Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐỪNG BỎ QUA 3 LOẠI SỮA TẮM DƯỠNG ẨM NÀY NẾU KHÔNG MUỐN DA BODY BỊ KHÔ MỐC

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐỪNG BỎ QUA 3 LOẠI SỮA TẮM DƯỠNG ẨM NÀY NẾU KHÔNG MUỐN DA BODY BỊ KHÔ MỐC
ĐỪNG BỎ QUA 3 LOẠI SỮA TẮM DƯỠNG ẨM NÀY NẾU KHÔNG MUỐN DA BODY BỊ KHÔ MỐC

Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng, sữa dưỡng, sữa tắm dưỡng ẩm cũng là bí quyết để bạn có được làn da mềm mại, mịn màng trong suốt mùa đông.

Thời tiết mùa đông khô hanh khiến làn da toàn thân dễ bị thiếu nước, trở nên khô ráp, bong tróc và dễ bị kích ứng. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng, sữa dưỡng, sữa tắm dưỡng ẩm cũng là bí quyết để bạn có được làn da mềm mại, mịn màng trong suốt mùa đông. Hãy cùng Soja tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

3 LÝ DO BẠN NÊN CÓ SỮA TẮM DƯỠNG ẨM CHO MÙA ĐÔNG

1. Dưỡng ẩm toàn thân là điều rất quan trọng

Nhiều người thường cho rằng dưỡng ẩm cho da mặt mới là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, làn da toàn thân cũng cần được cấp ẩm mỗi ngày để tránh khỏi tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ…

 

Dưỡng ẩm toàn thân giúp da mịn màng và ít bị kích ứng hơn trong mùa lạnh (Ảnh: baomoi.com)

 

Đặc biệt, vào mùa đông, khí hậu hanh khô càng khiến làn da bị thiếu ẩm dễ bị kích ứng, ngứa ngáy và nếu kéo dài làn da sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn qua mỗi mùa đông làn da cơ thể của mình bị nhăn nheo, chảy xệ đi đúng không nào? Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình loại sữa tắm có thể làm sạch da dịu nhẹ, có chứa thành phần dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng bạn nhé.

2. Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết

Trái với suy nghĩ của nhiều người, nhiều loại sữa tắm dưỡng ẩm mùa đông không những có khả năng dưỡng ẩm, làm mịn da tốt mà còn có khả năng làm sạch hiệu quả. Không cần chà xát mạnh, các hoạt chất làm sạch da trong các loại sữa tắm có thể sạch bụi bẩn, mồ hôi và loại bỏ được cả những tế bào da chết một cách nhẹ nhàng nhất.

3. Ngăn ngừa cảm giác khô căng trên da sau khi tắm

Đúng như tên gọi, sữa tắm dưỡng ẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hơn so với các loại sữa tắm thông thường. Việc sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn được bổ sung đủ nước, độ ẩm và cân bằng và bổ sung lượng nước và dầu cho làn da ẩm mịn suốt ngày dài. Hơn nữa, các sản phẩm này còn cải thiện tình trạng da khô căng sau khi tắm và bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

TOP 3 LOẠI SỮA TẮM DƯỠNG ẨM MÙA ĐÔNG TỐT NHẤT

1. Sữa Tắm Hương Oải Hương Matsuyama "Kamadaki" Lavender Body Soap

 

Sữa tắm hương oải hương Matsuyama giúp dưỡng ẩm, làm sạch da hiệu quả (Ảnh:mysoja.com)

 

Nhắc đến những loại sữa tắm dưỡng ẩm Nhật Bản tốt nhất, không thể không nhắc đến sữa tắm hương oải hương của Matsuyama. Đây là sản phẩm sữa tắm được sản xuất theo phương pháp đun sôi truyền thống dầu hạt cọ và dầu cây rum. Phương pháp sản xuất này không chỉ giúp giữ nguyên được lượng glycerin – một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời mà còn đảm bảo chất lượng cho mỗi chai sữa tắm.

Ngoài khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, sữa tắm Matsuyama "Kamadaki" Lavender Body Soap còn có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên. Hương thơm từ tinh dầu hoa oải hương tự nhiên sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn, dễ chịu trong mỗi lần tắm. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho mọi loại da.

2. Sữa Tắm Matsuyama Yuzu Body Soap

 

Sữa tắm Matsuyama Yuzu Body Soap làm sạch, dưỡng da sáng mịn (Ảnh: mysoja.com)

 

Với những người yêu thích các loại sữa tắm trắng da có thêm chức năng dưỡng ẩm thì đây chính là một lựa chọn lý tưởng nhất. Cũng tương tự với Sữa Tắm Hương Oải Hương Matsuyama, sản phẩm này được sản xuất theo phương pháp đun sôi dầu hạt cọ và dầu hoa rum truyền thống để giữ lại các thành phần dưỡng ẩm (axit amin, vitamin E, glycerin).

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là có thêm thành phần chiết xuất từ quả quýt Nhật giàu vitamin C có khả năng làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi tắn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu và hương liệu tổng hợp, có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

3. Muối Tắm Hương Phong Lữ Leaf & Botanics Bath Salt Geranium

 

Muối tắm Leaf & Botanics giúp bạn thư giãn trong bồn tắm sau ngày dài mệt mỏi (Ảnh: mysoja.com)

 

Nếu bạn thích cảm giác được ngâm mình trong bồn tắm thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với mùi hương dễ chịu từ thảo mộc thì muối tắm hương phong lữ của Leaf & Botanics sẽ là gợi ý “chuẩn xịn” cho bạn. Thành phần muối natri kết hợp cùng baking soda sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp da chết xỉn màu giúp bạn “bái bai” làn da khô mốc thường gặp trong mùa đông. Đừng vội nghĩ hai thành phần này sẽ khiến da của bạn bị khô căng hơn nhé, vì dẫn xuất vitamin E sẽ cấp một lượng ẩm dồi dào giúp bạn duy trì độ ẩm tự nhiên và làn da mềm mịn. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bảng thành phần có chứa tinh dầu sả vừa giúp giảm đau nhức cơ, giảm viêm sưng vừa thư giãn đầu óc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày mệt mỏi.