Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM MẶT BỘT RỬA MẶT 2 TRONG 1 KIÊM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO NAM

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM MẶT BỘT RỬA MẶT 2 TRONG 1 KIÊM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO NAM
ĐIỂM MẶT BỘT RỬA MẶT 2 TRONG 1 KIÊM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO NAM

Nếu các bạn nam nghĩ rằng việc tẩy tế bào chết riêng biệt thật khó nhắn và tốn nhiều thời gian thì hãy đọc bài viết này nhé. Soja sẽ giới thiệu với các bạn một loại bộ rửa mặt tác dụng kém vừa rửa mặt vừa tẩy tế bào chết cho nam chỉ trong một bước. 

Những sản phẩm dành riêng cho nam tuy không còn xa lạ nhưng vẫn còn mới mẻ đối với phái mạnh tại Việt Nam. Việc sử dụng một sản phẩm dành chuyên cho nam để làm sạch da mặt sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn. Và bột rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết cho nam Keana Baking Soda Face Scrub For Men N là một ví dụ điển hình. 

Nam giới có nên tẩy tế bào chết hay không? 

Kết cấu da nam giới thường dày hơn so với nữ và tế bào chết cũng tồn đọng nhiều hơn vì ít khi được làm sạch đúng cách. Vì vậy, các bạn nam có dấu hiệu nổi mụn dày đặc và cũng khó điều trị hơn. Để khắc phục phục tình trạng này, các bạn nam nên thường xuyên làm sạch da thường xuyên và tẩy tế bào chết định kỳ. 

 

Nam giới cũng cần sử dụng những sản phẩm tẩy da chết (Ảnh: pinterest.com)

 

Việc tẩy tế bào chết bằng những sản phẩm tẩy da chết hóa học hay vật lý cần áp dụng định kỳ 2 - 3 lần 1 tuần. Một cách khác được nhiều bạn nam đón nhận hơn để tẩy tế bào chết là sử dụng một sản phẩm tích hợp cả việc rửa mặt hàng ngày. Những sản phẩm tích hợp trên thị trường hiện nay mặc dù không nhiều nhưng luôn mang lại kết quả tích cực và tiết kiệm chi phí thời gian. 

Một sản phẩm mà Soja muốn giới thiệu với mọi người hôm nay được người tiêu dùng tại Nhật tin dùng đặc biệt là nam giới. Sản phẩm đến từ thương hiệu Keana Baking Soda nổi tiếng, cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Bột rửa mặt cho nam Keana Baking Soda Face Scrub For Men N

Bột rửa mặt Keana Baking Soda Face Scrub For Men N là một trong những sản phẩm làm sạch da kiêm tẩy tế bào da chết được yêu thích. Không chỉ tích hợp 2 bước trong một mà đây còn là sản phẩm hiếm hoi dành riêng biệt cho nam giới. 

 

Bột rửa mặt Keana Baking Soda Face Scrub For Men N (Ảnh: mysoja.com)

 

Thành phần chính của bột rửa mặt Keana từ baking soda - một thành phần vô cùng hữu ích trong việc làm sạch da và ngăn ngừa tình trạng mụn. Nó vừa có tác dụng làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và những mảng tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, giảm mụn và kháng khuẩn tốt. Bên cạnh đó, các tinh thể Cellulose và Enzyme cũng hỗ trợ đào thải các tạp chất khác nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự mà không gây tổn thương đến da. Ngoài ra hương thơm từ lá khuynh diệp cũng là một điểm cộng khiến các chàng trai cảm thấy thoải mái thư giãn sau mỗi lần sử dụng. 

Cách tẩy tế bào chết cho nam giới với bột rửa mặt hoàn toàn không khó như chúng ta thường nghĩ. Các bạn chỉ cần lấy một lượng bột khoản ½ muỗng ra lòng bàn tay và cho thêm một ít nước. Sau đó, tạo bọt và thoa lên mặt nhẹ nhàng, các bạn có thể áp dụng một vài bước massage để bụi bẩn được loại bỏ nhanh chóng. Bước cuối cùng, chúng ta chỉ cần rửa lại bằng nước sạch, có thể dùng nước ấm để bước làm sạch hiệu quả hơn.  

Soja mong rằng thông tin về bọt rửa mặt Keana Baking Soda Face Scrub For Men N sẽ giúp các bạn nam lựa chọn được sản phẩm thích hợp cũng như cách sử tẩy tế bào chết kiêm rửa mặt sao cho đúng cách. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết cho nam đừng ngần ngại inbox cho Soja nhé.