Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DẦU GỘI DẦU NGĂN RỤNG TÓC MEDEL NATURAL CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE

Muốn đẹp da, đến Soja!

DẦU GỘI DẦU NGĂN RỤNG TÓC MEDEL NATURAL CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE
DẦU GỘI DẦU NGĂN RỤNG TÓC MEDEL NATURAL CHO MÁI TÓC CHẮC KHỎE

Bên cạnh các yếu tố di truyền, chế độ ăn uống, thời tiết hay ô nhiễm môi trường thì việc chọn sai dầu gội dưỡng tóc cũng khiến tóc bạn hư tổn. Bài viết này, Soja sẽ bật mí dầu gội đầu ngăn rụng tóc Medel Natural đến từ Nhật Bản để bạn có một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Ngoài làn da đẹp thì mái tóc cũng là một trong những yếu tố tạo nên nét đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, nhiều người thường có sở thích thay đổi mái tóc của mình bằng việc uốn xoăn và nhuộm tóc dẫn đến mái tóc sẽ gặp tình trạng tổn thương và thiếu sức sống nếu như bạn không chăm sóc kỹ càng. Vì vậy, bạn hãy hình thành thói quen chăm sóc tóc mỗi ngày với dầu gội đầu ngăn rụng tóc Medel Natural để tóc tránh xơ rối và khắc phục tình trạng gàu hiệu quả. 

Tìm hiểu công dụng và thành phần của dầu gội đầu Medel Natural

1. Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Đây là một trong những sản phẩm dầu gội được nhiều tín đồ mê làm đẹp Nhật Bản ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm chứa thành phần lành tính từ 05 loại dưỡng chất có nguồn gốc từ gạo (Glucosylceramide, Chiết xuất cám gạo, Dầu cám gạo, Squalane, Ferulic Acid) với khả năng giúp tóc duy trì độ ẩm tự nhiên, kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Không những vậy, dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma còn có chiết xuất từ 10 loại thảo mộc tự nhiên chẳng hạn như hương thảo, hoa cúc la mã, cây xô thơm, hoa cúc kim tiền, hoa nhài, hoa viola, sả, giảo cổ lam, sơn trà, hạt hướng dương giúp tạo hàng rào bảo vệ da đầu tránh khỏi những tác nhân gây hại, hạn chế tình trạng tóc ngả màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural (Ảnh: kireimama.review)

 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural có mùi hương tươi mát từ hoa Bách Nhật, hoa oải hương và mùi hương từ tinh dầu cam, chanh, quýt tạo cảm giác thư thái, sảng khoái tinh thần. Bên cạnh đó, sản phẩm dầu gội với tiêu chí “04 không” không paraben, không silicon, không dầu khoáng và không sulfate lành tính cho mọi loại da kể cả phụ nữ đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú cũng có thể sử dụng.

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma

Tương tự với dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural thì sản phẩm dầu gội dưỡng tóc suôn mượt  Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma cũng có thành phần từ 05 loại dưỡng chất từ gạo và chiết xuất từ 10 loại thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm dầu gội này sẽ giúp mái tóc bạn trở nên suôn mượt và bồng bềnh hơn.

 

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma 

 

Đối với những bạn có da đầu bị gàu thì cũng là dầu gội dưỡng tóc lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm giúp bạn khắc phục được tình trạng gàu đáng kể. Bên cạnh đó, dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma là sản phẩm dầu gội đầu cho da nhạy cảm mà không gây kích ứng với mùi hương thiên nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng và tỉnh táo tinh thần. 

Những lưu ý khi sử dụng dầu gội dưỡng tóc

Đối với quan niệm của người Việt Nam thì họ chỉ thực hiện việc gội đầu từ 2 lần đến 3 lần trong một tuần và họ tránh gội đầu thường xuyên sẽ gây nên tình trạng tóc bị gãy rụng và trở nên khô xơ. Tuy nhiên, đối với người Nhật Bản thì họ sẽ nuôi dưỡng mái tóc của mình bằng cách gội đầu mỗi ngày để tóc luôn trong trạng thái sạch sẽ và suôn mượt. Hơn thế nữa, dầu gội của thương hiệu Medel Natural có công dụng thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn và trở nên bồng bềnh quyến rũ. 

Với dầu gội dưỡng tóc Medel Natural thì bạn cần lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra tay và tạo lớp bọt mịn với nước. Sau đó, mới thực hiện gội lên da dầu để tránh tình trạng gây kích ứng và làm tổn thương tóc. Cuối cùng, gội sạch với nước và lau khô sẽ giúp bạn có ngay một mái tóc suôn mượt, óng ả.

Ngoài việc sử dụng dầu gội đầu bạn có thể kết hợp cùng với dầu xả chẳng hạn như dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Treatment Herbal Refresh Aroma và dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe dầu xả dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Treatment Citrus Relax Aroma cũng với các thành phần lành tính từ thiên. Với sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp bạn tự tin bung xõa mái tóc óng ả của mình và hãy chọn ngay sản phẩm dầu gội dầu tốt nhật cho nữ Medel Natural ngay từ bây giờ bạn nhé!