Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI MẶT NẠ SABORINO CÓ TỐT KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI MẶT NẠ SABORINO CÓ TỐT KHÔNG?
GIẢI ĐÁP CÂU HỎI MẶT NẠ SABORINO CÓ TỐT KHÔNG?

Saborino là một thương hiệu mặt nạ dưỡng da đến từ Nhật Bản hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn những người băn khoăn không biết mặt nạ Saborino có tốt không? Cùng Soja giải đáp nhé!

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với nét đẹp không tuổi. Bởi vì họ luôn chú trọng đến việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Đặc biệt, có rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm uy tín được ra đời từ đất nước xinh đẹp này, trong đó không thể không nhắc đến mặt nạ Saborino. Đây là một thương hiệu thuộc tập đoàn BCL với thành phần từ thiên nhiên, lành tính và công dụng dưỡng ẩm một cách chuyên sâu, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, căng mọng ưng ý. Vậy mặt nạ Saborino có tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết để cùng Soja tìm hiểu ngay nhé. 

Mặt nạ Saborino có tốt không?

Với câu hỏi mặt nạ Saborino có tốt không?, thì câu trả lời là “có”. Bởi vì mặt nạ dưỡng da Saborino có nguồn gốc xuất xứ từ các nguyên liệu thiên nhiên như trái cây nhiệt đới, các loại thảo mộc,...vô cùng an toàn khi sử dụng kể cả làn da nhạy cảm. Không những vậy, so sánh với các loại mặt nạ khác trên thị trường, thì mặt nạ Saborino có thể dùng được cho cả buổi sáng và buổi tối.

 

Dưỡng da với mặt nạ Saborino vô cùng đơn giản và tiện lợi (Ảnh: glutacione.com)

 

Đặc biệt, mặt nạ Saborino với các công dụng tích hợp nhiều bước trong một miếng mặt nạ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian dưỡng da cũng như mang lại hiệu quả tức thì cho làn da ẩm mịn, sáng ngời. Bạn có thể tham khảo qua một số mặt nạ như mặt nạ dưỡng ẩm hương trái cây, mặt nạ dưỡng ẩm hương thảo mộc, mặt nạ dưỡng ẩm hương hoa anh đào, mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu buổi tối,...

Gợi ý các loại mặt Saborino buổi sáng dưỡng da trong vòng 1 phút 

1. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask 

Đây là mặt nạ Saborino có thành phần chiết xuất từ các loại trái cây nhiệt đới như bơ, cam, mật ong, bạc hà, dưa chuột,...chứa rất nhiều vitamin cung cấp lượng ẩm dồi dào, ngăn ngừa da khô ráp và cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc. Không những vậy, thành phần Malic Acid và Citric Acid có trong mặt nạ với khả năng làm sạch lớp sừng già cỗi, hỗ trợ làm đều màu da và giúp da trở  nên sáng mịn. 

 


Mặt nạ dưỡng ẩm hương trái cây Saborino (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, mặt nạ trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask còn có công dụng 3 bước trong 1 bao gồm rửa mặt, cân bằng ẩm và làm sạch da trong vòng 1 phút buổi sáng, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask với thành phần lành tính có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt có thể dùng mặt nạ như bước lót để lớp trang điểm được mịn màng và giữ lâu hơn. Hương thơm the mát từ các loại trái cây tạo cảm giác thư giãn, đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng cho một ngày dài năng động. 

2. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 với thành phần kết hợp đặc biệt giữa lá Yoshino Nhật, hoa anh đào và quả anh đào dại có công dụng dưỡng ẩm cho da mềm mịn, se khít lỗ chân lông và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. 

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ vào thành phần Glycerin giúp da ngậm nước, hạn chế tình trạng da khô sần và hỗ trợ làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, khi đắp mặt nạ da bạn sẽ được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, da sáng đều màu nhờ thành phần Malic Acid và Citric Acid. Soluble Collagen là thành phần với kết cấu dạng lỏng tinh khiết giúp giảm mờ nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trở nên tươi trẻ và hồng hào. Mùi hương nhẹ nhàng từ hoa anh đào kết hợp cảm giác the mát từ tinh dầu bạc hà giúp đánh thức giác quan vào mỗi buổi sáng, sảng khoái tinh thần để bạn làm việc được hiệu quả. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 cùng với 3 công dụng trong 1 như làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc da vô cùng hiệu quả dành cho bạn da khô hay da hỗn hợp. 

3. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical 

Mặt nạ chống lão hóa Nhật Bản Saborino với chiết xuất từ 3 loại thảo mộc tự nhiên và các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, HA,... giúp cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và hỗ trợ tăng cường tính đàn hồi cho da săn chắc. Không những vậy, thành phần Collagen thủy phân với khả năng xóa mờ nếp nhăn, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino (Ảnh: lipcosme.com)

 

Nhờ vào thành phần Malic Acid và Citric Acid giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng, hỗ trợ làm đều màu và giúp phục hồi vùng da tổn thương một cách nhanh chóng. Đặc biệt, mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical không chứa cồn và dầu khoáng, an toàn cho mọi loại da kể cả da bị mụn hay da nhạy cảm. 

Hi vọng rằng bài viết đã giúp bạn có câu trả lời về mặt nạ Saborino có tốt không? Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một sản phẩm mặt nạ ưng ý thì hãy trải nghiệm ngay các loại mặt nạ Saborino để sở hữu ngay một làn da khỏe đẹp nhé.