Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DƯỠNG DA LÀNH TÍNH CHO CẢ GIA ĐÌNH VỚI MATSUYAMA M-MARK

Muốn đẹp da, đến Soja!

DƯỠNG DA LÀNH TÍNH CHO CẢ GIA ĐÌNH VỚI MATSUYAMA M-MARK
DƯỠNG DA LÀNH TÍNH CHO CẢ GIA ĐÌNH VỚI MATSUYAMA M-MARK

Dòng sản phẩm M-Mark thuộc Tập đoàn Matsuyama được xem là bí quyết dưỡng da lành tính cho cả gia đình một cách hiệu quả và tiện dụng. Dù ra đời từ rất lâu nhưng sản phẩm này vẫn rất đứng vững trong thị trường mỹ phẩm Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới.

Ra đời từ một xưởng sản xuất nhỏ quy mô gia đình vào năm 1908, Tập đoàn Matsuyama đã trải qua quá trình phát triển lâu dài và đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản nhờ các sản phẩm dưỡng da lành tính, chất lượng. Nổi bật trong các dòng sản phẩm của Matsuyama chính là M-Mark (hay còn gọi là dòng Matsuyama xanh) giúp nuôi dưỡng làn da cả gia đình một cách hiệu quả và tiện dụng. Hãy cùng Soja tìm hiểu vài nét về dòng sản phẩm này bạn nhé!

Matsuyama M-Mark - làm sạch, nuôi dưỡng lành tính cho làn da cả nhà

M-Mark là dòng sản phẩm được Tập đoàn Matsuyama cho ra mắt ngay từ những ngày đầu thành lập. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc da cơ bản, thiết yếu và nhất là đảm bảo sự lành tính, chất lượng, Matsuyama đã tạo nên trọn bộ làm sạch, dưỡng ẩm cho cả da mặt và toàn thân. Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm này chính là có thể sử dụng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình, từ người già, trẻ em đến người trưởng thành. Điều này không chỉ tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian mà còn giúp bạn yên tâm hơn về sự lành tính của từng sản phẩm.

 


Matsuyama M-Mark với các sản phẩm dưỡng làn da lành tính cho làn da cả gia đình

(Ảnh: [email protected])

 

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, các sản phẩm sữa rửa mặt, gel dưỡng ẩm, tinh chất, sữa chống nắng dưỡng ẩm… của M-Mark hoàn toàn có thể giúp bạn an tâm khi chăm sóc da mỗi ngày. Bởi vì mỗi sản phẩm của M-Mark đều được tạo ra từ bảng thành phần lành tính, tăng cường bổ sung các chất dưỡng ẩm, tinh chất làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên và an toàn cho hầu hết mọi loại da. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của M-Mark đều không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp và không chứa cồn.

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm chăm sóc da mặt thông thường, dòng sản phẩm M-Mark còn có các sản phẩm chăm sóc da toàn thân khác như: sữa tắm, sữa dưỡng thể, xà phòng rửa mặt…

Các sản phẩm Matsuyama M-Mark được ưa chuộng nhất

Để mang đến cho người dùng những sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm làn da lành tính, hiệu quả cao, Matsuyama đã áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Nhờ vậy, các sản phẩm dưỡng da của Matsuyama, đặc biệt là dòng M-Mark luôn được tin dùng và đánh giá cao bởi đông đảo người tiêu dùng tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Dưới đây là 3 sản phẩm thuộc dòng M-Mark được ưa chuộng nhất:

Gel Dưỡng Ẩm Matsuyama Amino Acid Infusion Gel

Sở hữu bảng thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm tự nhiên, sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng dưỡng ẩm, cấp nước và loại bỏ hoàn toàn tình trạng da khô ráp, dễ bong tróc.

 

Gel dưỡng ẩm Matsuyama Amino Acid giúp dưỡng ẩm và làm căng da

(Ảnh: [email protected])

 

Mỗi giọt tinh chất Matsuyama Amino Acid Infusion Gel trong suốt thẩm thấu vào da còn giúp tổng hợp collagen và các amino acid thiết yếu giúp dưỡng da săn chắc, ẩm mịn và luôn căng đầy sức sống.

Sữa Dưỡng Da Toàn Thân Yuzu Body Lotion

Là một loại sữa dưỡng da toàn thân dành cho cả người lớn lẫn trẻ em, Yuzu Body Lotion chứa glycerin, tinh dầu bơ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, ngăn ngừa tình trạng da khô, xuất hiện nếp nhăn. Thêm một thành phần quan trọng cũng xuất hiện trong sản phẩm dưỡng da toàn thân này chính là chiết xuất từ quả quýt Nhật giúp làm sáng da, tăng cường miễn dịch và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

 

Sữa dưỡng da toàn thân Yuzu Body Lotion - bí quyết cho làn da mềm mại

(Ảnh: [email protected])

 

Kết hợp các thành phần dưỡng ẩm lành tính như glycerin, tinh dầu bơ và sáp ong dễ dàng thẩm thấu sâu, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, giảm tình trạng da khô và rạn nứt.

Bọt Rửa Mặt Matsuyama Amino Acid Foaming Face Wash

 

Lớp bọt dày mịn chứa thành phần dưỡng ẩm giúp làm sạch mà không làm khô da

(Ảnh: [email protected])

 

Cũng nằm trong list sản phẩm được yêu thích của M-Mark, sản phẩm bọt rửa mặt với lớp bọt bông mềm mịn giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi từ sâu trong lỗ chân lông mà không hề gây cảm giác khô căng. Đặc biệt, nhờ thành phần chứa Glycerin dồi dào từ đậu nành và chiết xuất từ lá diếp cá mà sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, phục hồi da và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.