Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM QUA THÀNH PHẦN HỮU CƠ NỔI TRỘI VÀ CÁCH SỬ DỤNG ALOBABY MILKY LOTION CHO MẸ BẦU

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM QUA THÀNH PHẦN HỮU CƠ NỔI TRỘI VÀ CÁCH SỬ DỤNG ALOBABY MILKY LOTION CHO MẸ BẦU
ĐIỂM QUA THÀNH PHẦN HỮU CƠ NỔI TRỘI VÀ CÁCH SỬ DỤNG ALOBABY MILKY LOTION CHO MẸ BẦU

Alobaby Milky Lotion là một sản phẩm chăm sóc da với nguồn gốc từ thiên nhiên hữu cơ, vô cùng an toàn dành cho mẹ bầu và bé sơ sinh. Soja sẽ bật mí ngay thành phần nổi bật và cách sử dụng Alobaby Milky Lotion ngay trong bài viết này nhé!

Làn da của mẹ bầu rất nhạy cảm và thường trở nên khô ráp, thiếu sức sống khi thời tiết bắt đầu nóng bức. Vì vậy, việc dưỡng ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết để da mẹ luôn mịn màng và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé yêu trong bụng, các mẹ cần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần hữu cơ, lành tính và hạn chế những loại sản phẩm nhái và kém chất lượng. Sữa dưỡng da hữu cơ Alobaby Milky Lotion chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bầu. Hãy cùng Soja tìm hiểu thành phần và cách sử dụng Alobaby Milky Lotion ngay nhé. 

Thành phần hữu cơ của sữa dưỡng da Alobaby Milky Lotion

Sữa dưỡng da cho mẹ và bé Alobaby Milky Lotion có 99% thành phần từ nguồn gốc thiên nhiên hữu cơ được chứng nhận bởi Ecocert. Cụ thể, chúng là các loại thành phần nào, các mẹ hãy tìm hiểu dưới đây:

1. Chiết xuất từ 8 loại thực vật 

Với chiết xuất từ 8 loại thực vật hữu cơ như dầu Olive, dầu Jojoba, hạt hướng dương, bơ hạt mỡ, trà, cúc la mã, rau má và rễ cốt khí củ giàu hàm lượng vitamin C và E giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da mẹ bầu săn chắc, mềm mịn. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ tăng cường tính đàn hồi và tạo hàng rào bảo vệ giúp da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Không những vậy, nhờ vào các chiết xuất này, da mẹ bầu sẽ giảm được mẩn đỏ, làm mềm da và chống oxy hóa hiệu quả.

2. Rễ cây cam thảo, lá việt quốc và hoàng cầm

Đây là những thành phần chiết xuất với công dụng kháng khuẩn cũng như làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương. Đồng thời, chúng còn có khả năng hỗ trợ quá trình phục hồi da trở nên nhanh chóng, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại tấn công và mang lại làn da khỏe mạnh.

 

 

Bên cạnh đó, các vitamin có trong thực vật tự nhiên giúp sản sinh nhiều Collagen nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm chậm quá trình lão hóa và giúp mẹ bầu lấy lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. 

3. Glycerin

Đây cũng là thành phần dưỡng ẩm chính có trong sản phẩm sữa dưỡng da organic cho mẹ và bé Alobaby Milky Lotion với công dụng bổ sung lượng nước cho da mẹ, hạn chế tình trạng da khô ráp và bong tróc. Ngoài ra, Glycerin sẽ giúp những vùng da tối màu của mẹ bầu trở nên sáng mịn và đều màu hơn. Đặc biệt, sữa dưỡng da với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da nhưng không gây cảm giác bết rít. Hương thơm dịu nhẹ từ hoa hồng, hoa oải hương tại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng giúp mẹ bầu trở nên vui vẻ và trông tươi tắn. 

 

 

Đặc biệt, sữa dưỡng da organic cho mẹ và bé Alobaby Milky Lotion không chứa chất bảo quản, tạo mùi, tạo màu, dầu khoáng, cồn, polime tổng hợp và chất hoạt động bề mặt, nên các mẹ bầu cứ an tâm khi sử dụng cho bản thân và cả bé yêu để có ngay một làn da khỏe đẹp và rạng ngời nhé. 

Cách sử dụng Alobaby Milky Lotion

Cách sử dụng lotion dưỡng ẩm Alobaby vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, mẹ cũng cần thực hiện cho bản thân và cho bé sơ sinh đúng các bước dưới đây, để sản phẩm có thể phát huy được tất cả công dụng một các hiệu quả nhất

Nếu bạn dùng cho trẻ sơ sinh: 

Bước 1: Sử dụng sau khi tắm rửa sạch sẽ cho bé và lau khô người. Tiếp theo, lấy một lượng sữa dưỡng vừa đủ khoảng 3 - 4 pump ra lòng bàn tay.

Bước 2: Thoa đều và mát xa nhẹ nhàng toàn thân cho bé, đặc biệt là các vùng da ở khớp khủy và các ngón tay. 

 

 

Nếu dùng cho mẹ bầu: 

Bước 1: Dùng sữa dưỡng cho vùng mặt và toàn thân ngay sau khi tắm xong. 

Bước 2: Thực hiện các bước dưỡng da khác như mặt nạ, serum,... chuyên biệt dành cho mẹ bầu để làn da hạn chế sự khô ráp và trở nên khỏe đẹp. Tuy nhiên, các mẹ cần pump sữa dưỡng ra tay và làm ấm trước khi sử dụng, nếu bảo quản sản phẩm ở nơi nhiệt độ thấp và thực hiện đều đặn 2 - 3 lần mỗi ngày.