Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM MẶT SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ ĐƯỢC ƯU ÁI NHẤT TẠI NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM MẶT SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ ĐƯỢC ƯU ÁI NHẤT TẠI NHẬT BẢN
ĐIỂM MẶT SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ ĐƯỢC ƯU ÁI NHẤT TẠI NHẬT BẢN

Serum dưỡng ẩm cho da khô Hadauru Moisturizing Serum là một trong những sản phẩm được tín đồ làm đẹp ở Nhật săn lùng không chỉ nhờ khả năng dưỡng ẩm “thần sầu” mà còn ở bảng thành phần cực kỳ tự nhiên. Cùng Soja tìm hiểu xem điều gì khiến “em” serum này nổi như cồn trong giới làm đẹp ở Nhật nhé. 

Hầu hết các chị em có làn da khô sẽ bị lão hóa sớm vì làn da không thể duy trì được độ ẩm tự nhiên so với những chị em thuộc tuýp da khác. Chính vì vậy việc sử dụng "em" Hadauru Moisturizing Serum trong routine chăm sóc da để khắc phục tình trạng thô ráp, sần sùi hay nặng hơn là bị bong tróc khó chịu là hoàn toàn cần thiết. 

 Serum dưỡng ẩm cho da khô Hadauru  có tác dụng gì?

Bên cạnh khả năng cấp nước dưỡng ẩm nhanh chóng và phục hồi tổn thương cho làn da, Hadauru Moisturizing Serum còn cung cấp vô số thành phần lành tính hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin để cải thiện độ đàn hồi, khắc phục tình trạng rãnh cười, nếp nhăn và các vết nứt nẻ một cách nhanh chóng. 

Tái tạo làn da khô lão hóa từ chiết xuất hạt đậu nành

Chiết xuất đậu nành trong serum dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Serum được biết đến như một thành phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng da chuyên sâu và chống lão hóa vượt trội. Các chuỗi acid amin có trong serum sẽ giúp duy trì độ căng mướt và bóng khỏe . Ngoài ra, serum còn chứa đến  5 lọai Ceramide hỗ trợ tái tạo nhanh các tế bào, giảm thiểu quá trình oxy hóa và tăng sức đề kháng cho da trước những tác nhân gây hại bên ngoài.

 

Chiết xuất đậu nành trong serum Hadauru giúp làm chậm quá trình lão hóa da (Ảnh: [email protected])



Phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ vitamin E

Hadauru Moisturizing Serum cung cấp một lượng lớn vitamin E cần thiết giúp dưỡng ẩm sâu, cân bằng độ ẩm cho da . Từ đó cải thiện làn da khô sần sùi trở nên tươi trẻ, ẩm mịn trông thấy.  Bên cạnh nuôi dưỡng da, vitamin E còn làm lành các tổn thương trên bề mặt, chống lại quá trình oxy hóa cũng như giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong môi trường, hỗ trợ chống nắng và ngăn ngừa các tia UV ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Nhờ vậy mà da được cải thiện tránh xa khỏi sạm nám, tàn nhang.

 

Hadauru Moisturizing Serum chứa hàm lượng lớn Vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm da (Ảnh: medium.com)

 

Tinh chất dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Serum phù hợp với đối tượng nào? 

Tinh chất dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Hadauru không chỉ làm chậm quá trình lão hóa mà còn đảm bảo 3 tiêu chí: Không chứa chất tạo màu nhân tạo, không hương liệu nhân tạo và không chất bảo quản có thể dùng được cho mọi loại da. Đối với những chị em da khô và độ tuổi từ 25 trở lên bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như vết nhăn, đồi mồi hay da bị chảy xệ thì Hadauru Moisturizing Serum là sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa các mẹ đang mang thai hoặc cho con bú có thể yên tâm sử dụng serum này nhờ bảng thành phần cực kỳ an toàn và lành tính.

 

Serum Hadauru có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm (Ảnh: zonamedspa.com)

 

Còn chần chờ gì mà không mua ngay serum dưỡng ẩm cho da khô Hadauru Moisturizing Serum để trải nghiệm nào. Chị em cũng nên lưu ý chỉ sử dụng trước bước kem dưỡng hàng ngày và bôi kem chống nắng đầy đủ để phát huy tối đa hiệu quả nhé.