Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“ĐIỂM DANH” CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ TOUMEI SHIROHADA WHITE MASK

Muốn đẹp da, đến Soja!

“ĐIỂM DANH” CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ TOUMEI SHIROHADA WHITE MASK
“ĐIỂM DANH” CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ TOUMEI SHIROHADA WHITE MASK

Mặt nạ Toumei Shirohada White Mask chắc hẳn đã không còn xa lạ với các chị em yêu thích mỹ phẩm nội địa Nhật. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn chưa thật sự rõ về tác dụng của loại mặt nạ này. 

Mặt nạ dưỡng da là một phần không thể thiếu trong skincare. Nếu các chị em đang lo lắng về tình trạng thô ráp, xỉn màu kém sắc thì không thể bỏ qua em mặt nạ Toumei Shirohada White Mask. Bài viết hôm nay Soja sẽ tóm gọn những công dụng tuyệt vời của chiếc mặt nạ này mang lại. 

Đôi nét về mặt nạ Transparent White Mask N  

Thương hiệu Toumei Shirohada được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da dưỡng sáng được người Nhật tin dùng trong nhiều năm qua. Đây là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Ishizawa Lab danh tiếng nghiên cứu và phát triển.

 

Mặt nạ Nhật Toumei Shirohada White Mask (Ảnh: hasaki.vn)

 

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này chính là mặt nạ dưỡng trắng da Toumei Shirohada White Mask. Với những thành phần lành tính nhẹ dịu đã khiến cho người tiêu dùng cảm thấy yêu thích loại mặt nạ này hơn. Đặc biệt với thiết kế tối giản bằng hai màu trắng và xanh dương cũng phần nào thu hút được các bạn trẻ. Bên cạnh đó, việc đóng gói 10 miếng mặt nạ trong bao zip cũng là điểm sáng giúp tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho khách hàng. 

Vậy tác dụng chính của mặt nạ Transparent White Mask N là gì? Nó giúp ích gì cho làn da của chị em và nên mua hàng ở đâu uy tín? Những câu hỏi này sẽ được Soja giải đáp ngay sau đây. 

Công dụng chính của mặt nạ Transparent White Mask N

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da bằng những thành phần lành tính và nhẹ dịu như Hyaluronic Acid hay Glycerin, mặt nạ Toumei còn được biết đến với khả năng dưỡng trắng sáng da một cách tự nhiên. 

 

Mặt nạ dưỡng trắng da Transparent White Mask N chứa các thành phần tự nhiên (Ảnh: mysoja.com)

 

Mặt nạ Transparent White Mask N chứa lượng lớn các chiết xuất từ thực vật có tác dụng dưỡng sáng da và cải thiện sắc tố. Đơn cử như chiết xuất từ rễ cây mẫu đơn sẽ hỗ trợ giảm thâm nám trên da nhờ ức chế các hắc sắc tố melanin, mang đến làn da sáng mịn đều màu tự nhiên. Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội cùng lợi khuẩn Lacto giàu AHA từ đậu nành lên men làm da mịn màng hơn, các đốm nâu hay thâm mụn cũng từ đó mờ đi trông thấy. Collagen và chiết xuất tảo Chlorella Vulgaris đã có tác dụng trong việc cải thiện độ đàn hồi, giúp da mịn màng căng mượt rõ rệt. Quan trọng hơn, mặt nạ không gây bết dính, tạo cảm giác khi sử dụng hàng ngày. 

Các nàng có thể tìm mua mặt nạ Toumei Shirohada White Mask ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm uy tín như các cửa hàng lớn trong các khu thương mại. Một cách khác để tìm mua mặt nạ Nhật chính hãng là hãy đặt ngay tai Soja thông qua các hệ thống cửa hàng hoặc gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.