội với thành phần "sạch" giúp ngăn rụng tóc nổi bật là Medel Natural. Đây là dòng dầu gội có chứa 5 dưỡng chất có nguồn gốc từ gạo (Glucosylceramide, Chiết xuất cám gạo, Dầu cám gạo,  Squalane, Ferulic Acid) giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra, da đầu cũng được bảo vệ và giữ lớp màng ẩm khắc phục tình trạng gàu hay gãy rụng tóc từ gốc bởi 10 loại thảo mộc (hương thảo, hoa cúc la mã, hoa cúc kim tiền, cây xô thơm, hoa nhài, hoa viola, sả, giảo cổ lam, sơn trà, hạt hướng dương). 

Vài cách dùng dầu gội đầu Medel Natural ngăn rụng tóc hiệu quả chuẩn Nhật Bản: 

  • Hãy dùng nước mát để gội đầu, để hạn chế giãn nở lỗ chân lông khiến da đầu xuất hiện nhiều dầu và dễ rụng tóc từ gốc.
  • Tạo bọt trước khi gội đầu, lớp bọt dày mịn sẽ dễ dàng làm sạch bụi bẩn bã nhờn thừa trên da đầu và tóc. Đồng thời, việc này cũng làm giảm thiểu tình trạng tóc bết dầu và giúp mái tóc bồng bềnh hơn.
  • Dùng các đầu ngón tay đế mát xa da đầu để làn da dầu không bị tổn thương, từ đó gàu sẽ giảm dần. 

 

Mái tóc giảm gãy rụng chắc khỏe với dầu gội Medel Natural (Ảnh: Pinterest)

  • Thực hiện công thức 2 - 1, nghĩa là dùng dầu gội 2 lần tương đương với một lần làm sạch và thêm lần nữa cho dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu. Sau đó thêm 1 lần dùng dầu xả ở phần đuôi tóc, cho mái tóc hạn chế khô xơ, gãy rụng.
  • Các dầu gội thiên nhiên như Medel Natural được chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày, vì không có chứa silicon, paraben, dầu khoáng. 

Các loại dầu gội Medel Natural được cộng đồng làm đẹp tại Nhật ưa chuộng 

Dù cho bạn đang sở hữu mái tóc bết dầu hoặc khô xơ gãy rụng, dầu gội Medel Natural đều cho bạn sự lựa chọn phù hợp tình trạng của tóc.

 

Bộ gội xả Medel Natural Citrus Relax Aroma giúp dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc. (Ảnh: Soja)

 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Citrus Relax Aroma sẽ cho bạn cảm giác đắm chìm trong hương thơm của cam quýt nhẹ dịu thư giãn. Các dưỡng chất thiên nhiên từ gạo giúp nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh ngăn tóc chẻ ngọn đứt gãy. Hơn hết, sản phẩm cũng rất phù hợp cho nàng da đầu khô đến nhạy cảm. Bởi trong dầu gội Medel Natural Citrus Relax Aroma có thành phần lành tính, bổ sung thêm Ferulic Acid chiết xuất từ gạo Nhật giúp làm dịu da đầu một cách tự nhiên. 

 

Bộ gội xả thảo mộc Medel Natural giúp mái tóc bồng bềnh, suôn mượt. (Ảnh: dep365.com)

 

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Herbal Refresh phù hợp cho những bạn sở hữu da đầu dầu hoặc thường bết tóc. Thành phần hương thảo, oải hương giúp điều tiết lượng dầu thừa nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh nhẹ tênh và tinh thần cũng được thư giãn. Từ đó, lỗ chân lông da đầu sẽ được làm sạch sâu bụi bẩn bã nhờn, giảm gàu cũng như hạn chế tình trạng rụng tóc từ gốc.