Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM DANH THÀNH PHẦN NỔI BẬT CÓ TRONG KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA MÀ NÀNG CẦN BIẾT

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM DANH THÀNH PHẦN NỔI BẬT CÓ TRONG KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA MÀ NÀNG CẦN BIẾT
ĐIỂM DANH THÀNH PHẦN NỔI BẬT CÓ TRONG KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA MÀ NÀNG CẦN BIẾT

Trong các loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa luôn có những thành phần ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thâm sạm giúp phái đẹp níu giữ làn da tuổi đôi mươi. Cùng Soja tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Lão hóa luôn là vấn đề khiến nhiều phụ nữ lo lắng và lựa chọn giải pháp ngăn ngừa bằng phương pháp xâm lấn ở các thẩm mỹ viện đắt đỏ nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nhưng phụ nữ ở Nhật lại chọn phương pháp đơn giản hơn chính là chăm dưỡng da với kem dưỡng ẩm chống lão hóa để ngăn ngừa “dấu vết thời gian”. Cùng tham khảo những thành phần mà phụ nữ Nhật ưu tiên lựa chọn để chống lão hóa da nhé!

Dưỡng ẩm với thành phần tự nhiên 

Nếu ở Châu Âu thường xuất hiện với các sản phẩm mỹ phẩm nguồn gốc từ hóa học hoặc mỹ phẩm thuần chay được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm, thì Nhật Bản, họ luôn ưu tiên mỹ phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Với phong cách sống lành mạnh, việc dưỡng da người Nhật cũng chú trọng về độ an toàn trên da. Chính vì thế, các mỹ phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên luôn được phụ nữ Nhật ưa chuộng bởi độ lành tính, ít gây hại cho da hơn. 

 

Kem dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Cream giúp cải thiện độ ẩm, mờ nếp nhăn

(Ảnh: mysoja.com)

 

Đối với những làn da lão hóa, họ thường chọn các thành phần có chất chống oxy hóa cao như đậu nành, cám gạo hoặc trà xanh. Một số kem chống lão hóa từ tự nhiên như kem dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Cream chứa thành phần đậu nành lên men tự nhiên giúp cải thiện độ ẩm, mờ nếp nhăn và làm đều màu da hiệu quả. Nếu bạn sở hữu làn da lão hóa có lỗ chân lông to thì kem dưỡng ẩm Keana Rice Cream là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi trong kem dưỡng Keana Rice sở hữu 4 dưỡng chất tinh túy từ cám gạo Nhật giúp da cấp ẩm sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi cho da láng mịn trong veo. 

Da săn chắc đàn hồi nhờ  Ceramide, Hyaluronic Acid và Collagen

Yếu tố làm da lão hóa sớm chính là do sự mất đi các hàng rào bảo vệ da như độ p.H, Ceramide vốn có của da. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu hụt đứt gãy kết cấu Hyaluronic Acid và Collagen tự nhiên có trong da. Chính vì điều này, việc bổ sung các thành phần Ceramide, Hyaluronic Acid và Collagen là thực sự cần thiết cho làn da lão hóa. 

Mặt khác, sẽ có một số trường hợp da khô dễ lão hóa sớm, cũng do sự thiếu hụt các thành phần như trên. Ngoài việc chăm sóc làn da bằng cách thoa kem dưỡng chống lão hóa mỗi ngày, bạn có thể bổ sung thực phẩm mọng nước như việt quất, nho, lựu hoặc các thực phẩm màu đỏ tươi như hoa atiso đỏ cũng giúp chống oxy hóa từ bên trong. Từ đó, làn da xóa mờ các nếp nhăn và giảm tình trạng khô da bong tróc. 

 

ceramide-dao-momopuri-gel-cream-mysoja

Kem dưỡng ẩm Momopuri Gel Cream cải thiện độ săn chắc làn da

(Ảnh: [email protected]

 

Đồng thời, khi sự kết hợp của Ceramide và các thành phần từ Hyaluronic Acid sẽ giúp thúc đẩy làn da căng bóng. Một số loại kem dưỡng ẩm làm sáng da có khả năng ngừa lão hóa như Momopuri Gel Cream chứa thành phần Lactobacillus giúp cải thiện làn da đều màu hơn và da luôn được ẩm mịn, căng bóng. 

Chống oxy hóa da nhờ vào Vitamin E hoặc Vitamin C 

Ngoài khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da, thành phần Vitamin C và Vitamin E có tên gọi khác  sẽ giúp thúc đẩy chống oxy hóa tăng cường đề kháng cho các tế bào biểu bì da và hấp thụ các dưỡng chất mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho làn da ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, tăng cường thúc đẩy sản sinh các tế bào nuôi dưỡng độ đàn hồi săn chắc. 

 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream giúp chống oxy hóa cho da

(Ảnh: [email protected])

 

Một số loại kem có bổ sung thành phần từ Vitamin E hay còn tên gọi khác trong bảng thành phần là Tocopherol, đơn cử trong số đó có kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream. Đây là loại kem dưỡng có thành phần từ cám gạo giúp dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông, còn bổ sung thêm vitamin E chống oxy hóa da, phục hồi làn da nhạy cảm thiếu sức sống.