Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

"ĐIỂM DANH" 2 LOẠI MẶT NẠ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG TỐT NHẤT TẠI NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

"ĐIỂM DANH" 2 LOẠI MẶT NẠ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG TỐT NHẤT TẠI NHẬT
"ĐIỂM DANH" 2 LOẠI MẶT NẠ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG TỐT NHẤT TẠI NHẬT

Một làn da đẹp không tì vết là làn da được cấp đủ ẩm và khắc phục được tình trạng giãn nở lỗ chân lông. Top 2 loại mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất tại Nhật Bản mà Soja sẽ review sau đây sẽ phần nào giúp chị em có được làn da như ý muốn. 

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bằng những chiếc mặt nạ đã không còn là điều xa lạ với hầu hết chị em chúng ta. Nó không những mang lại vẻ mịn màng căng mọng cho làn da mà còn hỗ trợ khắc phục nhược điểm khác trên khuôn mặt như lỗ chân lông to. Vậy đâu là loại mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất tại Soja, hãy cùng nhau tham khảo qua bài viết này nhé.

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông 

Mặt nạ Keana Rice Mask đã không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích J - Beauty. Em mặt nạ được chiết xuất từ 100% từ gạo này đã tạo nên một cơn sốt ở đất nước Nhật Bản khi vừa ra mắt và ôm trọn nhiều giải thưởng uy tín khác nhiều năm liền. 

 

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ bảng thành phần lành tính ai ai cũng có thể sử dụng được, mặt nạ giấy Keana Rice Mask dùng được cho những làn da nhạy cảm và đặc biệt hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng. Vì nó chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất có lợi từ gạo - một thành phần nổi tiếng từ xưa đến nay với khả năng cải thiện lỗ chân lông to và làn da không đều màu. Chưa dừng lại ở đó, những loại vitamin và acid béo khác trong chiết xuất gạo cũng giúp làn da ẩm mịn hơn trông thấy, đồng thời cải thiện độ đàn hồi, tạo sự săn chắc trên da sau quá trình sử dụng. 

Chị em chúng ta nên duy trì bước đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần một tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Thời điểm tốt nhất để mặt nạ phát huy tác dụng là vào buổi tối sau bước rửa sạch mặt và chỉ nên đắp từ 5 - 10 phút. Sau đó, massage nhẹ nhàng để tinh chất được thấm thấu hết vào da và thực hiện tiếp các bước skincare còn lại 

Mặt nạ hương đào Momopuri Jelly Mask dưỡng ẩm sáng da thu nhỏ lỗ chân lông 

Mặt nạ Momopuri Jelly Mask là một trong số top những loại mặt nạ bán chạy tại cửa hàng Soja. Sản phẩm này cũng từng “oanh tạc” tại các giải thưởng lớn và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí làm đẹp ở Nhật. Em mặt nạ hương đào Momopuri Jelly đã vinh dự được tạp chí LDK bình chọn là một trong 3 sản phẩm bán chạy nhất năm 2019. 

 

Mặt nạ hương đào Momopuri Jelly Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa Hyaluronic Acid và Ceramide từ quả đào sẽ giúp cấp ẩm, phục hồi làn da tức thì. Điểm cộng to lớn của sản phẩm chính là khả năng làm sạch dịu nhẹ tế bào chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng bằng AHA từ lợi khuẩn Lacto trong nước ép đào. Bên cạnh đó, vitamin A, E cũng giúp điều tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và vitamin C giúp làm sáng da mờ thâm nhanh chóng. Nhờ đó, làn da bạn không những được dưỡng ẩm mà lỗ chân lông và sắc tố da cũng dần được cải thiện. 

Cách đắp mặt nạ Momopuri cũng giống với Keana Rice Mask đều sử dụng sau bước làm sạch da. Chúng ta chỉ nên đắp tù 5 -10 phút  và hiệu quả nhất khi sử dụng 2 - 3 lần mỗi tuần. Các bạn cũng đừng nên bỏ qua các bước dưỡng khác hoặc tham khảo các sản phẩm dưỡng khác cùng thương hiệu để cho kết quả tốt nhất. 

Trên đây là 2 loại mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất hiện nay mà những ai đang gặp phải vấn đề về lỗ chân lông nên tham khảo 1 lần. Cả 2 loại mặt nạ này đều đang được Soja phân phối độc quyền tại Việt Nam nên các chị em cứ yên tâm khi chọn mua nhé.