Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐI TÌM LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐI TÌM LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO DÀNH RIÊNG CHO BẠN
ĐI TÌM LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Mỗi loại mặt nạ dưỡng da một phút buổi sáng Saborino đều có những mùi hương và công dụng khác nhau. Vậy đâu là loại sẽ phù hợp cho làn da bạn? Cùng Soja khám phá bạn nhé.

Mặt nạ dưỡng da một phút buổi sáng Saborino được lấy cảm hứng sáng tạo từ cô nàng bận rộn và những ai mới bắt đầu tìm hiểu cách chăm sóc da tối giản. Đặc biệt, đây là dòng mặt nạ giàu dưỡng chất từ trái cây và thảo mộc thiên nhiên, cùng công dụng nổi bật thay thế 3 bước làm sạch – dưỡng ẩm – chăm sóc da. Nếu bạn là tín đồ nghiện mặt nạ, ắt hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua trải nghiệm với nhiều loại mặt nạ Saborino này. Cùng Soja khám phá mặt nạ một phút dành riêng cho làn da bạn ngay thôi. 

Mặt nạ một phút buổi sáng  hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical

Bạn sở hữu làn da nhạy cảm và đắn đo tìm một loại sản phẩm chăm sóc da lành tính, thì mặt nạ một phút Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Đây cũng là loại mặt nạ phiên bản đặc biệt so với các loại mặt nạ Saborino khác, bởi nó sở hữu bảng thành phần lành tính không chứa cồn và dầu khoáng nhẹ dịu lành tính cho da nhạy cảm. 

 

Mặt nạ một phút Saborino thảo mộc sở hữu thành phần siêu lành tính

(Ảnh: [email protected])

 

Bên cạnh đó, các thành phần từ Citric Acid có trong chanh giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da đều màu. Một số thảo mộc thiên nhiên từ việt quất, hoa atiso, xô thơm, hương thảo cùng muối Hyaluronic giúp thanh lọc và dưỡng ẩm làn da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

Mặt nạ một phút buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask  

Nếu bạn yêu thích sự tươi mát và hương thơm thoang thoảng của cam bưởi tự nhiên, hãy chọn ngay mặt nạ một phút buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask. Đây là mặt nạ một phút buổi sáng đầu tiên được ra mắt tại thị trường Nhật Bản và chiếm trọn sự yêu thích của cộng đồng làm đẹp tại đây. Cho đến nay, mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây saborino này đã nhận hơn 100 giải thưởng và vương miện danh giá bởi cộng đồng làm đẹp như Lips, Cosme, tạp chí LDK,… 

 

Mặt nạ hương trái cây Saborino Facial Sheet Mask được cộng đồng làm đẹp yêu thích nhất

(Ảnh: [email protected])

 

Phiên bản mặt nạ giấy Saborino tiện lợi với 32 miếng trong một gói, vừa tiết kiệm lại có thể sử dụng hơn một tháng. Với chiết xuất từ quả bơ, cam, mật ong, dưa chuột giàu vitamin C và dưỡng chất giúp làm mềm và sạch lớp sừng, bổ sung độ ẩm và giữ nước cho làn da sáng mịn căng bóng.

Mặt nạ một phút dưỡng ẩm chuyên sâu Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich 

Với hương thơm ngọt ngào từ những quả lựu chín mọng từ mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich sẽ giúp “đánh thức” làn da bạn rạng rỡ căng mịn mỗi sáng.

 

Mặt nạ Saborino Facial Sheet Mask Moisture Rich dành cho da khô (Ảnh: bcl-brand.jp) 

 

Đây là loại mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu với chiết xuất từ các loại quả mọng nước như lựu, việt quất, nho và mâm xôi cấp nước làn da tức thời sau một phút đắp mặt nạ. Đồng thời, trong thành phần còn có Collagen thủy phân và muối Hyaluronic Acid sẽ tăng cường độ săn chắc đàn hồi cho làn da, hạn chế các vấn đề về da khô sạm, ngăn ngừa da lão hóa sớm. 

Vài lưu ý khi dùng mặt nạ một phút buổi sáng Saborino

Mặt nạ Saborino sở hữu là loại mặt nạ giấy không quá xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp. Nhưng với vài điểm lưu ý và hướng dẫn đắp mặt nạ giấy sau sẽ giúp bạn tận dụng tối đa công dụng của nó đấy: 

 

Mặt nạ Saborino được làm bằng vải cotton không dệt

(Ảnh: Pinterest)

 

  • Hãy đặt gói mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh. Và mỗi sáng bạn sẽ có miếng mặt nạ đầy dưỡng chất mát lạnh giúp bạn bừng tỉnh giấc tức thời. 
  • Tận dụng miếng mặt nạ đắp ở vùng da cổ, chúng cũng sẽ cải thiện các nếp nhăn cho làn da cổ được mềm mịn và đều màu hơn đấy. 
  • Sau khi đắp mặt nạ bạn không cần rửa lại với nước, dùng các đầu ngón tay mát xa để thẩm thấu dưỡng chất sâu vào các biểu bì da.  
  • Với công nghệ sản xuất đặc biệt tại Nhật, miếng mặt nạ sợi vải không dệt nên bạn có thể đắp lên da tận 5 phút mà không sợ dưỡng chất hút ẩm ngược.