Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“DƯỠNG DA TRỌN GÓI” MỖI TỐI VỚI MỘT MIẾNG MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM

Muốn đẹp da, đến Soja!

“DƯỠNG DA TRỌN GÓI” MỖI TỐI VỚI MỘT MIẾNG MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM
“DƯỠNG DA TRỌN GÓI” MỖI TỐI VỚI MỘT MIẾNG MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM

Mặt nạ Saborino ban đêm sẽ giúp bạn rút ngắn quy trình dưỡng da chỉ trong một bước vừa cấp ẩm nhanh chóng vừa có thời gian thư giãn cuối ngày.

Sau ngày dài mệt mỏi, nhiều người thường có xu hướng lười chăm sóc da mặt hoặc thậm chí quên dưỡng ẩm và đi ngủ ngay sau khi về đến nhà. Thế nhưng, đây là thói quen sai lầm tạo nên áp lực cho da dễ hình thành mụn. Hiểu được tình trạng chung của nhiều phụ nữ bận rộn, BCL đã cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ Saborino ban đêm gói trọn 5 bước dưỡng da chỉ trong một phút, vừa nhanh chóng mà làn da cũng được chăm sóc đủ ẩm. 

Mặt nạ 1 phút Saborino ban đêm “gói trọn” 5 bước chăm sóc da 

Sau mỗi ngày dài, làn da đã chịu áp lực của khói bụi các tia UV, điều này tạo nên áp lực cho làn da trở nên căng thẳng dễ hình thành nên mụn và nhanh chóng lão hóa. Nếu dưỡng da quá nhiều bước khiến bạn không còn kiên nhẫn, thì mặt nạ một phút Saborino ban đêm sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng cho làn da mệt mỏi.

 

Mặt nạ Saborino ban đêm thay thế 5 bước dưỡng da hằng ngày (Ảnh: Talkbeauty)

 

Với công thức đặc biệt, một miếng mặt nạ dưỡng ẩm Saborino ban đêm chỉ một phút có thể thay thế 5 bước chăm sóc da như nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ. Hơn hết, chỉ với một phút mỗi tối bạn sẽ tiết kiệm thời gian để thư giãn và xem phim. 

Cách sử dụng mặt nạ rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch lớp trang điểm với tẩy trang, sữa rửa mặt, sau đó, bạn lấy một miếng mặt nạ dưỡng ẩm Saborino ban đêm đắp lên mặt thư giãn trong 1 phút và mát xa mặt. Với thời gian chỉ một phút đắp mặt nạ, bạn đã có thể tự tin sở hữu làn da ẩm mịn căng bóng suốt cả đêm. 

Thành phần thiên nhiên 

Thêm một điểm nổi trội của mặt nạ dưỡng da một phút Saborino ban đêm chính là thành phần trái cây thiên nhiên lành tính cho mọi làn da. Mặt nạ dưỡng da Saborino ban đêm hiện nay có hai loại, đáp ứng việc dưỡng ẩm cho từng vấn đề làn da. 

Với những làn da thường và da dầu, bạn có thể lựa chọn mặt nạ một phút buổi tối Saborino Good Night Sheet Mask sở hữu thành phần lành tính làm dịu da như cúc la mã, hoa oải hương. Hơn hết, tinh dầu cam, lá bạc hà, dầu jojoba, dầu hoa anh thảo, cỏ xạ hương giúp làm mềm mịn da hơn vừa tạo hương thơm thư giãn khi sử dụng. Làn da cũng được làm sạch nhẹ dịu và sáng hơn bởi thành phần từ Malic Acid chiết xuất từ trái cây tự nhiên giúp làm mềm lớp sừng và loại bỏ tế bào da chết. 

 

Bộ đôi mặt nạ một phút buổi tối Saborino dành cho từng làn da

(Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Bên cạnh đó, mặt nạ buổi tối Saborino Good Night Sheet Mask Moisture Rich sẽ phù hợp cho những bạn nào sở hữu làn da khô hoặc sử dụng vào thời điểm chuyển mùa hanh khô. Đặc biệt đây còn được xem là mặt nạ trái cây Nhật Bản được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng, bởi có chiết xuất từ quả sung, mâm xôi và việt quất mang đến làn da căng mọng ngậm nước. Đồng thời, dưỡng chất từ vitamin E và C giúp chống oxy hóa cho tế bào biểu bì từ đó dưỡng ẩm và làm sáng da tự nhiên. 

Bao bì tiện lợi 

 

Mặt nạ Saborino ban đêm có gói 28 miếng và 5 miếng tiện dụng

(Ảnh: zula.sg) 

 

Mỗi gói mặt nạ Saborino ban đêm bao gồm 28 miếng, với thiết kế bao bì đặc biệt trong hộp chắc chắn tựa như khăn giấy ướt. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần rút miếng mặt nạ và đóng chặt lại. Việc này giúp bạn có thể sử dụng tiện lợi mà không cần mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt hơn, với công nghệ đưa dưỡng chất thẩm thấu đều vào từng miếng mặt nạ Saborino ban đêm sẽ đủ cấp ẩm cho làn da trong một phút. Đây cũng được cộng đồng làm đẹp đánh giá là sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường, bởi hạn chế lượng vi nhựa so với các loại mặt nạ một miếng thông thường. 

Nếu bạn muốn sử dụng mặt nạ trong những chuyến đi xa, thì gói mặt nạ Saborino ban đêm 5 miếng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Bao bì túi zip nhỏ gọn, tiện lợi mang theo trong những chiếc túi xách hoặc balo.