Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DẦU GỘI DƯỠNG TÓC CHẮC KHỎE MEDEL NATURAL: TÓC KHỎE ĐẸP TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Muốn đẹp da, đến Soja!

DẦU GỘI DƯỠNG TÓC CHẮC KHỎE MEDEL NATURAL: TÓC KHỎE ĐẸP TỪ GỐC ĐẾN NGỌN
DẦU GỘI DƯỠNG TÓC CHẮC KHỎE MEDEL NATURAL: TÓC KHỎE ĐẸP TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Mái tóc khô xơ gãy rụng khiến bạn không thể tạo kiểu tóc đẹp hơn. Vậy bạn đã biết đến liệu pháp chăm sóc tóc khỏe đẹp từ chân tóc đến ngọn tóc với dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural chưa?

Người xưa thường bảo “Cái răng cái tóc là gốc con người”, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe còn giúp phái đẹp tôn lên phần nữ tính, thanh tao. Nhưng ngày nay, việc làm đẹp cho tóc với nhiệt độ cao và tẩy nhuộm quá nhiều khiến da đầu tổn hại. Đây là nguyên nhân khiến tóc trở nên khô xơ gãy rụng hoặc thậm chí ung thư da đầu. Để khắc phục tình trạng tóc gãy rụng thường xuyên nhiều người đã chọn dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural. Cùng Soja khám phá ngay nhé!

Chăm sóc da đầu và dưỡng tóc chắc khỏe với dầu gội Medel Natural

Tóc đơn giản là lớp sừng dạng sợi dài và được nuôi dưỡng từ gốc bám chặt ở da đầu. Chính vì thế, tình trạng mái tóc phản ánh thực tế “sức khỏe” của da đầu. Đa số những bạn có mái tóc hay gãy rụng thường có thói quen đổi dầu gội, dầu xả và hấp dầu liên tục, đó cũng là một phần nguyên nhân khiến tóc càng tồi tệ hơn. 

 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural thành phần gạo và thảo mộc

(Ảnh: mysoja.com)

 

Dù tóc bạn đã qua sử dụng hóa chất làm tóc hay chưa, thì gội đầu bằng dầu gội thiên nhiên sẽ là phương pháp thanh lọc da đầu hữu hiệu nhất. Đây cũng là cách thư giãn da đầu bạn một cách tự nhiên, bởi các dầu gội từ thiên nhiên rất lành tính, đơn cử là dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural không chứa silicone, dầu khoáng, sulfate và paraben. Đặc biệt, dầu gội Medel Natural có 5 dưỡng chất từ gạo Nhật như Glucosylceramide, chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, Squalane, Ferulic Acid giúp da đầu được làm sạch dịu nhẹ, phục hồi cấu tạo bảo vệ của da đầu. 

Cách dùng dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe 

Để hạn chế tóc gãy rụng trong quá trình làm sạch hãy chải tóc mượt bắt đầu từ ngọn trước khi gội đầu. Một số mẹo nhỏ từ nhà sản xuất Medel Natural chuẩn Nhật khuyên rằng hãy gội đầu 2 lần. Bạn hãy lấy một lượng dầu gội Medel Natural khoảng 2 pump, tạo bọt thật dày mịn và thoa lên tóc ướt. Gội lần đầu để tóc được làm sạch bụi bẩn bã nhờn dư thừa, gội lần thứ hai để da đầu được hấp thụ các dưỡng chất từ 10 loại thảo mộc như ý dĩ, hoa hướng dương, cúc la mã... Cuối cùng là bước dùng dầu xả thoa lên phần ngọn tóc ủ trong 5 phút để mái tóc suôn mượt chắc khỏe. 

Một số lưu ý khi gội đầu rằng hãy dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng ở phần da đầu và chân tóc giúp hạn chế những tổn thương cho da đầu. Đồng thời, điều này giúp hạn chế da đầu bị tróc vảy và gàu. 

 

Gội 2 lần và dùng dầu xả 1 lần giúp tóc sạch, dưỡng đủ ẩm

(Ảnh: Lalamagazine)

 

Ánh nắng và nhiệt nóng từ máy sấy đều có thể là nguyên nhân gây nên tóc khô xơ rối. Hãy lau tóc bằng khăn bông sau khi gội đầu, để hạn chế tóc rối xù bạn hãy chậm hoặc thấm tóc nhẹ nhàng tránh chà xát. Dùng máy sấy lạnh hoặc quạt hong khô tóc trước khi chải tóc, nên dùng kèm thêm serum dưỡng tóc nếu tóc bạn đã sử dụng qua hóa chất uốn nhuộm.  

Dầu gội Medel Natural từ thiên nhiên được ưa chuộng tại Nhật 

Medel Natural không chỉ cho ra mắt dòng sản phẩm dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe mà còn đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt của nhiều phái đẹp. Đặc biệt, dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural còn bổ sung thêm thành phần hương thảo, oải hương tạo cảm giác sảng khoái tươi mát khi sử dụng và giúp kiểm soát bã nhờn cho mái tóc bồng bềnh hơn. 

 

Medel Natural có hai sự lựa chọn cho mái tóc chắc khỏe hoặc suôn mượt 

(Ảnh: bxe.co.jp) 

 

Hơn hết, cả hai loại dầu gội Medel Natural đều thuộc danh sách dầu gội tốt nhất Nhật Bản bởi thành phần thiên nhiên và hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Vì thành phần siêu lành tính chăm sóc tốt cho da đầu và tóc, nên các mẹ bầu cũng có thể sử dụng mỗi ngày để tăng cường hiệu quả cải thiện mái tóc chắc khỏe tự nhiên.