Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GẠT ĐI NỖI LO TÓC BẾT DẦU VỚI CÁC LOẠI DẦU GỘI TỐT CHO DA ĐẦU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

GẠT ĐI NỖI LO TÓC BẾT DẦU VỚI CÁC LOẠI DẦU GỘI TỐT CHO DA ĐẦU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN
GẠT ĐI NỖI LO TÓC BẾT DẦU VỚI CÁC LOẠI DẦU GỘI TỐT CHO DA ĐẦU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Để mái tóc luôn khỏe đẹp và ít đổ dầu, giải pháp chính là chọn các loại dầu gội tốt cho da đầu với giàu dưỡng chất dưỡng ẩm và hạn chế các chất tẩy rửa mạnh.  

Dầu nhờn trên tóc là nỗi ám ảnh của nhiều phái đẹp khiến mái tóc ghì nặng, bết dính mất thẩm mỹ, để gỡ rối các vấn đề này bạn nên chăm sóc tốt từ da đầu. Mái tóc đẹp từ gốc phần nhiều sẽ phụ thuộc vào da đầu khỏe mạnh, đủ dưỡng ẩm và được nuôi dưỡng một cách chuyên biệt. Chính vì thế, để mái tóc khỏe đẹp hơn bạn hãy chọn lựa các loại dầu gội tốt cho da đầu hơn là chỉ tập trung vào chăm sóc ngọn tóc. 

Mái tóc đẹp bắt nguồn từ da đầu khỏe 

Hầu hết, nhiều phái đẹp thường chọn lựa dầu gội đầu để cải thiện tóc chẻ ngọn, phục hồi mái tóc hư tổn nhưng ít ai lại tìm đến các loại dầu gội đầu chăm sóc chuyên biệt cho da đầu. 

Thực tế, da đầu là nơi giữ các nang tóc, duy trì sự phát triển của các keratin và dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Nếu chăm sóc da đầu không đúng cách đều tác động gián tiếp đến các sợi tóc mỏng manh gây nên nhiều vấn đề về tóc như gàu, gãy rụng, khô xơ rối. Ngoài việc, bổ sung dinh dưỡng tốt cho tóc bằng thực phẩm như mè, hoặc thực phẩm giàu protein thì bạn còn có thể áp dụng sản phẩm chăm sóc da đầu chuyên biệt. Một số biện pháp được đề ra cho việc chăm sóc da đầu được chuyên gia ưu tiên chọn lựa chính là tìm kiếm các loại dầu gội đầu tốt chiết xuất thiên nhiên từ thương hiệu uy tín có công dụng vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm. 

 

Da đầu là nơi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe dày mượt (Ảnh: Freepik)

 

Bởi trong các loại dầu gội thiên nhiên sẽ đảm bảo các yếu tố về thành phần an toàn, làm sạch nhẹ dịu, tinh chất thiên nhiên dưỡng ẩm cho làn da đầu được khỏe từ bên trong. Tất nhiên với các dầu gội lành tính này sẽ cần nhiều thời gian để kiểm chứng so với các loại nhiều hóa chất công nghiệp khác, nhưng hiệu quả mái tóc chắc khỏe dài lâu là điểm cộng mà các loại dầu gội thiên nhiên có thể đem lại.  

Một số loại dầu gội chăm sóc tốt cho da đầu của Nhật Bản

Đặc biệt, với các loại dầu gội đầu Medel Natural từ Nhật Bản dưới đây sẽ là gợi ý “vàng” đến bạn giúp chăm sóc da đầu toàn diện về làm sạch và dưỡng ẩm cho mái tóc chắc khỏe dài lâu. Bên cạnh đó, dầu gội Medel Natural còn cam kết 4 không: Silicone, paraben, dầu khoáng, sulfate, vì vậy lại càng nhiều phái đẹp an tâm tin dùng và yêu thích: 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma 

Đây là sản phẩm dầu gội cải tiến hơn so với loại Medel Natural Shampoo Herbal Garden Aroma cũ trước đây đã “làm mưa làm gió” tại thị trường Nhật Bản và cả Việt Nam về khả năng làm sạch, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho cả làn da đầu mẹ bầu. 

 

Dầu gội Medel Natural Citrus Relax Aroma cải thiện mái tóc chắc khỏe từ gốc 

(Ảnh: mysoja.com)

 

Giờ đây, với công thức thành phần nổi bật từ chiết xuất gạo Nhật (dầu cám gạo, ceramide gạo, Squalane, và Ferulic Acid) tất cả tạo nên vừa cấp ẩm và tăng cường hàng rào ẩm giữ da đầu thêm khỏe mạnh. Trong đó, Ferulic Acid là thành phần đặc biệt tạo nên ấn tượng của dầu gội Medel Natural, là một chất chống oxy hóa tự nhiên, làm dịu những tổn thương trên da, ngăn hình thành của các vi khuẩn gây hại.  

Đồng thời dưỡng chất từ cam chanh Citric Acid là một hoạt chất làm sạch tế bào da chết một cách dịu nhẹ mà vẫn cân bằng độ ẩm cho da đầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da dầu cho mái tóc óng ả chắc khỏe. 

Dầu gội chăm sóc tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma

Nếu bạn yêu thích mái tóc bồng bềnh trong gió và hương thoảng từ hoa hương thảo (Rosemary), thì Soja tin chắc rằng bạn sẽ chẳng thể bỏ qua dầu gội chăm sóc tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Aroma.

Với dưỡng chất 10 loại thảo mộc như hương thảo, hoa cúc la mã, hoa cúc kim tiền, cây xô thơm, hoa nhài, hoa viola, sả, giảo cổ lam, sơn trà, hạt hướng dương giúp khắc phục những vấn đề về da đầu và bảo vệ da đầu trước các tác hại từ bên ngoài. Giống với dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Citrus Relax Aroma, dầu gội này cũng mang đủ 4 dưỡng chất từ gạo và Ferulic Acid làm dịu da đầu. 

 

Hương thảo tươi mát cho mái tóc bồng bềnh là điểm nổi bật của dầu gội Medel Natural Herbal Refresh Aroma 

(Ảnh: Pinterest)

 

Mặt khác, các thành phần từ lá hương thảo, xô thơm còn giúp ngăn ngừa tiết bã nhờn dư thừa trên da  đầu một cách hiệu quả và chiết xuất sơn trà còn khử mùi, phù hợp cho những nàng có mái tóc dầu bết dính. Khi da đầu được nuôi dưỡng chăm sóc khỏe mạnh, nó còn giúp hạn chế các bệnh lý về da đầu như nấm, gàu, viêm chân tóc. Kết hợp cùng dầu hạt hướng dương, hoa sơn trà Nhật giàu vitamin A, E giúp thúc đẩy tuần hoàn máu vừa thư giãn, cấp ẩm, cân bằng độ pH cho da đầu.