Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GỢI Ý CÁCH DƯỠNG ẨM DA MẶT VỚI MẶT NẠ SABORINO XUA TAN NGÀY HÈ OI BỨC

Muốn đẹp da, đến Soja!

GỢI Ý CÁCH DƯỠNG ẨM DA MẶT VỚI MẶT NẠ SABORINO XUA TAN NGÀY HÈ OI BỨC
GỢI Ý CÁCH DƯỠNG ẨM DA MẶT VỚI MẶT NẠ SABORINO XUA TAN NGÀY HÈ OI BỨC

Thời tiết nóng bức và hanh khô là một trong những nguyên nhân khiến da bạn trở nên sạm nám, nổi mụn hay có khi bị cháy nắng. Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được bí quyết để giữ ẩm làn da hãy theo dõi cách dưỡng ẩm da mặt với mặt nạ Saborino ngay trong bài viết này. 

Ngày hè dường như đang đến cận kề, thời tiết cũng trở nên nắng gắt và oi bức hơn. Điều đó đồng nghĩa rằng, bạn phải chuẩn bị riêng cho mình những kiến thức về cách chăm sóc da ngày hè để bảo vệ làn da bạn tránh những tổn thương từ những yếu tố gây hại từ môi trường. Đồng thời, với khí hậu nóng bức mồ hôi và bã nhờn sẽ điều tiết nhiều hơn trên bề mặt da bạn, gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, có nguy cơ hình thành mụn. Do đó, bạn hãy bỏ túi ngay cách dưỡng ẩm da mặt với mặt nạ Saborino giúp bạn có một mùa hè năng động vui tươi nhé.

Dưỡng ẩm với mặt nạ dưỡng ẩm một phút buổi sáng hương hoa anh đào Saborino

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino có kết cấu thành phần vô cùng đặc biệt từ lá anh đào Yoshino Nhật, hoa anh đào và quả anh đào dại. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn trong trạng thái ẩm mịn, căng mướt. Mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất từ vitamin C, E hỗ trợ chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn đáng kể. Đặc biệt, trong mặt nạ có thành phần tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, đánh thức sự tỉnh táo, thư giãn tinh thần. Lựa chọn sản phẩm mặt nạ là một trong những cách dưỡng ẩm dành cho làn da khô mà bạn có thể sử dụng trong mùa hè oi bức, cấp nước tối ưu lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino

(Ảnh: mysoja.com)

 

Chỉ với một phút buổi sáng mặt nạ có công dụng thay thế 3 bước: làm sạch - dưỡng ẩm - chăm sóc da. 

Dưỡng ẩm với mặt nạ dưỡng ẩm một phút buổi sáng hương thảo mộc Saborino

Mặt nạ có bảng thành phần chính từ Malic Acid và Citric Acid có công dụng làm mềm lớp sừng, cung cấp lượng ẩm tối ưu cho da, hỗ trợ làm sạch tế bào da chết, mang lại làn da sáng mịn, đều màu. Không những vậy, với chiết xuất từ 3 loại thảo mộc hữu cơ và thành phần dưỡng ẩm chẳng hạn như HA, Collagen, chiết xuất từ lá bạc hà, lá thơm,... nuôi dưỡng làn da bóng mịn, săn chắc.

 

Mặt nạ dưỡng ẩm một phút buổi sáng hương thảo mộc Saborino

(Ảnh: mysoja.com)

 

Ngoài ra, với những bạn có làn da bị mụn nhẹ, cũng có thể lựa chọn sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ, kháng viêm những vùng da bị tổn thương.

Dưỡng ẩm với mặt nạ dưỡng da một phút buổi tối Saborino Good Night Sheet Mask

Với thành phần Malic Acid chiết xuất từ trái cây thiên nhiên giúp làm mềm lớp sừng, duy trì độ ẩm cũng như tăng cường hàng rào bảo vệ da. Mặt nạ dùng cho buổi tối chỉ 1 phút thay thế cho 5 bước chăm sóc da: cân bằng ẩm + tinh chất + sữa dưỡng + kem dưỡng ẩm + mặt nạ. Bên cạnh đó, với chiết xuất từ hoa cúc, hoa oải hương, dầu cam, lá bạc hà, dầu jojoba, dầu hoa anh thảo, cỏ xạ hương, collagen hòa tan... và các thành phần cấp ẩm thiết yếu giúp cải thiện tính đàn hồi, khiến da trở nên săn chắc mịn màng.

 

Mặt nạ buổi tối Good Night Sheet Mask Saborino (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, mặt nạ buổi tối Saborino chứa nhiều vitamin E và C chống lão hóa và đánh thức làn da tươi trẻ. Đây cũng là một trong những sản phẩm bạn có thể chọn và sử dụng phù hợp để dưỡng ẩm cho da dầu

Trên đây là một số sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm một phút thuộc thương Saborino đến từ Nhật Bản. Hi vọng với những thông tin bổ ích sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời và sở hữu ngay làn da bóng mịn, căng mướt, tràn đầy sức sống ngày hè nhé!